Hạn chế tình trạng “cò” vé đặt hàng loạt vé xe

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/9/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sáng 23-9, đã bắt đầu công bố thông tin về phương án bán vé xe về Tết Đinh Dậu 2017. So với năm trước, số lượng vé xe tết năm nay giảm và giá vé xe tăng ở chiều có lượng khách đông.
    Kể từ 8g ngày 1-10, công ty sẽ bán vé xe tết qua website Mgmtravel.vn
    kế hoạch chạy xe dịp tết được tính từ ngày 13-1 đến hết ngày 18-2-2017.
    Trong thời gian này, MGM tổ chức chạy 12 đôi xe Thống Nhất và 10 đôi xe khu đoạn với tổng số khoảng 293.000 vé xe . So với năm trước, số vé xe giảm 5.000 vé do vừa qua công ty trên cải tạo, nâng cấp một số toa cũ 64 chỗ còn 56 chỗ.
    MGM cho biết hành khách có thể mua vé xe tết bằng 5 cách. Cách thứ nhất, khách mua qua mạng trên website bán vé Mgmtravel.vn và thanh toán online hoặc thanh toán trả sau tại các ga, điểm bán vé, tại Ngân hàng VIB, bưu điện. Khách mua vé xe thanh toán trả sau lưu ý thời gian giữ chỗ trên mạng được tính theo từng thời điểm khác nhau.
    Ngoài cách trên, khách đi xe còn có thể mua vé tại địa chỉ: 610 Phan Văn Trị phường 7 Gò Vấp
    Năm nay phân bổ lượng vé xe chặng ngắn ngay từ thời gian đầu bán vé xe tết nhằm tạo điều kiện cho hành khách về quê từ Đà Nẵng trở vào. Cụ thể, công ty cắt 13.000 chỗ từ xe Thống Nhất cộng với 32.000 chỗ của các đôi xe khu đoạn nên tổng lượng chỗ cho chặng ngắn khoảng 45.000 chỗ.
    Việc áp dụng phí đổi, trả vé cao như trên nhằm hạn chế tình trạng “cò” vé đặt hàng loạt vé xe để bán cho người dân. Giải thích lý do hành khách mua vé qua mạng nhưng chưa thể đổi, trả qua mạng, ông Trung cho biết hành khách phải đến ga đối chiếu với bản chính giấy tờ tùy thân để công ty xác định đúng người chủ sở hữu vé xe .
    Về việc dịp tết năm trước, nhiều hành khách thanh toán tiền nhưng không nhận được vé, nguyên nhân không phải hệ thống bán vé điện tử bị lỗi mà do đường truyền mạng chập chờn tại thời điểm thanh toán. MGM khuyến cáo hành khách khi đặt xong vé xe cần phải kiểm tra lại thông tin để tránh tình trạng mất chỗ. Khách mua vé xe có thể gọi điện lên đường dây nóng tổng đài 19006469 để được hỗ trợ nếu gặp trục trặc.
    [​IMG]
    Trong trường hợp khách đã thanh toán tiền nhưng mất chỗ, công ty sẽ tạo điều kiện cho khách có vé xe về quê ăn tết. Về chất lượng phục vụ, chúng tôi sẽ tăng cường công tác vệ sinh trên xe.
    Dịch vụ thuê xe về tết 2017 của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không cần mệt mỏi chờ đợi. Dịch vụ thuê xe du lịch tại MGM luôn luôn chất lượng và đảm bảo an toàn cho các hành khách
    Chỉ cần đăng ký mua vé online hoặc gọi trực tiếp theo 0906 27 27 93. Dịch vụ thuê xe du lịch tại HCM MGM hân hạnh được phục vụ quý khách
     
: xe ve tet

Chia sẻ trang này