Đồ vật hệ thống báo trộm qua điện thoại cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi SmartHome, 13/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điện thoại của chúng tôi chừng như tự thực hiện cuộc gọi, ngay cả khi chúng tôi đang đi nghỉ. Chúng tôi chỉ nhận thấy tuần này nhưng với hàng trăm cuộc gọi điện thoại bị buộc tội với cùng số điện thoại trong sáu tháng qua.
    Xem thêm: Hệ thống báo động dùng sim

    Tôi đã phấn đấu gọi nó để xem nó là người nào, nhưng sau khi một đôi nhẫn tôi nhận được 1 âm thanh Teletubby 2 nhạc điệu kỳ lạ. Mỗi cuộc gọi mà chúng tôi đã bị cáo buộc thực hiện kéo dài hoặc 0,06 hoặc 0,14 phút và mức giá cho chúng tôi 16p. Tôi vẫn đếm tổng số nhưng trong hàng trăm và thêm chí ít 10 bảng 1 tháng vào hóa đơn điện thoại của chúng tôi. Tôi đã yêu cầu BT để ngăn chặn điều này, nhưng ko sở hữu may mắn cho đến nay. Tôi cũng đã hỏi ai là người thuộc mẫu này, nhưng họ sẽ ko nói sở hữu tôi. HH, Blackburn, Lancashire
    BT đề cập có tôi rằng nó với thể là 1 số giám sát báo động trộm và kêu gọi bạn đưa ra một tố cáo mang điều Ofcom viễn thông.
    [​IMG]

    Nó chỉ ra rằng bạn có 1 báo động trộm với một hợp đồng theo dõi và nó kết nối đến một tỷ lệ phí bảo hiểm được vận hành bởi trạm của tổ chức cảnh báo được lựa chọn mỗi khi nó được thiết lập và unset, dù rằng thực tế bạn đã phải trả 240 £ cho nhà sản xuất.
    Xem thêm: chuông cửa không dây có hình

    BT đã cung ứng cho bạn những thông tin chi tiết về 766 cuộc gọi được thực hiện trong khoảng tháng 7 năm 2012. Bạn nói rằng công ty báo động Alert Fire and Security của bạn chưa bao giờ thông báo cho bạn biết rằng hệ thống của bạn đã được chuyển đến một công ty giám sát tính phí mỗi lần bạn đặt hoặc bỏ cài đặt báo thức, và rằng nó đang chứng minh lộn xộn hiện tại bạn đã khởi đầu đặt nghi vấn.
    như vậy tương tự khi lảng giảm thiểu khi tôi hỏi liệu người mua có được thông báo về khoản cước cuộc gọi hay không. Người phát ngôn của Alert cảnh cáo rằng họ không thực hành việc lấy lại trong khoảng việc sử dụng các đơn vị giám sát hoạt động sở hữu tỷ lệ phí bảo hiểm và tuyên bố rằng hệ thống theo dõi báo động của bạn ko thay đổi.
    Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ công suất lớn

    tuy nhiên, Alert đã chuyển bạn tới 1 hệ thống khác mà sẽ chỉ phải trả phí giả dụ mang sự cố. Khi chọn 1 báo động sở hữu 1 hợp đồng kiểm tra xem bạn sẽ bị tính phí lúc hệ thống kết nối qua tuyến đường dây điện thoại, như một số doanh nghiệp kết nạp giá thành, như bạn đã tậu thấy, sở hữu thể là đáng nói.
    giả dụ bạn cần viện trợ, xin vui lòng liên hệ E-smart Home số điện thoại: 19009070
     

Chia sẻ trang này