ICD | Thùng rác nhựa công nghiệp

Thảo luận trong 'Môi trường - Đô thị' bắt đầu bởi pqmseo, 6/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bây giờ trên thị trường có rất nhiều loại thùng rác được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau như: thùng rác nhựa HDPE, thùng rác nhựa Composite và thùng rác inox với đầy đủ dung tích khác nhau nhưng phổ biến hơn cả là hai loại thùng rác nhựa HDPE và thùng rác nhựa Composite. Bài viết hôm nay của công ty cp phát triển công nghiệp và đô thị việt nam sẽ giới thiệu kỹ hơn về điểm cộng và nhược điểm của thùng rác Composite để người sử dụng, các người sử dụng để ý biết rõ hơn về mình đã và đang dùng cũng như các người sử dụng đang có nhu cầu tìm hiểu về các loại thùng rác.

    [​IMG]

    thùng rác nhựa công nghiệp​

    Thùng rác composite được thiết kế với rất nhiều loại kích thước cũng như hình thức khác nhau đáp ứng cho công tác thu gom rác số lượng lớn và chịu được khá nhiều môi tường đặc thù riêng. Thùng rác nhựa composite được sản xuất từ chất liệu composite có chất lượng vượt trội về độ chịu lực, khả năng chịu nhiệt, không có dẫn điện, cách ly không khí và tuổi thọ cao, loại nhựa chứa đựng các sợi thủy tinh, sợi cacbon, sợi gốm và một vài loại sợi khác để tăng độ chiu lực, chịu nhiệt cho thùng rác và chống cháy nổ.

    Doanh nghiệp bán thùng rác nhựa 120 lít là sản phẩm được sử phổ biến nhất hiện nay, vì sản phẩm có thiết kế không có quá bé, không có quá lớn giúp dễ cho việc chứa, thu gom rác.

    Chúng ra có thể bắt gặp thùng rác nhựa composite trên các tuyến phố, ở các nơi công cộng bệnh viện, trường học, công viên, khu giải trí… bây giờ, rộng rãi nhất và được lựa chọn rất nhiều nhất trong số những thùng rác nhựa chính là thùng rác làm từ nhựa composite.

    Một số ưu thế của thùng rác composite:

    + Thùng rác composite làm vật liệu composite có khả năng chống cháy vô cùng tốt nhờ có những sợi thủy tinh bên trong. Thùng rác có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống lại hóa chất và giảm thiểu vi khuẩn thoát ra ngoài.

    + Bề mặt thùng nhẵn, được phủ thêm một lớp chống tia tử ngoại bên ngoài nên không có phai màu và không có bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng gió.

    + Thùng rác nhựa composite có dung tích lớn thích hợp để dùng cho những khu công nghiệp, khu vực tập trung đông người.

    + Cấu tạo thùng có nắp đậy dày dặn, không bị cong vênh, rạn nứt, cực kỳ kín để ngăn không cho mùi hôi ảnh hưởng tới xung quanh, cùng lúc không có cho ảnh hưởng xấu của côn trùng, thời tiết tác động tới bên trong. Hơn nữa, thùng rác 660 lít loại này có thiết kế 4 bánh xe được đúc từ cao su đặc ít phải bảo dưỡng và dễ để di chuyển đến khu vực tập kết rác 1 phương pháp dễ.

    [​IMG]

    Hình ảnh thùng rác nhựa công nghiệp​

    Một số nhược điểm của thùng rác composite:

    – Vật liệu composite khó có thể tái chế khi không có sử dụng hoặc là phế phẩm trong quá trình sản xuất.

    – Giá tiền nguyên vật liệu thô làm nên vật liệu composite khá cao. Phương pháp gia công vật liệu composite đòi hỏi mất thời giờ.

    – Việc phân tích mẫu vật liệu composite và cơ, lý hóa tính cực kỳ phức tạp.

    Hiện nay doanh nghiệp đang bán nhiều loại thùng rác composite với các kích thước và dung tích khác nhau nhưng được phần thành hai loại chính: thùng rác composite có đế cố định và thùng rác composite có bánh xe, bạn có thể Xem thêm thùng rác nhựa công nghiệp hdpe tại đây
     

Chia sẻ trang này