Mẫu biệt thự tân cổ điển tại thị trấn Lim

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi quangduy1009, 28/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Căn biệt thự của gia đình anh Chính ở thị trấn Lim tỉnh Bắc Ninh mang vẻ đẹp cực kì bắt mắt. Căn biệt thự được thiết kế 2 tầng đặc trưng trên diện tích 13,8x15m. Căn biệt thự nổi nên bởi kiến trúc độc đáo và hệ thống phụ cảnh cho căn biệt thự. [​IMG]
    Một góc biệt thự đẹp 2 tầng - ( Ảnh: Vietgroup)
    Căn biệt thự được thiết kế 2 tầng với đầy đủ công năng sử dụng và tiện nghi nhất được chúng tôi mang đến cho căn biệt thự này. Có thể nói căn biệt thự vừa mang hơi thở của cuộc sông hiện đại, vừa mang những nét cổ điển. Căn biệt thự thực sụ đã thu hút ánh mắt tồ mò của những ai đã ngắm căn nhà này dù chỉ 1 lần. Đuọc thiết kế chủ đạo 2 tầng nhưng tầng áp mái cũng được chúng tôi tận dụng triệt để bố trí công năng sử dụng. Các tầng được chúng tôi bố trí không gian như sau. Tầng 1 là không gian dành cho phòng thờ, phòng khác, bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, và 1 gara oto. Tầng 2 là không gian dành cho 1 phòng sinh hotaj chung, 1 phòng ngủ thường và 3 phòng ngủ khép kín. 1 thư phòng. Tầng áp 3 được thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng giải trí, phòng tập thể dục, phòng giặt và sân phơi.
    [​IMG]
    Mặt bằng không gian tầng 1 biệt thự 2 tầng BT16011 - ( Ảnh: Vietgroup)
    Ngôi biệt thự nổi bật với màu ngói đỏ tươi kết hợp với hệ thống của gỗ sơn màu nâu đẹp mắt. Hệ thống cửa sổ được thiết kế theo kiểu cửa chớp cổ điển chắc chắc. Cửa chính được làm lớn thuận tiện đi lại được bố trí 2 cửa ở vị trí thuận tiện cho sinh hoạt. Điểm nhấn của ngôi biệt thự là chúng tôi bố trí sẵn các vị trí đặt cây cảnh tạo cảnh quan xanh mát cho căn nhà. Quả là một mẫu biệt thự đẹp và sang trọng phải không các bạn. Hãy liên hệ vói chúng tôi theo số máy 091.390.0062 (Kiến trúc sư), 096.690.0062 (Kinh doanh) để đuọc tư vấn miễn phí. Hoặc truy cập website: bietthudepvg.com.
     

Chia sẻ trang này