Lá Hồng Rừng Vị Thuốc Giúp Giải Độc Gan

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 3/8/20.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lá Hồng Rừng là một trong những vị thuốc nam quý có khả năng kháng khuẩn, thanh lọc gan, hỗ trợ trị mụn, giúp giải độc độc gan, hạ men gan, ban ngứa ngoài da, làm sáng đẹp, giải độc rượu bia, lợi tiểu. Ngoài ra, lá hồng còn có tác dụng hỗ trợ phòng chống ung thư rất tốt.

    Hồng rừng gồm 2 loại: hồng ngọt và hồng chát. Loại cây này mọc tự nhiên trong rừng hoặc được trồng nhiều ở các tỉnh miền núi phía bắc: Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai… và các tỉnh thuộc khu vực đồng bằng bắc bộ.

    [​IMG]
    Lá Hồng Rừng Giá: 70,000 Đ / Gói 500Gr

    Lá Hồng Rừng Vị Thuốc Giúp Giải Độc Gan:

    Theo nghiên cứu, cứ 100g hồng quả có: 0,7g protein; 0,16mg carotene; 19,1mg phôtpho; 10mg canxi, 0,2mg vitamin PP.

    Trong lá hồng có chứa nhiều hoạt chất sinh học như: ursolic acid, oleanolic acid, phenol, tinh dầu, flavonoid, rustin, tannin, betulinic acid… và đặc biệt trong lá hồng có lượng vitamin c rất lớn; cứ 100g lá hồng tươi có 704mg vitamin C.

    Lá hồng rừng được biết đến với công dụng: làm mát gan, hạ men gan, giải độc gan, tái tạo tế bào gan. ngăn ngừa xơ vữa động mạch, chữa trị mất ngủ, phát ban ngoài da và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư thực quản … Lá hồng rừng phơi khô được sắc làm nước uống hàng ngày thay trà, còn sử dụng để làm mứt. Nước hồng rừng có vị thơm, ngọt dịu làm mát gan.

    Cây Hồng không chỉ được biết đến là một cây ăn quả bổ sung vitamin thiết yếu cho cơ thể, còn có tác dụng làm thuốc chữa bệnh rất hiệu.

    Hỗ trợ điều trị ban xuất huyết do giảm tiểu cầu bằng lá hồng rừng:

    Sử dụng lá hồng rụng vào mùa thu rửa sạch, phơi khô, tán bột mịn, ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần dùng 3g để uống, duy trì liên tục trong vòng 1 tháng.

    Lá hồng rừng có tác dụng hỗ trợ điều trị chảy máu dạ dày, ho ra máu do mắc lao:

    Dùng lá hồng vừa mới rụng đem rửa sạch, phơi khô, tán thành bột mịn; sau đó dùng 3g mỗi ngày hòa với nước uống ngày hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Kiên trì sử dụng trong khoảng 1 tháng sẽ thấy bệnh thuyên giảm.

    Hỗ trợ điều trị mất ngủ, bệnh ung thực quản, ngăn ngừa xơ vữa động mạch:

    Mỗi ngày dùng 15 -20g lá hồng rừng, 5gr cam thảo rửa qua, cho vào ấm nấu cùng nước sôi. Uống như nước trà mỗi ngày, có thể dùng uống thường xuyên vì hoàn toàn không có tác dụng phụ.

    Hỗ trợ điều trị nấc cụt bằng lá hồng rừng:

    Mỗi khi bị nấc cụt chỉ cần hái 3 cuống lá hồng, thêm 5 lát gừng và 5g đinh hương sắc uống sẽ khỏi. Nếu không có đinh hương thì vẫn có thể dùng cuống hồng và gừng sắc uống.

    Hỗ trợ điều trị kiết lị, viêm ruột bằng lá hồng rừng:

    Sử dụng lá hồng khô thái nhỏ, sao vàng rồi tán thành bột mịn bảo quản để uống dần. Mỗi ngày dùng lấy 5g bột chiêu với nước rồi uống 3 lần.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!


    Địa Chỉ Bán Lá Hồng Rừng Uy Tín:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Lá Hồng Rừng Nguyên Chất

    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 082.3535.666 – 082.3435.888
     

Chia sẻ trang này