Tip.mobi tổng hợp: Dư âm “đại chiến Liverpool - Man City” báo hại tuyển Anh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 14/11/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước trận đấu tuyển Anh gặp Montenegro giữa tuần này ở khuôn khổ bảng A vòng loại Euro 2020, HLV Gareth Southgate cho biết phải loại tiền đạo chủ chốt Raheem Sterling ra khỏi đội hình thi đấu vì “gây ra tình trạng lộn xộn ở khu vực nội bộ đội bóng”. Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cũng xác nhận sự việc này.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-d...ithuania-02h45-ngay-15-11-2019-trut-gian.html
    [​IMG]
    Sterling và Gomez tranh cãi đến cả tuyển Anh, buộc HLV Southgate phải xử lý kỷ luật
    Chụp màn hình Daily Mail
    Theo đó, nguyên nhân sự việc được báo chí Anh tiết lộ khiến Sterling phải tạm ngừng thi đấu cho tuyển Anh ở các trận vòng loại Euro 2020 sắp tới, là vì vẫn chưa “hạ hoả” sau trận thua của đội nhà CLB Man City trước Liverpool 1-3 cuối tuần qua.
    Vì vậy, khi đến tập trung tuyển Anh, Sterling và người “đồng đội đối thủ” hậu vệ Joe Gomez của Liverpool lại tranh cãi tiếp gây ra sự huyên náo ở khu vực nội bộ của tuyển Anh. Trước đó, trong trận Man City gặp Liverpool cả 2 tuyển thủ Anh này cũng không ít lần cãi vã, chạm trán nảy lửa và suýt ẩu đả nhau.
    Chính vì dư âm trận đấu vẫn chưa hạ nhiệt, cả 2 cầu thủ này chỉ một ngày sau đó đến tập trung tuyển Anh nên đã tiếp tục cãi vã.
    Gomez (phải) và Sterling liên tục cãi vã nhau từ trận đấu của CLB lên cả tuyển Anh
    AFP
    Theo HLV Southgate: “Thật không may là cảm xúc tranh cãi ở trận đấu hôm chủ nhật vẫn còn. Nguyên tắc của chúng tôi, là chuyện ở CLB không nên đem theo lên đội tuyển.
    Vì vậy, chúng tôi phải có quyết định của mình là sẽ không sử dụng Sterling ở trận đấu với Montenegro. Tuy nhiên, Sterling vẫn sẽ ở cùng đội tuyển, tương tự là Gomez”.
    Cho rằng bị xử ép, Pep Guardiola vẫn bắt tay cảm ơn trọng tài
    Ở trận đấu với Montenegro, cũng là trận đấu thứ 1.000 của “Tam sư”, và nếu thắng thì sẽ chính thức lấy vé dự vòng chung kết Euro 2020. Sau trận gặp Montenegro, tuyển Anh còn đấu trận cuối vòng loại gặp Kosovo ngày 17.11 tới
     

Chia sẻ trang này