máy biến tần phương án cho máy đùn nhựa

Thảo luận trong 'Phần mềm - Web/Hosting' bắt đầu bởi backlinkgold, 17/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá thành lắp đặt biến tần delta Đài Loan

    BỘ LẬP TRÌNH PLC DELTA - Các ưu thế & đặc điểm chính: Dễ đưa vào hoạt động với giao diện người sử dụng trực quan, bộ tinh chỉnh và điều khiển PID và khả năng lập trình mà không cần bộ cấp nguồn tiêu chuẩn. lắp ráp dễ dàng do form size thuôn nhỏ, cắm DIN rail hoặc ốc vít, gắn linh hoạt. Dễ tiếp xúc với 7 nguồn vào tinh chỉnh và điều khiển lập trình, 3 đầu ra điều khiển và tinh chỉnh khả trình và nhiều chọn lựa fieldbus khác. Dave Molin, tổng giám đốcHoneywell Building Control Systems cho biết thêm “VFD nhỏ và gọn giúp người mua giảm Chi phí lắp ráp đồng thời giúp họ tiết kiệm ngân sách và chi phí năng lượng đáng kể”.
    [​IMG]
    Những hãy chú ý khi sử dụng biến tần. Biến tần là các loại thiết bị hữu dụng cho sự tiết kiệm nguồn năng lượng cho các nhà máy sản xuất & các dây chuyền. mặc dù thế, nếu không biết cách lựa chọn và sử dụng biến tần cho hài hòa và hợp lý, thì sẽ không lợi dụng hết được hiệu quả của chính nó. Chúng tôi xin gợi ý tới bạn đọc 1 số xem xét khi dùng biến tần. Biến tần là thiết bị hữu dụng cho sự tiết kiệm chi phí năng lượng cho những xí nghiệp và những dây chuyền sản xuất. tuy vậy, nếu không biết cách lựa chọn và sử dụng biến tần cho hài hòa, thì sẽ không còn tận dụng hết được hiệu quả của nó.
    Mỗi bộ biến tần đều phải sở hữu một cuốn tài liệu tra cứu nhanh, bạn nên ghi chép chi tiết cụ thể các thông số kỹ thuật đã chuyển đổi & các lỗi mà bạn quan sát được vào cuốn dữ liệu này, đây là những thông báo rất quan trọng cho các Chuyên Viên khi khắc phục sự cố cho bạn.
    phương án lắp biến tần cho máy đùn nhựa
    Chất số lượng hàng hóa sâu sát & không thay đổi. ứng dụng mẫu sản phẩm tự động hóa DELTA cho các máy đóng gói tốc độ cao. Delta Electronics Inc., đã phần mềm thành công việc tích hợp các các loại thiết bị của Delta cho dây chuyền máy đóng gói tốc chiều cao. thông qua việc thiết lập thông số E- CAM (chế độ Pr) của Servo dòng ASD- A2 sẽ đáp ứng nhu cầu ứng dụng tốc độ cao trong máy đóng gói, cho địa điểm cắt và hàn của máy đóng gói chính xác, theo đó cho năng suất cao.
    Các đi-ốt chỉ cho phép luồng điện theo 1 phía, vì vậy cầu đi-ốt hướng dòng electron của điện năng từ Dòng Xoay chiều (AC) thành Dòng Một chiều (DC). Tuyến dẫn Một chiều. Tuyến dẫn Một chiều là một giàn tụ điện tàng trữ điện áp Một chiều đã chỉnh lưu. Một tụ điện hoàn toàn có thể trữ một điện tích lớn, nhưng bố trí chúng theo thông số kỹ thuật Tuyến dẫn Một chiều sẽ khiến tăng điện dung. Điện áp đã tàng trữ sẽ được sử dụng trong giai đoạn tiếp sau khi IGBT tạo nên điện năng cho động cơ. các loại thiết bị IGBT được công nhận cho hiệu suất cao và chuyển mạch nhanh.
    Chọn thêm: http://bientandailoan.com/
    Bộ điện kháng dòng Xoay chiều rất có thể chuyển động như một bộ hoãn xung để bảo vệ mạch chỉnh lưu đầu vào khỏi nhiễu & xung gây nên do tắt bật các tải điện cảm khác bằng bộ ngắt mạch hoặc khởi động từ. Có vài điểm yếu khi dùng bộ điện kháng, như Ngân sách gia tăng, cần nhiều khoảng trống không gian pa-nen hơn và thỉnh thoảng là giảm năng suất. trong các tình huống hiếm gặp, bộ điện kháng dòng rất có thể được sử dụng ở phía đầu ra của Biến tần để bù cho động cơ có điện cảm thấp, nhưng điều này thường không cần thiết do năng suất vận động tốt của công nghệ IGBT. Bộ điện kháng Một chiều giới hạn vận tốc chuyển đổi dòng tức thời trên tuyến dẫn Một chiều. Việc tụt giảm độ chuyển đổi này sẽ cho phép bộ truyền động phát giác các sự cố tiềm ẩn trước lúc xẩy ra hỏng hóc & ngắt bộ truyền động ra.
     
: bien tan

Chia sẻ trang này