Liên hệ đặt mua dự án xuân phương tasco

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi quocphuong13, 17/10/16.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Liền kề tasco xuân phương nằm tại vị trí phường Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm và cách khu đô thị Mỹ Đình chỉ 1Km về phía Đông Nam.
    liên hệ đặt mua dự án xuân phương tasco: 0915 533 586 - Mr Phương
    Phía Tây của dự án sẽ tiếp giáp với đường Tỉnh Lộ 70A của tuyến đường nối đại lộ Thăng Long tới Quốc Lộ 32 hai tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô nối thủ đô với các tỉnh thành phía bắc khác
    Phía Đông dự án trong đầu năm 2017 sẽ nối trục tiếp tới đường Trần Hữu Dực để tiếp giáp với trung tâm khu đô thị Mỹ Đình.

    TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN
    ● Dự án khu đô thị sinh thái Xuân Phương Tasco với thiết kế mang đậm nét Châu Âu và kết hợp sự tinh tế hài hòa từ thiên nhiên với một kiến trúc hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng một môi trường sống cực kỳ văn minh và lý tưởng đầy đẳng cấp ngay ở giữa lòng Hà Nội.

    ● Dự án tọa lạc tại vị trí cực đẹp an ninh cao, giao thông đi lại cực kỳ thuận tiện. Xuân Phương Tasco sẽ là dự án tiếp giáp trực tiếp và gần nhất với các khu đô thị Mỹ Đình I & II thông qua tuyến đường mới Trần Hữu Dực kéo dài rộng 8 làn xe chạy và cách sân bóng Mỹ Đình chỉ cần 2 phút chạy xe chỉ khoảng 1,2km.
    ● Cơ sở hạ tầng kỹ thuật vệ tinh xung quanh Dự Án Tasco Xuân Phương đã đồng bộ và cũng đã hòan thiện, xung quanh là các trường Mầm non các trường cấp I, II, III, trường Quốc Tế quận Nam Từ Liêm. Từ Dự ÁnXuân Phương Tasco đi sang bên khu đô thị Mỹ Đình thì sẽ có các trường điểm như là: Cấp I, II Đoàn Thị Điểm, Lomonoxop, Lê Quý Đôn hay Việt Úc, Vinschool....
    ● Bệnh viện: gồm có Bệnh viện Thể Thao, Bệnh viện 198, Trung Tâm Y Tế Phường Xuân Phương được nằm ngay trong dự án, Trung Tâm Y Tế của Quận Nam Từ Liêm, Bệnh viện Vinmec 5 sao ...
    ● Chợ , Siêu Thị: Chợ Cầu Diễn, Chợ Nguyễn Đồng Chi, Siêu Thị Thành Đô, gần Siêu Thị Fivimart và Vinmart Hàm Nghi. Trung tâm mua sắm của dự án Vinhome Mỹ Đình cách Khu Đô Thị Xuân Phương Tasco chỉ có khoảng 800m.

    V. THIẾT KẾ MỚI CỦA DỰ ÁN TASCO XUÂN PHƯƠNG HÀ NỘI
    ● Cùng với thiết kế vô cùng đa dạng Biệt Thự Xuân Phương Tasco gồm các diện tích như sau:
    1. Biệt thự song lập : DT từ 133 đến 267m2
    2. Biệt thự đơn lập : DT từ 200 đến 346m2
    3. Nhà Liền kề : DT từ 80 đến 202m2
    4. Nhà Phố - Shophouse : DT từ 90 đến 241m2
    V. GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

    A. Giá Bán chỉ Từ (35tr/m2 – 62tr/m2) đã bao gồm VAT liên hệ ngay
    B. Tiến Độ Thanh Toán:
    ● Đợt 1: Đóng 30%
    ● Đợt 2: Đóng 20%
    ● Đợt 3: Đóng 20%
    ● Đợt 4: Đóng 25% (Khi nhận bàn giao nhà)
    ● Đợt 5: Đóng 5% (Khi nhận sổ đỏ)
     
: cccc

Chia sẻ trang này