Lucky88 tổng hợp : Ronaldo và Messi vẫn đang là số 1 ở Serie A và La Liga

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 28/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở trận đấu vừa kết thúc, Barcelona chấm dứt chuỗi trận tệ hại bằng chiến thắng 3-0 trước Elche. Cầu thủ mang lại 3 điểm cho đội bóng xứ Catalan không ai khác chính là Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đã lập được cú đúp trận này.
    2 bàn thắng vào lưới Elche giúp Messi vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga. Sau 24 vòng đấu, El Pulga đã có được cho riêng mình 18 pha lập công, với 2 bàn thắng nhiều hơn Luis Suarez của Atletico Madrid.
    Đọc thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo
    [​IMG]
    Trùng hợp thay ở Serie A, Cristiano Ronaldo cũng đang là "số 1". Cụ thể, Juventus cũng vừa đánh bại Crotone 3-0 ở vòng 23 Seire A, và cá nhân Ronaldo cũng đã lập được cú đúp trận đấu này.
    2 bàn thắng đó giúp Ronaldo vượt mặt Romelu Lukaku để trở thành tay săn bàn hàng đầu Serie A mùa này, với 18 bàn thắng. Như vậy, cả Messi và Ronaldo đều đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất ở giải VĐQG họ tham dự với cùng 18 bàn thắng.
    Với Ronaldo, anh đã cán cột mốc 25 bàn thắng sau trận gặp Crotone. Đây là mùa giải thứ 14 liên tiếp trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được từ 25 bàn thắng trở lên.
    Rõ ràng, dù có tuổi khi Ronaldo đã 36, còn Messi đã 33, nhưng cả 2 vẫn khiến giới mộ điệu phải ngả mũ thán phục vì những gì họ đã và đang thể hiện.
    Cristiano Ronaldo bước sang tuổi 36:
    Cụ thể, trên CBS Sport, Schmeichel cho hay: "Thật thú vị khi bạn đến một sân đấu không khán giả và có thể nghe rõ những tiếng hò hét, trao đổi của các cầu thủ dưới sân. Tôi nghe rất rõ các cầu thủ Chelsea đã dành những lời động viên cho Werner sau mỗi pha xử lý bóng của tiền đạo người Đức. Đó là một sự đoàn kết và giúp đỡ nhau rất tuyệt vời của The Blues.

    Những lời động viên ấy rất có giá trị với bất kỳ thành viên nào. Nó sẽ giúp họ tự tin hơn và làm tốt hơn trong những tình huống xử lý bóng tiếp theo. Hiện tại, Werner vẫn đang bị đè nặng về tâm lý. Chelsea đã bỏ ra một số tiền lớn nhưng cậu ta vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng."
     

Chia sẻ trang này