Dịch vụ khung ảnh treo tường phòng ngủ giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Phim ảnh - Giải trí' bắt đầu bởi traitimbang1994, 6/12/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trang hoàng phòng ngủ đẹp, với những bức ảnh đẹp của chính gia đình mình là điều mà nhiều gia đình hiện đại thường sử dụng. Những khung ảnh gỗ hay những thể loại ảnh khác là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ khung ảnh treo tường phòng ngủ giá tốt nhất Hà Nội mời các bạn tham khảo.
    >> Xem thêm chuyên mục: in hình lên gỗ

    [​IMG]
    Khung ảnh treo tường phòng ngủ tạo không gian đẹp
    Nó giống như bộ khung ảnh treo tường phòng cưới ,bạn có thể kết hợp hình ảnh hai vợ chồng ,hoặc hình ảnh đại gia đình mình .
    Không nhất thiết là ảnh cưới của hai người có thể là hình ảnh đẹp của hai người cùng nhau đi chơi .Tuyệt vời hơn nữa nếu bạn biết kết hợp những hình ảnh ngộ nghĩnh của các con để thành bộ sưu tập gia đình.
    Còn đối với những gia đình có phòng ngủ riêng cho các bé ,bạn có thể kết hợp với khung ảnh treo tường ,các hình ảnh phong cảnh ,các con vật ngộ nghĩnh …nhằm kích thích tính sáng tạo của bé.
    Những bức ảnh được treo trong phòng ngủ là sự kết hợp của nghệ thuật tranh ảnh và bố cục tranh treo tường đem tới những phòng ngủ đẹp cần có .
    Khác với phòng khách phải lựa chọn tranh treo tường sao cho nổi bật và hợp phong thủy .Còn phòng ngủ có nhiều sự lựa chọn.Bạn có thể chọn những tông màu giản dị với màu ảnh đen trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng đưa con người vào giấc ngủ sâu .
    Có nhiều vị trí để treo tranh treo tường trong phòng ngủ ,nhưng thường được sử dụng nhất vị trí trên đầu giường hoặc bức tường trống bên cạnh .Đầu giường bạn nên chọn 1m 4 phù hợp với chiều rộng của giường ,thường hình ảnh này được để đầu giường .Tùy vào kích thước khoảng tường mà chọn bộ tranh cho hợp lý ,nhưng thường không vượt quá chiều dài tối đa của giường .
    Còn đối với những tranh treo tường phòng ngủ cho bé ,bạn có thể trang trí những hình ảnh ngộ nghĩnh đi cùng với bộ khung tạo cảm giác đỡ trống cũng như thêm hình ảnh ngộ nghĩnh .
    Liên hệ ngay trang chủ in ảnh giá rẻ để có những bức hình tuyệt vời nhất.
     

Chia sẻ trang này