Không nên tặng quà gì ngày 20/10 cho bạn gái

Thảo luận trong 'Cây trồng - Vật nuôi' bắt đầu bởi dichvuseo, 18/9/20.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không nên tặng quà gì ngày 20/10 cho bạn gái

    Quà tặng luôn mang những ý nghĩa khác nhau với cả người tặng và được tặng. Ngày 20/10 để tôn vinh phái đẹp, vậy hãy tránh tặng những món quà dưới đây cho bạn gái để không gặp rắc rối.

    Có rất nhiều món quà để lựa chọn hoa tặng bạn gái 20 10 nhưng hãy là một người bạn trai tinh tế trong việc này. Không phải món quà nào cũng phù hợp để tặng bạn gái, nhất là dịp 20/10.


    [​IMG]

    Theo quan niệm dân gian, những món đồ đem đến sự chia ly và không vui vẻ không nên tặng trong những dịp lễ đặc biệt. Hãy tránh những món quà dưới đây để có một ngày 20/10 thật ý nghĩa.

    Gợi ý tặng quà 20/10 cho bạn gái theo tính cách

    Mỗi người mang một tính cách khác nhau, vì vậy bạn nam muốn tặng quà ngày 20/10 có thể tham khảo những món quà phù hợp với bạn gái dưới đây.

    Nếu đó là mẫu bạn gái lãng mạn

    Món quà Hoa tặng 20 tháng 10 ý nghĩa nhất chính là một bữa ăn sang trọng được bố trí bằng những bông hoa hồng, ánh đèn mờ ảo và khúc nhạc êm dịu... Đừng quên bó hoa hồng đỏ tươi trên tay, điều này sẽ khiến bạn gái ngập tràn hạnh phúc và dành nhiều tình cảm hơn. Cách này cũng được nhiều chàng trai áp dụng và đạt hiệu quả đến 99%.


    Mẫu bạn gái thực dụng

    Với mẫu bạn gái này, đừng lo mà hãy cố gắng tìm hiểu bằng các "vệ tinh" bạn bè của đối tượng mà bạn có để xem cô nàng thích gì và khao khát món quà nào. Khi đã tìm hiểu kỹ càng, hãy lựa chọn món quà đó để tặng bạn gái ngày 20/10, chắc chắn chàng sẽ nhận được rất nhiều hạnh phúc. Không chỉ vậy, đây cũng là cơ hội để giúp những anh chàng "F.A" có được "gấu".

    Bạn gái là người phóng khoáng

    Có thể lựa chọn mẫu váy phù hợp với cô nàng và nhờ "chuyên gia tư vấn" là bạn của cô ấy trong việc chọn size. Món quà này cần đến sự tinh ý và khéo léo của chàng trai trong việc lựa chọn chiếc váy phù hợp.

    Cô nàng cổ điển

    Những cô gái như vậy thường thiên về những món quà tinh thần, vậy lựa chọn gối in hình hay món quà bằng pha lê... trong ngày 20/10 rất hợp lý.

    Những cô gái hồn nhiên, vui vẻ

    Đừng bỏ qua mẫu hoa đẹp tặng 20/10 dễ thương vì đây cũng là phương án chọn quà của nhiều chàng trai. Món quà này rất thích hợp với mẫu bạn gái có tính cách vui vẻ, hoà đồng.


    Cô nàng "kính cận" ham học

    Món quà ngày 20/10 mà chàng tìm kiếm chính là một cuốn sách ưa thích của nàng nhưng chưa có, cuốn sách hay sẽ được nàng nâng niu hơn. Để thêm phần lãng mạn, hãy dành ít thời gian viết thêm vài lời bay bổng dành tặng nàng ở phần đầu sách, nàng sẽ đổ gục ngay.

    Nhan sắc rất quan trọng

    Mẫu con gái chú trọng đến nhan sắc hãy dành ít chút thời gian để tìm hiểu các loại mỹ phẩm. Các chàng trai tinh ý sẽ để ý đến đối tượng thích dùng mỹ phẩm gì, nước hoa mùi hương gì... Có thể mẫu bạn gái này khá dễ dàng cho bạn nam trong việc lựa chọn quà tặng ngày 20/10.

    Cho dù tặng quà gì, các chàng trai cũng nên chú trọng đến tình cảm khi tặng quà của mình, vì nó sẽ giúp bạn tự tin hơn và thành công hơn trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, cần lưu ý không nên tặng quà gì ngày 20/10 cho bạn gái để tránh những rủi ro không đáng có vì ông bà ta có quan niệm “có kiêng có lành”.
     

Chia sẻ trang này