Huyền Ảo Nổi Bật Cùng Đầm Dự Tiệc Ren Tím

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 7/9/16.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đầm dự tiệc ren tím tay lỡ - đơn giản mà thời thượng

    Đầm Nét Việt đã thiết kế ra chiếc đầm dự tiệc ren tím tay lỡ, đơn giản nhưng sang trọng, thích hợp cho chị em diện trong những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc xã giao, liên hoan công ty…Với mong muốn phái đẹp sẽ không phải đau đầu khi lựa chọn trang phục cho buổi tiệc quan trọng bất kỳ nào đó.

    [​IMG]

    Dù bạn là người có phong cách tomboy, cá tính; sexy, gợi cảm; hay bạn theo đuổi phong cách đơn giản, dễ thương… thì việc lựa chọn trang phục thích hợp sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều phải không nào? Khi lựa chọn chiếc đầm dự tiệc ren tím trong bộ sưu tập Đầm Dự Tiệc của Thời trang Nét Việt, bạn sẽ chẳng cần lo lắng mình sẽ “chìm nghỉm” giữa biết bao “bông hoa” khác.

    [​IMG]

    Đầm dự tiệc (party dresses) là những dạng đầm ngắn, đầm xòe hoặc đầm ôm, cộng thêm chất liệu ren màu tím sẽ khiến bạn vừa trẻ trung, năng động, lại vừa dịu dàng, nữ tính. Ngoài ra Nét Việt còn có chiếc Đầm Xoè Duyên Dáng Đen không kém phần hấp dẫn, mạnh mẽ và lôi cuốn. Cộng thêm chút gì đó bí ẩn khiến bạn dễ dàng cuốn vào ánh nhìn từ phía các chàng trai trong bữa tiệc và… cả ngoài bữa tiệc. Lựa chọn chiếc đầm dự tiệc ren tím tay lỡ bạn sẽ không cần lo “lỗi mốt”, hay “lâu lâu mới mặc được 1 lần”. Đó là bởi chất liệu ren được xem là trào lưu “hot” của phái đẹp hiện nay, rất dễ mặc chứ không quá cầu kỳ, xoa hoa; hơn nữa, chất liệu ren còn có ưu điểm đó là mỏng manh, thoáng mát, bạn sẽ không cần lo lắng khi diện vào những ngày hè nóng bức.

    [​IMG]

    Chiếc đầm dự tiệc ren tím tay lỡ không quá lộng lẫy, kiêu sa như những mẫu váy dạ hội, nhưng vẫn đủ “sành điệu”, giúp chị em như ẩn như hiện những đường cong gợi cảm. Đặc biệt, ngoài những buổi tiệc sang trọng, bạn hoàn toàn có thể diện chúng trong những dịp đi chơi cùng bạn bè, hẹn hò cùng người yêu mà không phải lo lắng sẽ “bỏ xó”.

    [​IMG]

    Nhiều người cho rằng màu tím có hơi tối, mặc vô trông đứng tuổi hơn, và đôi chút u buồn; nhưng với những người “sành” thời trang thì màu tím lại thể hiện sự quý phái, huyền bí, và sự lãng mạn, nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc biệt là khi những ánh điện lung linh chiếu vào, chiếc đầm dự tiệc ren tím tay lỡ càng thêm huyền ảo, điểm tô giúp bạn trông nổi bật hơn trong bữa tiệc đông người ấy. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm này cùng những phụ kiện thời trang đơn giản như giày cao gót, một chiếc ví cầm tay nhỏ nhắn, dễ thương để trở thành quý cô sành điệu và lịch thiệp, không quá cầu kỳ, khó gần.

    [​IMG]

    Trong những buổi tiệc quan trọng thì đầm dự tiệc chính là “vũ khí” không thể thiếu, giúp phái đẹp thêm duyên dáng, thu hút và thể hiện được sự tinh tế, khéo léo trong gu thời trang của mình. Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình chiếc đầm dự tiệc ren tím tay lỡ đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ và trở thành tâm điểm cho bữa tiệc sắp tới nhé!

    Nguồn: Thời Trang Nét Việt
     

Chia sẻ trang này