Giới thiệu Xe Toyota Altis ESport 2017 giá 597 triệu đồng

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi vanthao, 29/12/16.

  1. vanthao

    vanthao Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách đây hai tháng Toyota đã tung mẫu MY2016 Corolla ESport ra Thái Lan. Tuy nhiên, gần đây hãng xe hơi nổi tiếng Nhật Bản này lại tiếp tục giới thiệu toyota altis 2017 dựa trên mẫu facelifted ra thị trường Thái Lan, với mức giá chỉ 939.000 baht (597 triệu đồng) cho phiên bản Corolla ESport và 979.000 baht cho phiên bản Esport Option (623,16 triệu đồng).

    2017 Toyota Altis ESport mới chính thức được bán tại thị phần Thái Lan ở giá tiền mềm, phù hợp với gia đình có mức sống tầm khá trở lên.

    Corolla ESport mới lần này có các thay đổi về ngoại thất so với Corolla Altis facelifted trước đây, nhưng vẫn giữ những tính năng cao cấp như cánh lướt gió phía sau, bộ khuếch tán giả, ống xả bọc crôm, váy bên, vệt kim loại với huy hiệu Toyota nổi bật trang trí cho lưới tản nhiệt và đèn pha LED, la-zăng 17-inch. Cũng giống như mô hình thông thường, Corolla ESport có thể mang màu nâu mới, màu xám kim loại, màu trắng ngọc trai pha lê, màu bạc kim loại và màu đen.

    Xe Toyota Altis ESport 2016 được bán ở Thái Lan với giá hấp dẫn.

    [​IMG]


    Phía bên trong, riêng phiên bản ESport Option mang hệ thống màn hình cảm biến T-Connect cỡ 7-inch với chức năng DVD và định vị, ghế ngồi lái xe chỉnh điện 8 hướng, màn hình màu đa thông tin, cụm đồng hồ được cập nhật và camera quan sát phía sau. Cả ESport và ESport Option đều có 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi động leo dốc và hệ thống ổn định xe (VSC).

    Corolla ESport có sức mạnh đến từ loại động cơ xăng 2ZR-FBE có dung tích 1,8 lít đi kèm với hộp số CVT-I, cho công suất 141 mã lực. Toyota tuyên bố rằng xe thế hệ mới có hệ thống treo tốt hơn và có tính năng chế độ lái thể thao đem đến phản ứng bướm ga nhanh hơn.

    Thế hệ toyota innova 2017 hiện tại đã có mặt trên thị phần từ năm 2011. Trong năm 2014, nó đã chiếm được một bản nâng cấp đáng kể cho thị trường Bắc Mỹ. Tại Triển lãm North American International Auto Show 2017 Hồi tháng 1 tới đây, chúng ta sẽ được trải nghiệm một phiên bản Toyota Camry XSE hoàn toàn mới.

    Dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít, trong khi động cơ tăng áp bốn xi-lanh 2,0 lít sẽ là tùy chọn có sẵn. Hiện vẫn chưa có thông tin liệu phiên bản mới có được đi kèm với động cơ V6 hay ko, nhưng hy vọng rằng Toyota tiếp tục cung cấp các hệ thống truyền động hybrid.

    Nguồn tin cho biết, chiếc Camry thế hệ mới từng rò rỉ hình ảnh thử nghiệm trong thời gian cách đây không lâu. Nó sẽ có thiết kế phía trước mới, đèn pha và đèn hậu phong cách hơn, ống xả cũng được tái thiết kế và xe được bán tại dai ly toyota bac ninh năm 2017.

    Theo giám đốc bán hàng Toyota, Bob Carter cho biết, dòng Camry đang liên tiếp nằm trong danh sách top các chiếc xe bán chạy nhất tại Mỹ 15 năm liên tiếp Năm 2016. Nó đã thiết lập các tiêu chuẩn cho phân khúc sedan hạng trung trong nhiều thập kỷ qua. Trong năm 2015, Toyota đã bán được 429.185 chiếc Camry bất chấp sức ép ngày càng tăng từ mẫu crossover dành cho gia đình.
     
: Toyota

Chia sẻ trang này