Mẫu đồng phục họp lớp “hot” nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi dongphucdieplong, 21/7/20.

  1. dongphucdieplong

    dongphucdieplong Expired VIP

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đồng phục họp lớp đẹp với những mẫu mã, thiết kế khác nhau sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn khác nhau, tạo nên phong cách và cá tính riêng của tập thể.

    Đồng phục Diệp Long với đội ngũ thiết kế, sáng tạo đông đảo luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những mẫu áo họp lớp đẹp nhất, độc đáo nhất. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Những mẫu đồng phục họp lớp thịnh hành nhất

    Đồng phục in 3D

    Đây được xem là một trong những mẫu đồng phục họp lớp đang trở thành xu hướng, được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với hiệu ứng hình ảnh 3D trên áo vô cùng sống động, mới lạ, thu hút được sự chú ý của người đối diện.

    Mẫu đồng phục này phù hợp với những tập thể yêu thích sự độc đáo, nổi bật, muốn thể hiện tình đoàn kết của mình bằng tất cả những gì mới mẻ, năng động nhất.

    ==> Một số mẫu áo lớp 3D giá rẻ

    Đồng phục in hình chibi

    Với sự đáng yêu vốn có của những hình chibi trên áo, mẫu áo đồng phục này cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng phục hiện nay. Những hình ảnh chibi về các thành viên trong lớp, về cô giáo chủ nhiệm, về những tiết học đã qua được khắc họa bằng những nét vẽ ngộ nghĩnh sẽ là một món quà ký ức khó quên dành cho bạn.

    [​IMG]
    Đồng phục Diệp Long – cơ sở cung cấp đồng phục họp lớp uy tín

    Là một trong những địa chỉ may đồng phục quen thuộc của đông đảo khách hàng trên cả nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất:

    - Mọi sản phẩm đồng phục họp lớp đều được sản xuất, gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra kỹ càng trước khi giao cho khách hàng.

    - Thiết kế độc đáo, mới lạ, thể hiện được tính cách và mong muốn của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

    - Luôn lắng nghe khách hàng, lấy sự hài lòng của khách làm yếu tố cốt lõi để sản xuất.

    - Giá cả cạnh tranh so với thị trường, có giá tốt cho khách hàng đặt với số lượng lớn.

    - Hỗ trợ phí vận chuyển khắp mọi nơi, miễn phí cho những địa chỉ gần cơ sở.

    Để có những mẫu đồng phục họp lớp đẹp nhất, rẻ nhất, hãy đến với đồng phục Diệp Long chúng tôi. Bằng tất cả sự uy tín của mình, chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.
     

Chia sẻ trang này