iPhone 11 có mấy màu khi được bán ra

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính' bắt đầu bởi chongtromviettel, 13/9/19.

  1. chongtromviettel

    chongtromviettel Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Apple liên tiếp cho chào làng bộ 3 điện thoại iPhone mới, trong số đó điện thoại iPhone 11 là chiếc điện thoại có giá bán rẻ nhất, kế tiếp sự thắng lợi thuộc điện thoại iPhone XR. Rất nhiều người đang thắc mắc điện thoại iPhone 11 có mấy màu?
    iPhone 11 có mấy màu khi được bán ra?

    năm ngoái Apple đã rất thành công với điện thoại Apple iPhone XR khi có tổng cộng 6 màu: Trắng, Đen, Xanh, Vàng, Cam san hô và Đỏ. Vậy năm nay, bọn họ sẽ cho chào làng điện thoại iPhone 11 có mấy màu? IPhone 11 năm nay cũng có thể có tới 6 màu: Trắng, Đen, Xanh lá, Vàng, tía và Đỏ. Có cả những màu sắc trung tính và độc đáo và khác biệt, dễ chịu và thoải mái cho người dùng lựa chọn.
    [​IMG]
    Trong số ấy, màu trắng thì hơi ngả sang white color sữa, còn màu cha (theo trang web) lại là màu Xám, khi chúng ta trên tay thì sẽ sở hữu được ngay màu sắc thực ra. Blue color và màu Cam san hô trên iPhone XR đã trở nên thay thế sửa chữa. Bước ngoặt về màu sắc này giúp người dùng nhận ra được giữa những đời điện thoại iPhone, cũng như làm mới mẻ và lạ mắt dòng sản phẩm, không gây nhàm chán bởi dòng thiết bị hướng đến đối tượng giới trẻ.
    [​IMG]
    Màu đỏ được Apple giữ nguyên, đó là sự hợp tác với Quỹ trái đất phòng, chống AIDS, Lao + sốt rét (Global Fund). Khi một cái điện thoại Apple iPhone red color được bán ra thì 50% doanh số được ủng hộ vào trong quỹ. Bạn đã biết đc iPhone 11 có mấy màu rồi chứ, iPhone 11 Pro va iPhone 11 Pro Max cũng đều có 4 màu khá kỳ lạ mắt: Vàng gold, Bạc, Xám khoảng không va Xanh bóng đêm khiến cho người tiêu dùng chọn lựa.
     

Chia sẻ trang này