Hướng dẫn các chị cách làm se khít bằng lá trầu không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 20/11/20.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không những là 1 loại cây quen thuộc và liệu có ý nghĩa cổ điển trong văn hóa nam giới Việt. Lá trầu không còn là 1 loại thảo dược quý. Chức năng tuyệt vời Dù cho khá mẫn cảm của nó chủ yếu là giúp cho thu nhỏ chỗ kín. Ngày nay cách làm se khít bằng lá trầu không là một trong số những phương pháp ưu việt được rất nhiều nữ giới áp dụng.

    [​IMG]

    Làm cho thu nhỏ chỗ kín – nỗi lòng của tất cả phái đẹp.

    Thời điểm là kẻ thù của phụ nữ, nó dẫn tới quá trình lão hóa không ít cơ quan trong cơ thể. “ Cô bé ” của một số nữ giới cũng vậy, sau những cuộc sinh nở, vượt cạn. Nơi ấy trở nên thâm đen, giãn rộng làm mất cảm giác se khít chặt chẽ như thuở thanh xuân. Đặc biệt, nó còn có mùi hôi không dễ chịu vì bị vi rút thâm nhập. Cùng các mùa khô hạn lâu ngày không sao trị được.

    Quá trình giãn nở chỗ kín cũng như viêm nhiễm khiến cho nữ xấu hổ. Giảm cảm giác cảm hứng lúc gần gũi đối với cánh mày râu. Điều này làm cho tần suất "làm chuyện ấy" ít dần, vợ chồng mất đi cảm giác nồng nàn, đam mê như lúc đầu. Đi xác định kỹ thuật hồi xuân chẩn đoán “nơi ấy”, với cách xông hơi làm nhỏ chỗ kín. Chính là tìm lại quá trình sống, tìm lại ngọn lửa ấm áp chẩn đoán cuộc hạnh phúc hôn nhân. Và cách se khít vùng kín với trầu không là cách thiên nhiên hay bắt gặp.

    Công dụng của lá trầu không trong vấn đề thu hẹp, làm cho phấn hồng khu vực kín

    Trầu không có nhiều công dụng trong khiến cho đẹp và chăm sóc sức khỏe. Lá trầu có không ít tinh dầu công dụng kháng khuẩn, chống viêm, suy giảm thâm da cùng với khiến hồng vùng kín hữu hiệu.

    Một số nguyên tố như Zn, Ca, acid amin, đường cùng với tinh dầu trong lá trầu. Dẫn tới kìm hãm sự phát triển của nấm, virus và phòng tránh một số bệnh đường sinh dục. Xông hơi se khít khu vực kín với lá trầu không là 1 liệu pháp cực kì an toàn. Giúp cho nơi ấy trở thành mềm mại cũng như “hấp dẫn” hơn rất nhiều.

    Bên cạnh đó lá trầu cũng được dùng để chữa lành vết thương và kháng viêm hữu hiệu. Nó giúp khiến cho chậm quá trình oxy hóa, chống sưng, phòng ngừa nhiễm trùng. Xông hơi, rửa bằng trầu không giúp cho phục hồi các thương tổn trên da. Khiến cho phấn hồng chỗ kín, diệt trừ vi rút, kết luận nơi ấy không còn mùi hôi khó chịu.

    >>>Ngoài ra nếu bạn muốn biết cách chữa vùng kín mắc thâm hiệu quả thì liên hệ với chúng tôi hoặc vận dụng dưới đây nhé: https://thammyngomonghung.vn/vung-kin-bi-tham.html

    [​IMG]

    Cách xông hơi làm nhỏ vùng kín bằng trầu không chính xác, hữu hiệu, an toàn

    Bạn cần phải sắp các nguyên liệu sau :

    Một nắm trầu không tươi rửa sạch sẽ

    1 chanh, 1 ít muối trắng,

    Nước sạch, chậu đựng và ghế để ngồi xông.

    Phương pháp làm :

    Lá trầu không từng được rửa sạch, vò nát cho vào đun đi kèm nước sạch vừa đủ dùng. Đun nhỏ lửa trong tầm nửa giờ để các tinh chất tan vào trong nước.

    Bổ sung vào một ít muối trắng làm cho tăng chức năng diệt khuẩn của lá trầu.

    Chắt quả chanh vào một phần dung dịch nước muối, trầu không, thêm vào một ít nước. Bạn rửa sạch khu vực kín trước Sau đó tiến hành rửa ráy từ từ. Điều này vừa tẩy tế bào chết vừa mát xa rửa ráy chỗ kín hiệu quả.

    Làm xông hơi thu hẹp khu vực kín bằng trầu không :

    Đổ phần nước trầu không còn lại ra chậu. Đặt ghế cùng với ngồi lên xông để hơi nước ảnh hưởng vào phần phía ngoài vùng kín. Nếu nước nguội dần, bạn lấy để rửa phần phía bên ngoài “ nơi ấy ” lại một lần nữa kết luận thật sạch thì thôi.

    Cách xông hơi này đặc biệt an toàn vì không chứa bất kì đối tượng hóa học nào. Khi lấy, bạn không lo da bị kích thích bởi hóa chất như với một số dạng nước rửa trên thị trường.

    Ngoài ra, trầu không cũng là dược liệu không khó kiếm, đào thải kiệm phỏng đoán bạn kha khác biệt chi phí trị. Bạn sẽ không phải mất hàng triệu đồng hoặc hơn tới một số trung tâm thẩm Mỹ, bệnh viện để se khít “ cô bé ” mà không biết hữu hiệu như thế nào.

    Lưu ý lúc xông hơi thu nhỏ vùng kín với lá trầu không

    Lúc xông hơi, nên làm trong đề phòng nhỏ, hạn chế gió thổi không ít có khả năng lây nhiễm lạnh.

    Cần phải làm thường xuyên 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tối ưu. Cũng như duy trì công dụng của phương pháp trị.

    Không lấy trầu không từng đun và để qua đêm. Ngoài ra tránh tụt rửa quá sâu gây thương tổn niêm mạc da “ em bé ”.

    Cho dù liệu có nhiều thế mạnh và an toàn. Song cách trên cần đến sự kiên trì làm. Xông hơi đều đặn liên tiếp trong khoảng 3 tháng, bạn sẽ mau chóng liệu có lại cảm giác thu nhỏ, nghiêm ngặt như thuở đôi mươi. Điều đó cũng giúp nữ lấy lại quá trình tự tin cùng với quyến rũ những lúc gần gũi 1/2 kia của mình. Thử ngay giải pháp se khít vùng kín với lá trầu không để tìm lại cảm giác hồi sinh phỏng đoán mỗi cuộc yêu nào. Tất cả băn khoăn bạn có thể liên hệ qua fb của phòng khám qua những đường link sau: https://www.facebook.com/phuonglinh290897/
     

Chia sẻ trang này