Máy Hút Ẩm NEW WIDETECH 12L giá tốt tại Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 4/2/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,058
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nỗi ám ảnh của thời tiết Miền Bắc đang đến sau tết Nguyên Đán đó là thời tiết “Nồm, ẩm” độ ẩm không khí cao nhà đổ mồ hôi kèm theo thời tiết cực kỳ khó chịu.Vì vậy, bạn nên sắm 1 chiếc máy hút ấm để đánh tan thời tiết này.Với chiếc máy hút ẩm New Widetech 12L sẽ giúp bạn

    [​IMG]

    Ưu điểm của máy hút ẩm Xiaomi Bắc Ninh
    Máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 12L đều có tích hợp chức năng kết nối Wi-Fi, hỗ trợ nhiều chế độ hoạt động từ xa thông qua ứng dụng Mihome. Trong ứng dụng di động, bạn có thể xem chỉ số độ ẩm trong thời gian thực. Bạn cũng có thể tương tác với Xiao Ai để điều khiển thiết bị bằng giọng nói.

    Máy hút ẩm Xiaomi Widetech tích hợp máy nén mạnh mẽ giúp giảm độ ẩm không khí nhanh chóng. Với công suất hút ẩm hàng ngày là từ 12L – 18L – 30L, bạn có thể dễ dàng sử dụng cho các phòng khác nhau như phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ, tầng hầm để tạo không gian thoải mái và ấm cúng trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, với máy hút ẩm Xiaomi xịn NEW WIDETECH bạn có thể nhanh chóng thoát hơi ẩm trên quần áo, tránh ẩm mốc hiệu quả.

    Máy hút ẩm thông minh Xiaomi Widetech 12L được tích hợp sử dụng các ion bạc để ngăn chặn hiệu quả các mầm bệnh và ngăn ngừa nấm mốc trong không khí.

    [​IMG]

    Mua máy hút ẩm Xiaomi tại Bắc Ninh
    Di Động Xanh Bắc Ninh là đơn vị cung cấp các sản phẩm về mobile như các loại điện thoại thông minh mới, cũ chính hãng, iPhone tại Bắc Ninh, iPad, Macbook, sửa chữa điện thoại, đào tạo sửa chữa điện thoại tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại Tivi thông minh Xiaomi giá tốt nhất với đầy đủ các chủng loại với giá tốt nhất

    Xem thêm : Tivi Xiaomi Bắc Ninh

    Địa Chỉ: 06 Nguyễn Trãi – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh – Bắc Ninh
    ĐT: 0969.255.666
     

Chia sẻ trang này