Lợi ích khi sử dụng máy chấm công khuôn mặt trong thời đại hiện nay

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi seotechway, 5/6/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy chấm công khuôn mặt là thiết bị được cấu thành từ mong muốn của các nhà quản lý nhân sự và sự phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học. Với việc sử dụng thiết bị chấm công sẽ thay thế hoàn toàn cho các phương thức chấm công thủ công.
    Thiết bị máy chấm công thường được sử dụng vào việc quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên sẽ giúp đỡ tối đa công việc và giúp người quản lý không phải lo lắng việc nhân viên của mình có đi làm đúng giờ giấc hay không.
    [​IMG]
    Thiết bị chấm công khuôn mặt, một trong những thiết bị văn phòng tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay. Do sử dụng khuôn mặt để chấm công đồng thời nhận dạng chính xác các đặc điểm khuôn mặt, giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề thường xảy ra trong doanh nghiệp như chấm công hộ, không thể kiểm soát thời gian làm việc của nhân sự hay chấm công sai ,...
    Đây là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp trong việc kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên, đồng thời tiếc kiệm chi phí cho việc chấm công. Chấm công nhanh tróng cũng là một trong những điểm mạnh của dòng máy này. Với khẳ năng chấm công tiện lợi đúng trước máy và chấm công được hoàn tất chỉ sau 1s. Công việc của nhân viên sẽ có nhiều thời gian để hoàn thành không bị ảnh hưởng do chấm công mất nhiều thời gian nữa.
    Tính năng nổi bật trong mùa dịch
    Hiện nay khi dịch bệnh quay trở lại các doanh nghiệp lại thêm một vấn đề cần giải quyết. Làm sao vừa làm vừa có thể phòng chống dịch hiệu quả. Như đã biết chấm công khuôn mặt không cần tiếp xúc trực tiếp nên tránh được sự lây nan của dịch bệnh.
    Để tìm hiểu thêm chi tiết truy cập: https://thietbikiemsoat.vn/
     

Chia sẻ trang này