Kiến trúc ấn tượng của các dự án mới tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi samsamkute, 8/11/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TTO - Bên cạnh mối quan tâm muôn thưở là giá và vị trí, gần đây người dân TP.HCM có xu hướng lựa chọn căn hộ dựa theo kiến trúc dự án.

    Kiến trúc đẹp và hài hòa, khoảng không đủ lớn, khoảng xanh ấn tượng là những điểm được người mua gần đây đánh giá cao. Đáp ứng nhu cầu đó, các dự án mới tại TP.HCM cũng rất chú trọng tới kiến trúc. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số kiến trúc điển hình park hills apartment tại TP.HCM thời gian gần đây.

    Sunrise City - Quận 7

    [​IMG]


    Thiết kế gồm 12 khối tháp mang hình zig zag tạo sự thông thoáng và tầm nhìn không bị che khuất. Mỗi tầng chỉ có 4 đến 5 căn hộ tạo sự yên tĩnh, đảm bảo sự riêng tư, tầm nhìn rộng và đón ánh sáng tự nhiên.

    Theo kiến trúc sư Nguyễn Anh Dũng thì "đặc điểm này rất hiếm trong việc phát triển dự án vì hiệu quả đầu tư không cao”. Chiều cao thông tầng 3,3m cùng hệ nhôm kính, kính cường lực chống ồn và cách nhiệt giúp cư dân tiết kiệm được lượng điện tốt hơn.

    [​IMG]


    Các căn hộ Sunrise City được thiết kế theo lối kiến trúc châu Á đương đại, từ những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ đến sự phân chia hợp lý các không gian chức năng trong căn hộ, cho cảm giác ấm áp, thân thiện mà không kém phần trẻ trung, hiện đại..

    Theo chủ đầu tư, dự án này sở hữu tầng hầm rộng bậc nhất tại thành phố. Mỗi căn hộ được sở hữu 1,5 chỗ đậu xe ô tô tại 2 tầng hầm 34.000m2.

    Icon 56 - Quận 4

    [​IMG]


    Dễ dàng nhìn thấy dự án Icon 56 sở hữu vị trí đắc địa, toạ lạc trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Q.4, đối diện đại lộ Võ Văn Kiệt. Vị trí dự án cityland park hills này được đánh giá chung là hội đủ các tiện ích của thành phố gồm trung tâm tài chính, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, cafe…

    Từ Icon 56, chỉ mất vài phút để đến trung tâm Q.1 và các tuyến đường chính như Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Đồng Khởi... hay đến Q.3, Q.5, Q.7 chỉ trong vòng 10 phút.

    Tòa nhà được thiết kế khá hài hòa với khu vực chung, in hình xuống dòng kênh xanh và đại lộ khẳng định đẳng cấp của người sở hữu và tiết kiệm được nhiều thời gian trong di chuyển.

    [​IMG]


    Với ý tưởng thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng ngay giữa lòng thành phố, từ đây, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu trung tâm SG. Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng các các tiện ích nội khu như hồ bơi tầng mái, phòng gym tầng trệt, cửa hàng tiện ích, …

    The Sun Avenue - Quận 2

    [​IMG]


    Dự án The Sun Avenue do Tập đoàn Novaland phát triển trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2. The Sun Avenue với 8 tòa tháp hình chữ V được sắp đặt thẳng hàng dựa trên nguyên lý khí động lực học nhằm đảm bảo luồng lưu thông gió tự nhiên.

    Ngoài ra, độ chếch của các khối tòa nhà chữ V giúp hạn chế ánh nắng chiếu thẳng trực tiếp vào nhà. Nếu căn hộ hướng nhìn ra Mai Chí Thọ sẽ là hướng Tây Bắc, căn hộ hướng nhìn sông sẽ là Tây Nam và Đông Nam.

    [​IMG]


    "Dự án có khu thương mại phát triển dựa trên cảm hứng không gian sinh hoạt giống như khu Clarke Quay của Singapore.

    The Sun Avenue còn mang nét văn hóa đặc trưng Việt như mái tháp hình nón lá, thân tháp phối sơn âm hưởng màu gạch, lúa, tre, trúc, tràm… mang lại cho chủ nhân khoảng không gian cảm giác gần gũi", kiến trúc sư Đào Bá Thành đánh giá.

    Lexington Residence - Quận 2

    [​IMG]


    Dự án có quy mô với 3 block cao 25 tầng với đầy đủ giá cityland park hills các dịch vụ tiện ích như: Hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng tập gym.... Điểm nhấn kiến trúc nằm ở khu công viên cây xanh rộng 8.000m2 , hồ bơi tràn bờ rộng 600m2.

    Dự án nằm ở mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, chỉ cần đi thẳng một con đường duy nhất là đến ngay trung tâm Q.1 trong vòng 5 phút.

    [​IMG]


    Ngoài ra, Lexington Residence cón có nhiều tiện ích ngoại khu như siêu thị Metro (cách 500m), rạp chiếu phim Lotte, Parkson, phòng kham bệnh, trường học quốc tế Anh (BIS), Mỹ (AIS), khu vui chơi Vivo City…

    Diamond Lotus Riverside - Quận 8

    [​IMG]


    Theo bà Lưu Thị Thanh Mẫu, tổng giám đốc Phuc Khang Corporation, căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside là dự án quan trong bậc nhất trong chuỗi căn hộ xanh đích thực tiêu chuẩn Leed (Mỹ) lần đầu tiên tại Việt Nam.

    [​IMG]


    “Đây chính là dự án tâm huyết, thể hiện khát vọng của Phúc Khang Corp trong việc kiến tạo những sản phẩm nhà ở là những biểu tượng kiến trúc chứa đầy giá trị nhân văn: Vì một phong cách sống tốt cho sức khoẻ cộng đồng và môi trường sinh thái bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu (Leed)”, bà Mẫu chia sẻ.

    [​IMG]


    Về thiết kế, phần đế được tạo tác như một khu rừng nhiệt đới với đại công viên mặt tiền sông rộng hơn 8.600m2 với 3 tầng thực vật. Toàn bộ bề mặt Diamond Lotus là những làn sóng bằng cây xanh đan xen vào nhau tạo thành một mảng xanh lớn.

    Theo chủ đầu tư, Diamond Lotus là dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam có đỉnh 3 tòa nhà kết nối với nhau thành một Vườn thiền trên không Sky Park có diện tích 5.000m2.
     

Chia sẻ trang này