Mặt Nạ Phòng Độc 3M 6100 Nửa Mặt

Thảo luận trong 'Môi trường - Đô thị' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 7/7/21.

  1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    • Chất liệu: Chất liệu silicone mềm mại, cao cấp và nhựa chịu nhiệt
    • Tiêu chuẩn: EN 140:1998
    • Tương thích với phin lọc 3M Series 2000, 7093, series 6000 hoặc hệ thống 3M™ Dual Airline chống lại hơi hữu cơ, gas, bụi
    • Ứng dụng : Bảo vệ người sử dụng trong môi trường độc hại chà, hàn, hóa chất
    • Kích cỡ: Loại nhỏ
    Giới Thiệu Sản Phẩm
    Mặt nạ phòng độc 3M 6100 được biết đến là công cụ bảo hộ lao động chuyên dụng khi làm việc dưới các điều kiện môi trường độc hại, ô nhiễm gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động.

    Đặc biệt là các môi trường làm việc có hóa chất độc hại, sinh ra khí hữu cơ, vô cơ, hoặc ô nhiễm bụi sinh ra từ quá trình cắt, mài kim loại, đúc kim loại.

    Ưu Điểm Nổi Bật Mặt Nạ Phòng Độc 3M 6100
    • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thoải mái khi đeo, dễ bảo quản, sử dụng nhiều lần.
    • Van thở ra Cool flow thiết kế độc đáo giúp dễ thở, điều hòa không khí thông thoáng, nhờ đó tăng sự thoải mái cho người đeo và vừa vặn với khuôn mặt hơn.
    • Khóa dây đàn hồi, linh hoạt, dễ điều chỉnh độ dài
    • Van thở ra Cool flow giúp dễ thở, điều hòa không khí thông thoáng, gia tăng sự thoải mái cho người đeo và vừa với khuôn mặt.
    • Dây buộc 4 điểm tiếp xúc bảo đảm độ kín khi đeo. Thiết kế dropdown cho phép nói chuyện dễ dàng. Và trọng lượng rất nhẹ, chỉ có 82g nên không để lại dấu tỳ vết khi mang trong thời gian dài.
    • Hệ thống phin lọc dễ tháo lắp, lọc không khí hiệu quả
    Các Loại Phin Lọc Phù Hợp Với Mặt Nạ Phòng Độc 3M 6100:
    Mặt nạ phòng độc 3M 6000 Series giúp bảo vệ chống lại các hạt, khí và hơi khác nhau khi được sử dụng với các phin lọc được phê duyệt.

    Khi được lắp và sử dụng đúng cách, mặt nạ phòng độc này giúp bảo vệ ở nồng độ gấp 10 lần Giới hạn phơi nhiễm cho phép (PEL).

    Các phin lọc phù hợp với mặt nạ phòng độc 3M 6100 gồm: Phin lọc 6001, phin lọc 6003, và phin lọc 6006.

    [FAQ] Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Mặt Nạ Phòng Độc 3M
    1. Mặt nạ phòng độc 3M 6100 có phòng được thuốc trừ sâu hay không?
    Trả lời: Hoàn toàn có thể bạn nhé. Mặt nạ 3M 6100 được trang bị lớp phin lọc cùng than hoạt tính, có thể lọc được toàn bộ các khí độc hại, khí thải trong môi trường ô nhiễm.

    Mặt nạ 3M 6100 với cấu tạo đặc biệt và chức năng chuyên dụng của mình có thể giúp bạn bảo vệ tốt đường hô hấp của mình khi bạn thực hiện canh tác công nghiệp, đặc biệt là phun thuốc trừ sâu.

    Tuy nhiên, mặt nạ 3m 6100 được sử dụng phổ biến cho lính cứu hỏa, trong môi trường hỏa hoạn.

    Trên thị trường hiện nay cũng có các loại mặt nạ phòng độc dành cho phun thuốc trừ sâu để bạn có thể sử dụng.

    2. Mua Mặt Nạ Phòng Độc 3M 6100 Ở Đâu Giá Rẻ, Uy Tín Và Chất Lượng?
    Trả lời: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối các loại mặt nạ phòng độc 3M 6100. Điều này mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn nhưng cũng đồng nghĩa khá khó khăn để lựa chọn được một địa điểm tốt.

    Một gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn lúc này chính là Tổng kho 3M. Được biết đến là đại lý 3M đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động và vệ sinh công nghiệp 3M, Tổng kho 3M chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm

    Mặt nạ phòng độc 3M 6100 cũng vậy! Các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, nên bạn yên tâm rằng sản phẩm mua tại Tổng kho 3M là sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của bạn.
     

Chia sẻ trang này