Hướng dẫn đăng ký Bullet Strike Battleground trên Google Play

Thảo luận trong 'Các thể loại Game khác' bắt đầu bởi Choi68, 12/1/18.

  1. Choi68

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi mà hiện nay các thể loại Mobile Game đều lấy ý tưởng từ tựa game bắn súng sinh tồn PUBG, chính vì vậy sự xuất hiện của tựa game Bullet Strike Battleground càng khiến cho đông đảo game thủ đứng ngồi không yên.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....let-Strike-Battleground-tren-Google-Play.html
    [​IMG]
    Hiện tại bạn có thể tải ngay bản Alpha Test của tựa game này ngay đường dẫn ở cuối bài viết.
    Sau gần 2 tháng công bố, Bullet Strike Battleground đã được cập nhật thêm nhiều phiên bản update lớn nhỏ về những lỗi hình ảnh cũng như những lỗi nhỏ trong game. Ngoài ra tựa game này do chính nhà phát hành người Việt phát triển nên được hầu hết game thủ Việt mong chờ khá cao về những trải nghiệm mà nó mang lại.
    Tuy nhiên, hiện tại thì tựa game Bullet Strike Battleground vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm vẫn chưa ra mắt phiên bản chính thức đến cho game thủ. Chính vì thế số lượng người chơi may mắn đăng ký trải nghiệm cũng không cao. Trong khi những tựa game khác với lối chơi tương tự đã cho ra mắt phiên bản chính thức với nhiều lối chơi, tính năng phong phú hơn đã lôi kéo lượng người chơi tham gia khá đông.
    [​IMG]
    Để đền đáp sự mong chờ của game thủ, nhà phát hành game Bullet Strike Battleground đã công bố những sự kiện cùng những phần quà hấp dẫn sẽ trao đến cho game thủ khi game ra mắt chính thức.
    Mặc dù game thủ hiện tại có thể đăng ký trước trên Google Play. Tuy nhiên nếu bạn muốn chơi thử tựa game này thì có thể làm theo hướng dẫn bên dưới
    [​IMG]
    Hướng dẫn tải tựa game Bullet Strike Battleground cho Android
     

Chia sẻ trang này