Những mẫu hoa lan hồ điệp ghép chậu trưng tết đẹp

Thảo luận trong 'Cây trồng - Vật nuôi' bắt đầu bởi bomroitruc, 18/12/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở Việt Nam những ngày giáp tết Nguyên Đán thị trường trở nên nhộn nhịp hẳn lên bởi những địa điểm bày bán hoa tết, cây cảnh... Trong số đó loại hoa được mọi người ưa chuộng nhất để trưng tết phải kể đến là những Chậu hoa lan hồ điệp đẹp được các nghệ nhân tỉ mỉ ghép vào chậu nhìn rất nhiều màu sắc và bắt mắt. Ngày tết trước sảnh nhà chúng ta có thể chọn một giò lan hồ điệp khoảng 10 cành trắng và tím để trưng, đó cũng là điềm nhấn để ngôi nhà bạn được đẹp hơn và lộng lẫy trong ngày tết.

    [​IMG]

    Nếu bạn là một người yêu thích hoa mà đặc biệt là loại hoa lan thì chắc chắn sẽ không thể nào không đắm mình trong vẻ đẹp của lan hồ điệp. Lan Hồ Điệp với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng sự đối xứng của các cánh hoa tạo nên sự khác biệt hơn các loại hoa bình thường. Tinh tế, sang trọng và thu hút mọi ánh mắt là những đặc tính của Hoa lan hồ điệp tím ghép chậu, loài hòa được ưa chuộng nhất hiện nay. Người ta tìm thấy ở lan hồ điệp một cái gì đó an tĩnh, nhẹ nhàng, cảm giác giống như thiền vậy. Nhưng nhiều khi người ta lại muốn gán ghép nó vào những kiểu dáng khác nhau và làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của loài hòa xinh đẹp này. Lan hồ điệp kén chọn người chơi, cho nên người ghép chậu lan hồ điệp cũng phải là người biết thương yêu và dành đam mê cho loài lan này.

    [​IMG]

    Mỗi cành lan lại thể hiện một thông điệp, cảm xúc, ý nghĩa riêng, và những chậu lan thường có những đặc trưng, số lượng, màu sắc và phối màu hoàn oàn khác nhau. Để có được những chậu lan đẹp đến tay khách hàng, các nghệ nhân về lan hồ điệp phải phối hợp các cành hoa lại với nhau, tìm chậu phù hợp rồi mới bắt đầu tạo dáng. Mỗi chậu lan là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Những năm trước, Hoa lan ToDa có đến hàng trăm mẫu lan hồ điệp tết đẹp lung linh. Tuy nhiên, năm 2018 sẽ có thêm nhiều mẫu hoa lan khác đẹp hơn nữa cho quý khách hàng. Theo tử vi, Năm 2018 là năm Mậu Tuất. Năm 2018 là năm mọi người hướng đến cái đẹp, cái thanh cao và thuần khiết, rất phù hợp với hoa lan hồ điệp. Do vậy, lựa chọn Giá hoa lan phù hợp một chậu lan hồ điệp thật đẹp, thật phong cách chưng bày tại gia đình, hoặc gửi tặng bạn bè, quý đồng nghiệp và người thân là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
     

Chia sẻ trang này