Erik ten Hag sắp hái quả ngọt trước khi tới Man Utd

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 15/5/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Erik ten Hag được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng Man Utd sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhưng trước khi tới Old Trafford, ông còn nhiệm vụ quan trọng tại Hà Lan.

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Ajax được cho là có trận đấu khó khăn nhất trong phần còn lại của mùa giải khi đối đầu AZ Alkmaar tuần vừa qua. Họ chỉ có thể giành được trận hòa với tỷ số 2-2. Brian Brobbey đưa Ajax dẫn trước trong hiệp một, nhưng Alkmaar giành lại thế trận và vượt lên dẫn trước.
    [​IMG]
    Erik ten Hag sắp hái quả ngọt trước khi tới Man Utd

    Ajax phải cần đến bàn thắng ở phút 86 của tiền vệ Edson Alvarez để lấy một điểm. Ten Hag tỏ ra lạc quan sau kết quả sân khách trước đội xếp thứ 5 của giải đấu. Ông chia sẻ: “2-2 tại Alkmaar là một kết quả tốt. Chúng tôi vẫn giành quyền kiểm soát trong cuộc đua danh hiệu."
    Tin vui cho Ajax là đối thủ PSV Eindhoven đã thổi bay cơ hội khi không thể tận dụng được cú trượt chân của Ajax, để rồi bị Feyenoord cầm hòa cũng với tỷ số 2-2 trên sân khách. Cody Gakpo lập cú đúp đưa PSV dẫn trước 2-1 tuy nhiên Feyenoord được hưởng penalty ở phút bù giờ thứ 5. Cyriel Dessers bước lên ghi bàn, gỡ 2-2 để mang lại lợi thế cho Ajax.
    Đội bóng của Erik ten Hag vẫn đang giữ khoảng cách 4 điểm so với PSV xếp thứ hai và giờ chỉ còn hai trận đấu nữa là mùa giải khép lại. Điều này đồng nghĩa Ajax có thể giành được danh hiệu Eredivisie ngay sau trận tiếp đón Heerenveen đang xếp thứ 8, đội chỉ có 10 trận thắng sau 32 vòng.
    Chiến thắng sẽ mang lại chức vô địch cho Ajax, bất kể kết quả của PSV trước NEC như thế nào. Cùng thời điểm người hâm mộ Man United sẽ tập trung vào trận chung kết FA Youth Cup. Khi ấy, Ajax cũng có thể ăn mừng ngôi vương ở Amsterdam.
    [​IMG]
    Cơ hội để Ajax giành thêm danh hiệu dưới thời Erik ten Hag.

    Gặp Heerenveen là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Ajax mùa này, vì vậy họ sẽ rất nỗ lực để có được một chiến thắng. Với cá nhân Ten Hag, ông sẽ muốn sớm đạt được mục tiêu để có thể nhanh chóng bắt tay vào công việc mới.
    Man Utd đang chờ Ten Hag để xây dựng lại đội bóng. Gần nhất họ để thua Brighton 0-4 và lập kỷ lục giành số điểm thấp nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Man Utd thậm chí còn đứng trước nguy cơ không có vé dự Europa League mùa tới.
    Rõ ràng Man Utd đang gây thất vọng quá lớn.
    Tiểu Lam | 22:54 09/05/2022
     

Chia sẻ trang này