Đuôi chồn Sm là gì? Đuôi Cosplay ZE96F dùng để làm gì?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 2/2/23.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    639
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đuôi Sm hay Đuôi cáo là một nút cắm mông dễ thương. Ổ cắm lỗ đít tốt cho Cosplay hoặc SM có đuôi giả tạo trải nghiệm sung sướng mới mẻ khi cosplay một cô gái ngây thơ hoặc cô vợ gợi cảm. Đây sẽ là một món quà tuyệt cho người tình và chính bạn để chuyện yêu quyến rũ hơn.

    Phích cắm thường ngày được dùng bằng inbox, hoặc một số loại làm bằng nhựa, silicon. Đuôi cắm hậu môn sm có thể dùng cho cả nam và nữ. Bất kì ai có nhu cầu muốn hóa thân vào các bé thỏ, cáo nghịch ngợm. song song đuôi sm còn giúp nàng khoe trọn đường cong của thân thể, thêm phần quyết rũ thôi thúc chàng nhào tới.

    Loại sextoy đuôi sm này thường nhật bạn sẽ phải cắm vào hậu môn. Ở vị trí này bạn mới có thể hóa thân thành những chú cáo lanh lợi, chú thỏ tinh khôi,… Một số bạn chưa trải đời nghiệm với cửa sau sẽ có một chút e dè trong loại đồ chơi cắm lỗ đít này. Hãy tìm hiểu cách dùng, cách gắn đuôi và dần tập quen sẽ là cách dễ dàng cho bạn lần đầu làm chuyện ấy
    [​IMG]
    Trong các mẫu đuôi sm thì đuôi cáo rung là loại được ưa chuộng nhất. Đuôi cáo được nhiều bạn tuyển lựa nổi bật với màu đen và xám, ngoài ra các loại đuôi cáo cosplay cho nàng còn có nhiều màu sắc như: nâu, đỏ, xám trắng….

    chẳng thể bỏ qua đuôi thỏ sm này cho các nàng muốn hóa thân thành một cô bé thỏ xinh tươi, ngây thơ, trong sáng. Với kiểu dáng nhỏ nhắn đẹp sẽ là món đồ chơi khiêu dâm ham thích dành cho các nàng.

    Với nhiều màu sắc hấp dẫn, lông thỏ mượt mà, phích cắm kim khí mát lạnh sẽ khiến bạn cảm giác khoai khoái và dễ chịu vô cùng. Bạn có thể tham khảo giá đuôi thỏ sm tại đây

    Đuôi mèo cosplay
    Đuôi mèo cũng giống các đuôi cáo, nhưng có chiều dài hơn và kích thước rộng của đuôi nhỏ hơn. Đuôi mèo thường cosplay trội với màu sắc như đen, xám đen, nâu đen,…… Đuôi mèo cosplay dùng để hóa thân thành cô mèo ma mị, nũng nĩu chàng một cách thơ ngây, trong sáng. Với tông màu đen huyền bí hấp dẫn, khiến chàng bị lôi cuốn ngay bởi chú mèo vừa tinh nghịch.

    Đuôi hồ ly cosplay
    Đuôi hồ ly cũng là một tên gọi khác với đuôi cáo sm. thường ngày đuôi hồ ly sẽ dài và bự hơn so với đuôi cáo, nhiều lông hơn, khoe được nhiều nét quyến rũ hơn với bạn tình. Nhiều bạn nữ thích có bộ đuôi cosplay dài lộng lẫy sẽ chọn đuôi hồ ly.
    Sau đây là cách gắn đuôi sm cho bạn mới dùng lần đầu:
    Vệ sinh sạch sẽ hậu môn, có thể đi ỉa, thụt rửa càng tốt.
    Dùng chút gel bôi trơn hậu môn khiến cho việc kích thích hậu môn dễ dàng hơn
    Xoay tròn, ấn nhẹ nhõm đưa nút cắm nhét vào từ từ hậu môn
    Nhét vào 2-3 cm sao cho vừa phích cắm lỗ đít( tránh nông quá sẽ bị tuột, hay sâu quá gây đau hậu môn)
    Sau trận mưa mây, rút nhẹ nhàng phích cắm, vệ sinh sạch sẽ
     

Chia sẻ trang này