dự án the sol city bất động sản bán 24h

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi nhutbds, 26/7/21.

  1. nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khu Tây TP HCM hút vốn đầu tư địa ốc
    Việc điều chỉnh quy hoạch xây dựng TP HCM đến năm 2030 cùng chính sách phát triển hạ tầng giúp khu Tây thu hút giới đầu tư địa ốc.

    Vài năm gần đây, bất động sản tại các khu vực trung tâm TP HCM chứng kiến sự khan hiếm về nguồn cung. Ít dự án tung ra thị trường do vướng thủ tục về pháp lý và ảnh hưởng từ việc thắt chặt chính sách của thành phố. Trong bối cảnh đó, khu Tây- nơi mà quỹ đất vẫn còn nhiều, giá bất động sản vừa tầm lại hấp dẫn các nhà đầu tư cũng như người có nhu cầu ở thực.
    xem dự án the sol city

    Theo giới chuyên gia, khu Tây có lợi thế là nơi cửa ngõ giao thương giữa các tỉnh miền Tây Nam Bộ với TP HCM. Nhờ đó, số lượng dân nhập cư đến sinh sống, làm việc tại khu Tây cũng ngày một đông, từ đó kéo theo nhu cầu về nhà ở, mặt bằng kinh doanh tại đây cao hơn so với các khu vực khác.

    polyad
    Hạ tầng được chú trọng phát triển, khu Tây TP HCM trở thành điểm đến của nhà đầu tư.

    Ngoài ra, với sự hoàn chỉnh về hạ tầng giao thông, các tuyến đường huyết mạch được nâng cấp như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A, cao tốc Bến Lức - Long Thành... giúp khu Tây dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

    Thêm vào đó, những tiền đề như giá đất còn mềm, xu hướng chuyển dịch dân về vùng ven đã tạo nên cú hích cho thị trường nhà đất tại khu Tây phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Thực tế cũng đã cho thấy, nếu như những năm trước, bất động sản tại khu Tây chỉ có bóng dáng của những dự án khu công nghiệp thì nay, nơi đây dần thay da đổi thịt khi lần lượt xuất hiện đủ loại hình bất động sản như đất nền, căn hộ chung cư, nhà phố, nhà thương mại, biệt thự... đến từ những tập đoàn bất động sản lớn trong và ngoài nước.

    Giới chuyên gia đánh giá, với chính sách giãn dân về vùng ven cùng sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng, khu Tây với quỹ đất còn tương đối lớn, được xem là vùng đất tiềm năng, phù hợp cho sự phát triển những đô thị vệ tinh, phục vụ chiến lược giãn dân ra ngoại ô của TP HCM.

    Nắm bắt xu hướng đó, nhiều nhà đầu tư và phát triển bất động sản lần lượt cho ra mắt hàng loạt dự án lớn. Tiêu biểu là The Sol City - khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với kỳ vọng trở thành chốn an cư an toàn, tiện nghi cho cư dân, mang đến cơ hội sinh lời bền vững cho giới đầu tư.

    Dự án The Sol City thuộc TP HCM mở rộng, nằm liền kề Phú Mỹ Hưng, kết nối trực tiếp vành đai 3, 4, quốc lộ 50, quốc lộ 1A, Metro 3A, tuyến đường sắt TP HCM - Cần Thơ, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, Đại lộ Võ Văn Kiệt nối dài, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Cao tốc TP HCM - Trung Lương... có tổng quy mô gồm 103ha. Dự án chú trọng vào việc kiến tạo một môi trường sống xanh, phát triển bền vững, tích hợp hàng loạt những tiện ích nội khu, góp phần mang đến cuộc sống thịnh vượng và bình yên cho cư dân.
    xem thêm the sol city thắng lợi

    Hình ảnh thực tế tại dự án.

    The Sol City hiện khởi công xây dựng giai đoạn đầu với 975 sản phẩm, trong đó 44 biệt thự Sonata Villa, 99 shophouse Sol Central, 199 nhà phố Sol River, 633 nền nhà phố và nền shophouse. Nội khu dự án có 39 tiện ích, đáp ứng nhu cầu sống - giải trí - làm việc cho cư dân và chuyên gia như cầu Chiêu Tài, tháp biểu tượng Diamond Lotus, đại lộ Thắng Lợi, vườn rau sạch miễn phí Life Eco, bến thuyền Kayak, sân bóng đá mini. Dự án còn có khu trải nghiệm Montessori rộng 3.300 m2 gồm các trò chơi hướng nghiệp, hồ bơi, khu tập múa, học nhạc, erobic...; khu vườn Zen trị liệu Nhật Bản, Clubhouse Central House rộng 1.796 m2, trung tâm thương mại Central Mall...

    Dự án đang xây dựng những tiện ích đầu tiên, đồng bộ hạ tầng, hoàn thiện những dãy nhà shophouse, nhà phố và biệt thự. Giai đoạn 2 sẽ tiếp tục phát triển các khu công nghiệp thương mại dịch vụ, nơi thu hút vốn đầu tư FDI của các tập đoàn sản xuất. Phân khu thứ 3 dự kiến phát triển những dãy nhà biệt thự, nhà phố diện tích lớn, dành cho chuyên gia.
    xem thêm the sol city

    Theo nhà đầu tư và phát triển dự án Thắng Lợi Group, với việc ứng dụng tất cả những công nghệ hiện đại nhất hiện nay vào trong quy hoạch và phát triển dự án, The Sol Citysẽ là một khu đô thị vệ tinh đẳng cấp tại khu Tây trong thời gian tới.

    Tâm Anh
     

Chia sẻ trang này