Đơn vị hàng đầu để giúp bạn tìm kiếm các loại bếp âu công nghiệp

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi ngtvu1990, 19/4/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu bạn đang tìm kiếm một các loại bếp âu công nghiệp có hình dáng và cảm nhận của một phạm vi từ nhà bếp của nhà hàng cao cấp yêu thích của bạn, thì không đâu khác ngoài mẫu này từ Quang Huy Plaza. Kiểu dáng và khả năng gợi nhớ đến các phạm vi khí cấp chuyên nghiệp, nhưng điểm giá nằm ở giữa gói.

    Nấu ăn trên các mẫu phạm vi bếp âu công nghiệp bằng Gas Phong cách Chuyên nghiệp Quang Huy sẽ giúp bạn thưởng thức những bữa tối lạ mắt và kết thúc ngon miệng ngay lập tức, nhờ đầu đốt BTU công suất cao. Bạn sẽ tìm thấy một đầu đốt 18.000 BTU, 15.000 BTU và hai đầu đốt 12.000 BTU. Sức mạnh của các vòi đốt này ngang bằng với nhiều mô hình dải khí từ trung bình đến cao hơn và vượt xa nhiều loại khí cấp nhập cảnh.

    [​IMG]
    Xem thêm chi tiết : +15 mẫu bếp âu công nghiệp bán chạy nhất năm 2019 tại: https://quanghuyplaza.vn/bep-au-cong-nghiep/

    Các loại lò nướng bánh mì của chúng tôi được trang bị 22.000 BTU, và một chiếc nhỏ hơn có khả năng sản xuất 13.000 BTU. Với 4.2 feet khối không gian lò, có đủ chỗ cho tất cả các nhu cầu rang và nướng của bạn. Các loại bếp gas công ngiệm nấu ăn tìm kiếm một phạm vi khí phù hợp với một phần của thiết bị cao cấp và có sức mạnh để sao lưu nó sẽ đánh giá cao giá trị và kiểu dáng của Phạm vi Gas Phong cách Chuyên nghiệp của Quang Huy Plaza.



    Thiết bị nấu ăn đã qua sử dụng

    Các dòng Thiết bị nấu ăn của chúng tôi trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi có sẵn cho khách hàng của chúng tôi để đảm bảo sự hài lòng tối cao. Các yếu tố làm nóng được chúng tôi chú ý tối đa, bởi vì chúng tôi biết lý do đằng sau bất kỳ sản phẩm nấu ăn tốt nào là hiệu quả, sản xuất nhanh và độ tin cậy khi cần thiết nhất.


    Điện lạnh đã qua sử dụng

    Bộ phận Điện lạnh đã qua sử dụng trong kho của chúng tôi luôn có nhiều mẫu và nhãn hiệu tốt nhất về tủ lạnh, tủ đông, tủ mát công nghiệp, hàng hóa, bàn chuẩn bị, máy làm kem, máy làm lạnh keg và hộp đựng đồ nguội. Chúng tôi luôn giữ gần 20 loại sản phẩm Điện lạnh đã qua sử dụng khác nhau.
     

Chia sẻ trang này