iphone gập lại với màn hình 8 inch

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi lampho2410, 6/5/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,581
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Apple sẽ ra mắt iPhone gập lại màn hình 8 inch vào năm 2023, iFan cố chờ thêm 2 năm nữa.

    Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple sẽ tung ra chiếc iPhone có thể gập lại với màn hình OLED linh hoạt kích cỡ 8 inch vào năm 2023. Theo đó, “Nhà Táo” đang có kế hoạch xuất xưởng lên tới 20 triệu chiếc trong năm đó.
    Cụ thể, trong một bản ghi nhớ gửi tới các nhà đầu tư; ông Kuo dự đoán chiếc iPhone có thể gập lại đầu tiên của Apple sẽ có màn hình 8 inch QHD +; ở độ phân giải 3.200 x 1.800 pixel. Đây được xem màn hình có độ phân giải hiệu quả cao hơn so với màn hình 7,3 inch QXGA + của Samsung Galaxy Fold. Màn hình QHD + cũng có tỷ lệ khung hình 16: 9 hoàn hảo; khác hoàn toàn so với tỷ lệ 19,5: 9 hiện tại trên cặp iPhone 12 và iPhone 12 Pro.
    [​IMG]
    Ảnh concept iPhone gập lại.​
    Việc iPhone gập lại sẽ gập theo chiều ngang; hay chiều dọc vẫn chưa được đề cập trong báo cáo hôm thứ Hai.

    Kuo cho hay: “Cuộc khảo sát mới nhất của chúng tôi chỉ ra rằng thị trường điện thoại thông minh có thể gập lại đang phát triển nhanh chóng; trở thành yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các thương hiệu điện thoại lớn; smartphone gập lại sẽ thúc đẩy chu kỳ thay thế siêu phẩm tiếp theo cho các flagship.”
    Apple dự kiến sản xuất từ 15 – 20 triệu chiếc iPhone gập lại vào năm 2023. Tuy nhiên, thời điểm chính xác chiếc điện thoại này ra mắt vẫn chưa rõ; mặc dù ước tính sản lượng tương đối thấp cho thấy sự kiện ra mắt; có thể diễn ra cùng với dòng iPhone truyền thống vào mùa thu.
    Samsung Display được dự đoán đóng vai trò là nhà cung cấp màn hình độc quyền của Apple; Samsung Foundry sẽ xử lý các IC điều khiển màn hình. Mặt khác, các tin đồn trước đây đã chỉ ra mối quan hệ hợp tác giữa “Táo Khuyết” với LG Display; các báo cáo vào tháng 2 tuyên bố Apple đã khai thác công ty để hỗ trợ phát triển công nghệ màn hình có thể gập lại. Vào thời điểm đó, không rõ liệu LG có cung cấp phần cứng cho màn hình gập hay không.

    [​IMG]
    iPhone gập lại sẽ sớm xuất hiện trong tương lai.​
    Theo ông Kuo, mặc dù Samsung sẽ cung cấp tấm nền; và mạch dẫn động cho iPhone trong tương lai nhưng hãng này sẽ không quản lý giải pháp cảm ứng của thiết bị cầm tay. Thay vì công nghệ Y-Octa của Samsung, Apple được dự đoán sử dụng giải pháp cảm ứng dây nano bạc của TPK. Công nghệ TPK bền và có khả năng hỗ trợ nhiều màn hình gập; và cuộn được và kích thước màn hình từ trung bình đến lớn.
    Trong tương lai, ông Kuo tin rằng sự hoán vị của các thiết kế có thể gập lại có thể thấm vào dòng sản phẩm của Apple.

    Nhà phân tích này nhận định: “Hiện tại; thiết kế smartphone gập lại chủ yếu là để tích hợp điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nhưng chúng tôi tin rằng smartphone gập lại; chỉ là một trong những ứng dụng của thiết kế có thể gập lại. Các thiết bị có thể gập lại sẽ làm mờ ranh giới giữa các sản phẩm; smartphone, tablet và laptop trong tương lai. Với hệ sinh thái sản phẩm chéo và lợi thế về thiết kế phần cứng; Apple sẽ là người chiến thắng lớn nhất trong xu hướng thiết bị gập lại mới.”
    Sau nhiều năm tin đồn; tham vọng của Apple trong phân khúc điện thoại gập lại đang dần trở nên rõ ràng; khi các “đối thủ” cạnh tranh trên thị trường như; Samsung tung ra phiên bản thế hệ thứ hai với thiết kế của riêng mình. Trước đó, vào tháng 3; ông Kuo cũng dự đoán Apple có thể tung ra màn hình gập lại có kích cỡ 7,5 – 8 inch vào năm 2023; nếu có thể giải quyết các vấn đề sản xuất liên quan đến công nghệ tiên tiến trong năm nay.
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    IPHONE ĐỜI CŨ VỪA NHẬN BẢN CẬP NHẬT MỚI : https://rocknam.com/iphone-doi-cu-vua-nhan-ban-cap-nhat-moi/
    IPAD GIÁ RẺ NHẤT THẾ HỆ MỚI SẮP RA MẮT : https://rocknam.com/ipad-gia-re-nhat-the-he-moi-sap-ra-mat/
    MÁY TÍNH BẢNG DƯỚI 4 TRIỆU TỐT NHẤT : https://rocknam.com/may-tinh-bang-duoi-4-trieu-tot-nhat/
     

Chia sẻ trang này