Lưu ý khi chọn áo dài kỷ yếu

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi quanghepro, 6/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc thuê áo dài kỷ yếu là một trong những việc bạn nên chọn làm đầu tiên và cũng là công đoạn tốn không ít thời gian nhất. Khiến cho thế nào để lựa chọn được một cái áo dài, color hợp lý? Buộc phải tô điểm gì cho chiếc áo dài của chúng ta là các câu hỏi mà không hề ít nữ giới băn khoăn.
    Xem thêm: Review địa chỉ studio chụp ảnh kỉ yếu đẹp và uy tín tại Hà Nội
    Top 5 hoa cầm tay đẹp nhất cho mùa kỉ yếu

    Top 10 quán cafe view đẹp sống ảo không biết mệt cho giới trẻ

    một. Lựa chọn áo dài kỷ yếu theo mẫu mã
    Để lựa chọn được cái áo dài kỷ yếu phù hợp với dáng vóc của tớ, đầu tiên các bạn phái nữ phải lưu ý xem dáng vẻ người của mình thuộc kiểu dáng nào trong 4 dáng sau: dáng vẻ quả táo, quả lê, dáng vẻ thước kẻ hay dáng vẻ người đồng hồ đeo tay cát?
    - đối với các người sở hữu body quả lê, dáng đồng hồ thời trang cát
    Đây là vóc dáng chuẩn chỉnh và tương thích nhất để mặc đa số những cái phục trang chứ không riêng gì áo dài. Việc chọn lựa áo dài kỷ yếu sở hữu những người mang dáng quả táo ko tốn quá đa dạng thời gian. Bạn có thể lựa chọn hao văn và màu sắc theo sở thích của bản thân.

    [​IMG]
    nếu như khách hàng chiếm dụng dáng vẻ người tròn đầy đặn hơn thì hãy chọn dáng áo hiện đang có làm từ chất liệu ko bóng, họa tiết in nhỏ, hoa dây từ bên trên xuống sẽ giúp đỡ tầm vóc trông thanh thoát và tăng cường thêm chiều cao khi vào ảnh.
    có các bạn gái mang chiều cao khiêm tốn và vóc dáng thanh mảnh thì nên chọn những cái áo dài ngắn tay có cổ hình tròn hoặc cổ thuyền để che khuyết điểm của tớ.
    - so với các người sở hữu body thước kẻ
    những người với toàn thân thước kẻ là dáng vẻ người gầy, mỏng dẹt. So với dáng vẻ người này, bạn hãy lựa chọn những loại vải bóng hoặc vải ren lớn giúp body trông đầy đặn hơn đa dạng. Đặc biệt quan trọng, những mẫu áo dài kỷ yếu mang hoa văn lớn đậm, sắc nét với điểm nhấn vào phần ngực áo sẽ làm body bạn vươn lên là quyến rũ hơn rất nhiều.
    - đối với dáng quả táo
    Người mang dáng quả táo là dáng người mập, sở hữu phần hông to. Các bạn mang dáng vẻ người quả táo không hãy chọn những chiếc áo dài với hoa văn in quá to bởi vì nó sẽ khiến cho body bạn trông ko mấy chỉn chu.

    [​IMG]
    Việc lựa chọn cổ áo và ống tay áo còn phù thuộc tương đối nhiều xem phần bắp tay và vai của chúng ta mang to hay là không. Nếu mà mang phần bắp tay lớn, bạn hãy chọn mẫu áo tay lỡ để che khuyết điểm. Nếu như khách hàng có phần vai thô và lớn, không nên lựa chọn dáng vẻ áo truyền thống có phần cổ cao sẽ khiến bạn trông kém dịu dàng hơn. Thay vào đây, hãy suy nghĩ đến các dáng vẻ áo có cổ tròn hoặc cổ thuyền.
    Tùy vào dáng vẻ người mà bạn chọn lựa được các dòng áo dài kỷ yếu với loại vải và hoa văn không giống nhau, một cái áo dài hợp với tầm vóc sẽ làm bạn tỏa sáng hơn cả.
    2. Lựa chọn áo dài kỷ yếu theo color
    Sau khi cân nhắc về các dáng vẻ áo phù hợp với khung hình, việc lựa chọn màu sắc áo dài kỷ yếu cũng rất đặc biệt sở hữu các bạn nữ giới. So với những bạn nữ mang lứa tuổi trẻ từ 17 - 22 tuổi nên chọn lựa white color để thể hiện sự tinh khôi, thuần khiết của tuổi học trò. Không dừng lại ở đó, đây cũng là màu hợp với hầu hết màu gia và vô cùng bắt hình khi chụp kỷ yếu, đơn giản lúc

    [​IMG]
    ngoại trừ màu trắng, còn tương đối nhiều màu sắc mớ lạ và độc đáo được cập nhật theo từng năm sẽ là sự chọn lựa khác hoàn toàn cho các bạn trẻ phái nữ, khiến cho bạn phát triển thành trông rất nổi bật và ấn tượng hơn. Nếu thích thú những color tỏa nắng, bạn gái hoàn toàn có thể chọn lựa áo dài kỷ yếu sở hữu các màu sắc như: hồng cánh sen, màu da cam, vàng, tím, đỏ…
    lựa chọn những dòng áo dài kỷ yếu màu ấn tượng, bạn cũng nên quan tâm tới color da của mình. Những bạn với nước da nâu hay ngăm đen bắt buộc tránh lựa chọn các color như hồng đậm, tím sẽ làm bạn trông càng đêm hơn và không rất nổi bật trong khung hình. So với các nữ giới với nước da trắng thì hợp với đa số những sự chọn lựa, cả đỏ và cam.
    3. Linh phụ kiện đính kèm
    khiến sao để bạn thực sự trông rất nổi bật trong cơ thể khi chụp kỷ yếu? Không tính các chi tiết về màu sắc và mẫu mã thì phụ kiện thời trang đi kèm cũng là trong số những vấn đề cực kỳ được các bạn phái nữ chú ý. Lựa chọn linh phụ kiện áo dài trước hết ko thể quên việc đầu tư một đôi giầy gót cao. Quan trọng với các bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn thì việc này càng giúp che đi những khuyết điểm về chiều cao của tớ.
    tuy vậy, sở hữu các bạn nữ ko quen đi giày gót cao có thể tìm những đôi giầy đế xuồng chắc chắn là hoặc giầy sở hữu chiều cao vừa phải. Điều này sẽ giúp cho bạn giảm thiểu bị đau chân trong suốt buổi chụp hình kỷ yếu diễn ra cả ngày với khá nhiều vận động.

    [​IMG]
    ví như chọn lựa áo dài kỷ yếu trơn, các bạn nữ rất có thể thêm điểm vượt trội cho chiếc áo của tớ bằng vòng cổ thướt tha khiến điểm nhấn.
    không chỉ có vậy, sở hữu những nữ giới lựa chọn áo dài trơn thì một món đồ phụ kiện thời trang như vòng cổ duyên dáng tạo điểm vượt trội là 1 gợi nhắc hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Một số trong những phụ kiện khác rất có thể dùng trong buổi chụp hình như nơ, bờm, hoa cài đầu, hoa cầm tay…
    những chia sẻ bên trên đây hi vọng đã giúp ích cho mình trong việc chọn lựa được một chiếc áo dài kỷ yếu ấn tượng và ưa nhìn. Một nhắc nhở nhỏ trong quy trình chọn lựa áo dài chụp kỷ yếu đó là nên chọn và đặt thuê hoặc may từ sớm để sở hữu được những bộ áo dài xinh và tương thích nhất. Tránh trường hợp gần tới ngày chụp kỷ yếu mới đi đặt áo dài rồi tiếc hùi hụi vì đã vụt mất những cái áo đẹp tuyệt vời nhất.
     

Chia sẻ trang này