Dự án the k-park lựa chọn hoàn hảo của chủ đầu tư

Thảo luận trong 'Phần mềm - Web/Hosting' bắt đầu bởi backlinkgold, 11/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chung cư the k-park có chất lượng an ninh tốt

    Mặt bằng căn hộ chung cư The K Park - 5 vấn đề cần để ý khi chọn mua chung cư The k-park. Với chất lượng sống ngày càng chuyên sâu, nhà cửa không hề là nơi để trú ngụ, đó còn được xem là nơi giúp gia đình bạn tìm lại các tích tắc bình yên sau một ngày làm việc mệt nhọc. Mang trong mình không hề thiếu các tiện ích rất cần thiết, nhà ở The k-park sự thật là chọn lựa mê hoặc đặc biệt quan trọng với các cặp vợ chồng trẻ. Khi chọn một căn hộ The k-park, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây: hệ thống hạ tầng.

    Ở trên cao không khí cũng đỡ độc hại hơn và luồng gió sẽ len lỏi khắp căn nhà. Tạo thuận lợi khi bạn thích có một chút không khí trong lành. đây là lợi ích nữa của nhà ở The k-park mà bạn sẽ không còn đã đạt được khi sống ở nhà mặt đất. sau cùng, giá thành của căn hộ The k-park: Điều quan trọng nhất là nếu so giá cả trút tiền để mua một căn hộ chung cư The k-park & một ngôi nhà phố cùng vị trí thì bạn nên chọn mua căn hộ chung cư cao cấp The k-park là tốt nhất.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm trong thực tế dành cho tất cả những người sẵn sàng chuẩn bị mua căn hộ chung cư The k-park và những lưu ý cần phải biết trước khi đưa ra quyết định mua nhà ở The k-park, cách chọn mua căn hộ chung cư The k-park, những không may khi mua nhà cách phòng tránh những rủi ro không đáng có. định hướng Lúc bấy giờ không ít hộ dân trẻ chọn lựa nhà ở The k-park thay vì mua mảnh đất làm nhà, điểm mạnh của căn hộ chung cư cao cấp The k-park là hạ tầng sẵn có, chỉ việc dọn về ở ngay trong khi giá thành lại thấp hơn đối với việc chọn mua nhà đất. Nhưng chưa phải ai cũng biết & lựa chọn được một căn hộ chung cư The k-park ưng ý.

    Thay vì tốn thời gian để dịch chuyển và stress khi đến được chỗ làm việc thì bạn cũng có thể dành thời điểm lúc đó để nghỉ dưỡng hoặc có bổ sung thêm thời gian cho gia đình. Còn mua một nhà cửa trong hẻm ngoằn ngoèo vị trí trung tâm thì khoảng không gian sống là một yếu tố rất rất đáng lo ngại, ví dụ như không gian sống xung quanh chật hẹp, thực trạng an ninh trật tự rất không an toàn & nhất là trình độ chuyên môn dân trí trong khoanh vùng không giống nhau... tác động ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sống của GĐ bạn.

    Tránh nhiều góc cạnh hoặc góc tù… nếu tình huống có xảy ra thì những bạn nên được đặt chậu kiểng ngay góc nhọn đó, có tác dụng làm bớt xung ám khí từ góc nhọn này. Đèn trang trí tích hợp cho hài hòa và hợp lý từng chổ và cũng phụ thuộc vào sắc tố của bức tường… vấn đề trên là các điễm nhấn quan trọng nhất của phong thủy cho căn hộ chung cư cao cấp The k-park. Khi chọn sống tại tòa nhà cao tầng liền kề, các Chuyên Viên thiết kế kiến thiết & tử vi phong thủy khuyên bạn cần xem xét những yếu tố căn bản về tử vi phong thủy để né tránh ảnh hưởng xấu cùng theo đó mang đến sự thịnh vượng cho gia đình.

    Nếu xét về mặt tử vi & phong thủy, KTS.Đinh Bá Quyền, Giám đốc Doanh Nghiệp CP kiến trúc và thành lập Aicovina bật mí, nếu lọc được tầng phù hợp với tuổi là cao nhất, còn không thì nên lựa chọn từ tầng 8 đến tầng 20 vì là các tầng thuận tiện đi lại, có khoảng gió tốt. các tầng trên cao hơn nữa thì khoảng chừng gió hơi to, đôi khi bị ảnh hưởng tác động, còn tầng thấp quá thì gió kém. bên cạnh việc chọn tầng, thì địa điểm dự án cũng là điều quan trọng, tử vi & phong thủy tốt là các dự án công trình có vị trí gần sông, hồ.

    Chọn thêm: http://chungcu.dothivanphu.net/tien...n-phu-khong-nen-bo-qua-20170530164514193.html
    Thiết kế phía bên trong. căn hộ chung cư cao cấp có mấy phòng ngủ, nhà xí, có cửa sổ & ban công không ? hệ thống kỹ thuật trong nhà ở có rất đầy đủ và hài hòa không? Trong căn hộ chung cư cao cấp có những các loại thiết bị gì? các điểm chờ để đấu nối các các loại thiết bị khác có đầy đủ không? hiên chạy dài bên ngoài có rộng không? Cầu thang bộ và thang máy có thuận tiện cho người tiêu dùng không? Về tử vi & phong thủy, do đặc điểm nhà căn hộ chung cư cao cấp The k-park thuộc loại nhà đa sở hữu, việc coi hướng nhà được số lượng giới hạn trong khoanh vùng phạm vi từng căn hộ chung cư riêng không liên quan gì đến nhau. khi ấy, hướng nhà được xác lập là hướng cửa đi ra vào của căn hộ chung cư, chứ không hẳn là hướng cổng của cả tòa nhà.
     
: can ho

Chia sẻ trang này