Dự án Opal Boulevard

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi lampho2410, 4/10/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,581
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dự án Opal Boulevard là một trong những căn hộ cao cấp tiếp nối trong chuỗi sản phẩm bất động sản “Opal” của tập đoàn như: Opal Riverside, Opal Garden. Nhưng đặc biệt, Opal Boulevard lại toạ lạc ngay mặt tiền tuyến đường nội đô đẹp nhất Thành phố ” Phạm Văn Đồng “. Vì vậy, Căn hộ Opal Boulevard hiển nhiên thu hút được nhiều sự quan tâm từ Khách hàng.

    TỔNG QUAN DỰ ÁN OPAL BOULEVARD
    Các đơn vị Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An
    Phát triển dự án : Đất Xanh Group
    Ngân hàng bảo lãnh vs cho vay: BIDV, TP Bank vs MSB ( NH Hàng Hải )
    Vị trí Phạm Văn Đồng, Dĩ An Bình Dương liền kề Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh ( 18 Kha Vạn Cân, Dĩ An, Bình Dương )
    Sản phẩm Căn hộ tầm trung B+ (dự án có chất lượng B+ tốt nhất Khu Đông Bắc sài Gòn)
    Quy mô 4 block với khoảng 1500 căn hộ từ 2 – 3 PN ( 71 – 110m² )Tổng mức đầu tư : Khoảng 2,200 tỷ đồng
    Dự kiến thi công Giữa năm 2019 – Nhận nhà Quý 1/2021
    Tiện ích Hồ bơi, Khu ẩm thực – café, Sân cầu lông, Cửa hàng mua sắm, Đường chạy bộ, Sân chơi trẻ em, Vườn BBQ, Khu sinh hoạt cộng đồng.
    VỊ TRÍ DỰ ÁN OPAL BOULEVARD
    Tọa lạc trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, một trong những trục đường chính của Tỉnh Bình Dương vs quận Thủ Đức. Dự án Opal Boulevard đã khẳng định được giá trị của tiềm năng ngay từ khi được công bố. Chuỗi dự án “Opal” được tập đoàn Đất Xanh Group triển khai trên tuyến đường này như Opal Riverside và Opal Garden trước đây. Đều mang lại hiệu quả bán hàng rất tốt, thanh khoản cao và đem lại lợi nhuận kỳ vọng cho người đầu tư. Điều này càng làm sôi sục thị trường bất động sản khi dự án Opal Boulevard được công bố.

    Những cư dân tương lai của dự án Opal Boulevard Bình Dương – Thủ Đức có thể nhận ra hiệu quả. Khi lựa chọn nơi đây là nơi ở, công tác,… cho mình. Trục đường huyết mạch Phạm Văn Đồng giúp chúng ta có thể kết nối nhanh đến vô vàng những tiện ích ngoại khu khác như: trung tâm thương mại, siêu thị lớn, chợ, trường học, bệnh việc, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm,… chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu cuộc sống của con người.

    ĐIỀU HẤP DẪN CĂN HỘ OPAL BOULEVARD
    Điều hấp dẫn của dự án Opal Boulevard không chỉ dừng lại ở những căn nhà ở được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Mà còn nằm ở giá trị của hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và tiện nghi. Có lẽ CĐT đã rất tâm huyết từ mục tiêu thiết kế những khu dân cư nâng cao giá trị cuộc sống của con người. Opal Boulevard được trang bị nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thiết yếu nhất của người dân như: Coffee house, nhà hàng, khu ăn uống, khu sinh hoạt, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi , khu tập thể dục, khu nghỉ dành cho người già, … sẽ tạo một cuộc sống an sinh và hạnh phúc cho mọi người khi sống tại những căn hộ hiện đại này.

    AN NINH TUYỆT ĐỐI
    Khi sống ở các căn hộ Opal Boulevard, mọi người hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống mà không bị an làm phiền. Được bố trí đội ngũ an ninh linh hoạt và chuyên nghiệp, hệ thống camera 24/24, hệ thống gọi điện sảnh chờ, hệ thống thẻ từ khi đi thang máy,… tất cả sẽ tạo được điểm nhấn an toàn mà CĐT muốn dành cho những người chọn các căn hộ Opal Boulevard làm nơi sống cho bản thân và gia đình.

    THIẾT KẾ CĂN HỘ OPAL BOULEVARD
    Với OpalBoulevard, nhà không chỉ là nơi để ở. Mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống mà cư dân hằng mơ ước. Mỗi căn hộ tại OpalBoulevard đều có logia riêng. Và cửa sổ rộng để đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên. Mang không khí trong lành và làn gió mát từ sông thổi vào bên trong căn hộ. Giúp cho chủ nhân căn hộ có thể hoàn toàn trút bỏ những mệt nhọc. Và tái tạo năng lượng sống mới khi trở về nhà. Niềm cảm hứng kiến tạo dự án OpalBoulevard với ý tưởng “Quay lại với tự nhiên thiên nhiên”. Chính điều này đã thôi thúc CĐT đem đến cho khách hàng một căn hộ của thiên nhiên. Căn hộ của gia đình bạn, của niềm vui và của hạnh phúc bình dị giản đơn ngay tại căn hộ bạn ở.

    BÀN GIAO NỘI THẤT CĂN HỘ OPAL BOULEVARD CAO CẤP
    Các căn hộ từ 2 – 3 PN, căn hộ thương mại đều được bàn giao hoàn thiện cho khách hàng. Giai đoạn vào thời điểm Quý 2 năm 2021 với mọi căn hộ được trang bị nội thất cũng như vật liệu hoàn thiện. Có thể thấy được rằng, mọi căn hộ Opal Boulevard đều được Chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư, đối tác thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trang bị nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

    Xem thêm thông tin các dự án :
    https://hungthinhland.wixsite.com/hungthinhland
    https://simpleweb.vn/hung-thinh-land-2
    https://pages.tempi.vn/hungthinhland
     

Chia sẻ trang này