Top thực phẩm làm sạch và trẻ hóa mạch máu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 12/8/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    817
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vừa muốn khỏe mạnh lại nuôi dưỡng da trắng đẹp từ bên trong như phụ nữ Nhật, đây có thể là những gợi ý hay ho với bạn.
    Khi nói đến việc duy trì máu sạch và khỏe mạnh, có những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà bạn có thể đưa vào chế độ ăn uống của mình để giúp đạt được mục tiêu đó.

    >>> Xem thêm: căng da mặt không phẫu thuật

    >>> Xem thêm: cang da mat multilayer

    >>> Xem thêm: căng da mặt phẫu thuật
    [​IMG]
    Mặc dù không có nghiên cứu y học nào hỗ trợ việc giải độc - suy cho cùng thì nhiệm vụ của gan là tự lọc và giải độc cho máu - nhưng vẫn có rất nhiều sự hỗ trợ đến từ chế độ ăn uống chứa nhiều thực phẩm tươi sống, lành mạnh chưa qua chế biến. Đó là:

    Giấm táo pha loãng

    Giấm táo từ lâu đã trở thành một thực phẩm của "những người ăn sạch". Lá gan cần giúp loại bỏ các tạp chất ra khỏi máu và giấm táo rất tốt trong việc này. Bạn chỉ cần trộn 1-2 muỗng giấm táo với một cốc nước lọc, có thể cho thêm chút mật ong, xi-rô cây phong để ngon miệng hơn.

    Atisô
    Atisô chứa nhiều chất xơ và vitamin K, đồng thời chứa chất chống oxy hóa mạnh cynarine, giúp tăng tốc sản xuất mật và đưa thức ăn di chuyển qua ruột của bạn nhanh hơn. Chúng thúc đẩy lưu lượng máu, là một chất hỗ trợ cho gan làm việc để giải độc và giữ cho máu của bạn sạch sẽ.


    Ngưu bàng
    Ngưu bàng thường được tìm thấy trong các món salad và món ăn phụ của Nhật Bản. Phụ nữ Nhật đặc biệt thích ăn món này còn bởi giúp trẻ hóa từ trong tế bào, dưỡng da trắng bóc, căng mịn từ bên trong. Loại rau củ dạng sợi này cần được nấu chín để có thể tiêu hóa được. Hãy thử rang và sau đó xào với cà rốt. Nó có đặc tính kháng khuẩn rất tốt cho sức khỏe của máu, đồng thời cũng giàu chất xơ và chất chống oxy hóa.

    Rau mùi
    Rau mùi chứa chất khử độc trong máu mạnh mẽ, có khả năng đẩy kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Loại rau này có lợi cho việc tẩy độc tố và giảm cholesterol. Chúng cũng rất giàu vitamin A, C và K và folate hoạt động như một máy lọc máu hiệu quả. Bạn có thể dùng để ăn kèm salad, trộn trong món sinh tố hoặc uống cùng trà thảo mộc.

    Dầu dừa
    Dầu dừa hỗ trợ sức khỏe đường ruột của bạn, làm sạch răng và là một yếu tố quan trọng trong chế độ ăn nhiều chất béo, ít carbohydrate, có khả năng giải độc, làm sạch máu.

    Rau arugula và cải xoăn
    Loại rau này và các loại rau đắng khác có chứa chất chống oxy hóa và vitamin hỗ trợ sức khỏe và chức năng của gan, đồng thời giúp làm sạch máu. Lượng magiê đáng kể trong những loại rau xanh này cũng rất tốt để duy trì huyết áp khỏe mạnh.

    Thì là
    Loại rau củ thơm ngon, dạng sợi có vị như cam thảo này có thể được dùng như cần tây, thái mỏng và trộn thành món salad. Các nghiên cứu cho thấy thì là có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm, đồng thời hàm lượng chất xơ cao của nó làm giảm đầy hơi. Nó cũng chứa một lượng lớn vitamin C, flavanoid và các hợp chất phenolic, cũng như các axit amin giúp tăng cường sức khỏe mạch máu.

    Chanh
    Chanh là nguyên liệu chính của chế độ ăn kiêng giải độc và được những người hâm mộ "ăn sạch" tán thành. Hàm lượng vitamin C cao và các chất chống oxy hóa khác làm cho chanh trở thành một loại thực phẩm ăn uống lành mạnh.

    Củ cải đường
    Củ cải đường chứa axit nitric, làm tăng lưu lượng máu đi khắp cơ thể. Củ cải đường cung cấp vitamin E, carotenes, axit phenolic và betalain, giúp sửa chữa và tái tạo tế bào trong máu và gan nên xứng đáng được xếp vào danh sách làm sạch máu, trẻ hóa từ gốc rễ.

    Quả bơ
    Giàu axit béo, chất xơ, kali và các chất chống oxy hóa khác, hàm lượng axit amin cao của bơ làm cho nó trở thành một món ăn ngon, no bụng. Loại quả này cũng giúp thức ăn di chuyển nhanh hơn qua đường tiêu hóa và hỗ trợ gan trong khả năng lọc máu.

    Matcha và các loại trà xanh khác
    Bạn không cần phải từ bỏ cà phê hàng ngày của mình. Nhưng để máu sạch hơn và sức khỏe tổng thể luôn hoạt động tốt, hãy thử uống 1-2 tách trà xanh mỗi ngày.

    Trà xanh có chứa nhiều chất chống ung thư và là một chất chống ung thư mạnh mẽ. Một thành phần tìm thấy trong lá được sử dụng để tạo ra loại trà xanh đậm đặc nhất - matcha - cũng được cho là có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất để đốt cháy chất béo, giữ cho máu lưu thông và các cơ quan hoạt động tốt.

    Nồng độ cao của chất diệp lục - thứ mang lại cho trà xanh hương vị cỏ, rất "xanh" - là một chất tăng cường cho gan và giúp làm sạch máu của bạn. Đây cũng là thức uống được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản, đặc biệt được phụ nữ Nhật dùng mỗi ngày vì lợi ích sức khỏe, trẻ hóa da mà nó đem lại.
     

Chia sẻ trang này