Giải mã Hút mỡ Aqualipo Plus - Công nghệ vượt trội cho body hoàn mỹ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi dixemnha, 5/8/18.

  1. dixemnha

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc sở hữu body hoàn mỹ với những đường cong “chết người” giờ đã hoàn toàn trong tầm tay chị em “bỉm sữa”, 3 ngấn nhiều năm với Hút mỡ Aqualipo Plus – Công nghệ vượt trội được các chuyên gia hàng đầu thế giới lựa chọn.

    Vậy hút mỡ Aqualipo Plus là gì?

    Có thể nói hút mỡ luôn là dịch vụ được các chị em săn đón hàng đầu, nhất là trong mùa hè – Mùa cao điểm khoe trọn vóc dáng ngọc ngà của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát với 3 vòng nóng bỏng hay có thể dành 2 tiếng mỗi ngày trong phòng gym cùng chế độ ăn uống khắc nghiệt để có body như ý. Và đó là lí do Công nghệ Hút mỡ Aqualipo Plus ra đời với những cải tiến vượt trội so với phương pháp hút mỡ truyền thống.
    [​IMG]
    Công nghệ Hút mỡ Aqualipo Plus – sử dụng sức mạnh tia nước ra đời với những cải tiến vượt trội so với phương pháp hút mỡ truyền thống.

    Với những phương pháp hút mỡ truyền thống, để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể đòi hỏi lực rất mạnh, liên tục tác động đánh tan mỡ (hút mỡ cơ học) hoặc sử dụng tia laser đốt tan mỡ (hút mỡ laser). Những phương pháp này mang đến hiệu quả nhất định, tuy nhiên kèm theo đó là những biến chứng không mong muốn như: vùng hút sưng bầm dài ngày, đau đớn ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày. Đặc biệt những phương pháp này đều đòi hỏi phải gây mê – một trong những yếu tố chị em luôn lo sợ trước khi quyết định làm đẹp.
    Hút mỡ Aqualipo Plus là phương pháp hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng sức mạnh tia nước ở áp lực cao để nhẹ nhàng tách mô mỡ khỏi các vùng không mong muốn trên cơ thể. Đây là phương pháp giải quyết triệt để những nhược điểm của hút mỡ truyền thống và mang đến kết quả ngay sau một lần thực hiện duy nhất.

    Hút mỡ Aqualipo Plus – Công nghệ vượt trội cho body hoàn mỹ

    Hút mỡ Aqualipo Plus mang đến hiệu quả vượt trội trên tất cả các vùng của cơ thể, kể cả những vùng mỡ tích tụ lâu năm, khó giảm như mỡ bụng, lưng, đùi…Sau khi tách lượng mỡ không mong muốn ra khỏi cơ thể, công nghệ Aqualipo Plus có thể tái cấy mỡ chất lượng vào những vùng lõm, gầy trên cơ thể như thái dương, hốc mắt, gương mặt, bàn tay…
    [​IMG]
    Với Aqualipo Plus, khách hàng có thể dễ dàng tái cấy mỡ vào những vùng khác trên cơ thể.

    3 Ưu điểm vượt trội của hút mỡ Aqualipo Plus:
    Thứ nhất, hút mỡ tia nước không phá vỡ tế bào mỡ như các phương pháp thông thường. Lượng mỡ được bóc tách và đưa ra ngoài cơ thể với tỉ lệ mỡ sống chất lượng lên đến 90% – một con số vô cùng ấn tượng. Lợi thế này giúp cho việc tái cấy trở nên dễ dàng và duy trì hiệu quả lâu dài.
    Thứ hai, hút mỡ Aqualipo Plus là phương pháp hút mỡ xâm lấn tối thiểu. Nhờ cơ chế hoạt động bởi áp lực nước, do đó mạch máu, mô, tế bào xung quanh không bị tổn thương. Không gây sưng bầm, tím lâu ngày như các phương pháp thông thường.
    [​IMG]
    Hình ảnh thực tế khách hàng đã sử dụng Hút mỡ Aqualipo Plus tại Dr. Bạch Sỹ Minh

    Cuối cùng, chất gây tê được bơm trực tiếp trong quá trình hút mỡ giúp khách hàng luôn nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt thời gian hút. Việc không cần gây mê cũng giúp quá trình hồi phục, nghỉ dưỡng của khách hàng được rút ngắn, không ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt thường ngày. Khách hàng có thể ra về ngay trong ngày, sau khi hoàn tất quy trình hút mỡ của mình.
    Toàn bộ quy trình Hút mỡ Aqualipo Plus tại Viện thẩm mỹ Dr. Bạch Sỹ Minh được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y Tế.

    Để có thêm thông tin về Hút mỡ Aqualipo Plus và các dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất tại Dr. Bạch Sỹ Minh như Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi, Tạo hình thành bụng…vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0944 499 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiBachSyMinh
    Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây http://www.drbachsyminh.com/
     

Chia sẻ trang này