Moonlight centre point sở hữu vị trí thuận lợi

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi lampho2410, 16/4/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,581
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Địa chỉ dự án Moonlight Centre Point là số 09 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, liền kề với siêu thị Aeon Mall Tên Lửa, đây là vị trí vô cùng đắc địa, đường Tên Lửa được xem là đại lộ lớn, là trái tim của quận Bình Tân, nơi quy hoạch đồng bộ với nhiều tiện ích cao cấp quanh khu vực như: Bệnh viện Quốc Tế CIH, Đại học Y Dược, Bến xe miền Tây, siêu thị Nhật Aeon,…

    Xem thêm thông tin liên hệ dự án :
    https://www.picfair.com/users/hungthinhland
    https://lottiefiles.com/hungthinhland
    https://www.myminifactory.com/users/hungthinhland

    Con đường Tên lửa tại quận Bình Tân, TP HCM được đánh giá là con đường tỉ đô trong giới bất động sản. Tất nhiên những dự án trên con đường này đều trở thành ngôi sao sáng trên nền trời hay ngôi sao danh vọng trên đại lộ Hollywood. Căn hộ Moonlight Centre Point – Chung cư Tên lửa nổi bật nhất quận Bình Tân toạ lạc tại đây và sáng như chính tên gọi của nó.
    Vị trí căn hộ Moonlight Centre Point đắc địa như thế nào?

    • Phía Bắc: giáp khu dân cư Tên Lửa
    • Phía Nam: Giáp UBND và chi cục thuế Bình Tân
    • Phía Đông: Liền kề Siêu thị Aeon Mall
    • Phía Tây: giáp trung tâm kinh tế Kĩ thuật cao Hoa Lâm
    Một trong những lý do chính mà nọi người chọn Moonlight Centre Point làm nơi an cư lý tưởng nhất chính là vị trí này đã kết nối tiện ích ngoại khu liền mạch. Trong thời đại hiện nay, 1 phút cũng có thể kiếm ra tiền, mọi người đặt thời gian lên hàng đầu. Chính vì thế mà những tiện ích nên ở gần nhau để có thể tiết kiệm thời gian. Moonlight Centre Point đã đáp ứng được điều đó. Nằm liền kề Aeon Mall Bình Tân là điểm cộng lớn nhất khi lựa chọn Moonlight Centre Point với tiện ích ngoại khu.
    Khi sống tại căn hộ cao cấp bậc nhất Moonlight Centre Point cư dân sẽ được tiếp cận với tiện ích ngoại khu dễ dàng, nhanh chóng: Dịch vụ y tế, mua sắm, trường học, vui chơi, giải trí,… Quả là tuyệt vời cho bạn!

    1. Nhiều người nhận định sở dĩ ở đây có tên gọi là Tên Lửa bởi vì khu vực này có tốc độ tăng giá như “Tên Lửa”.
    2. Khu vực quy tụ toàn văn phòng giao dịch ngân hàng – tài chính – bảo hiểm.
    3. Địa điểm tập hợp đa dạng loại hình “ăn chơi nhảy múa” hàng đầu của Bình Tân nói riêng và khu vực Tây Sài Gòn nói chung với hàng ngàn nhà hàng, khách sạn, cafe, karaoke, bar, trà sữa,…
    4. Khu vực tổ chức chợ hoa – chợ tết và triển lãm của quận Bình Tân.
    5. Đường Tên Lửa được xem là cung đường tỷ đô.
    Với vị trí trung tâm khu dân cư Tên Lửa – KHU Y TẾ KỸ THUẬT CAO HOA LÂM SHANGRI-LA dự án có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối đến mọi tuyến đường chính của TP. HCM. Khu Y Tế kỹ thuật cao là bao gồm hệ thống các bệnh viện quốc tế, bệnh viện An Gia 115, trung tâm nghiên cứu, trường đại học Y Dược,…, cùng nhiều chuyên khu hỗ trợ với tổng cộng 1.700 giường, có quy mô hiện đại bậc nhất TP. HCM.

    Từ dự án “Dự án khu căn hộ Hưng Thịnh Tên Lửa” chỉ khoảng 5 phút để quý khách có thể di chuyển ra bến xe miền Tây thông qua đường Kinh Dương Vương; 10 phút để di chuyển đến bay Tân Sơn Nhất theo tuyến đường Lũy Bán Bích – Âu Cơ – Cộng Hòa; 15 phút để đến trung tâm Quận 1, Quận 3,… thông qua các tuyến đường đường Ba Tháng Hai – Hồng Bàng – Võ Văn Kiệt.
    Moonlight Centre Point Bình Tân sở hữu vị trí được xem là đắc địa nhất quận Bình Tân. Sở hữu hệ thống tiện ích có quy mô lớn nhất quận Bình Tân. Sống tại khu căn hộ cao cấp Hưng Thịnh đường Tên Lửa, Bình Tân quý khách sẽ được tận hưởng toàn bộ tiện ích chỉ cách một bước chân.
    Từ căn hộ Moonlight Centre Point Tên Lửa quý khách dễ dàng tiếp cận với toàn bộ hệ thống tiện ích trong khu vực. Từ các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe; Trung tâm thương mại, mua sắm; Trung tâm vui chơi, giải trí; Trường học;…

    • 1 phút để đến: Aeon Mall Bình Tân, Bệnh viện Quốc tế.
    • 3 phút để đến: Bến xe Miền Tây, Chợ An Lạc, Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Triều An; Nhà thiếu nhi quận Bình Tân, Trường tiểu học An Lạc 3.
    • 5 phút để đến: Công viên Phú Lâm, Coop Mart Bình Tân; UBND quận Bình Tân, Trường Quốc tế Ngôi sao nhỏ.
    • 10 phút để đến: Go! An Lạc, Mega Market Bình Phú, Galaxy Kinh Dương Vương; công viên Bình Phú, Chợ An Dương Vương, khu Chợ Lớn, bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Chợ Rẫy.
    • 15 phút để đến: Đại Học Kinh Tế, Đại Học Bách Khoa.
    • 22 phút để đến: Trung tâm quận 1, quận 3, quận 5 ( Bệnh viện Đại Học Y dược); Chợ Bến Thành, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
    Đặc biệt khu Tên Lửa – quận Bình Tân là cửa ngõ phía Tây của thành phố. Nơi kết nối, giao thương của TP. HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

    • Khoảng cách 02 phút: Đến công viên Phú Lâm; UBND Bình Tân, Aeon Mall, Bệnh viện Quốc tế, Bệnh viện Triều An,…
    • Khoảng cách 05 phút: Đến bến xe miền Tây; Galaxy Kinh Dương Vương, Trường TH An Lạc, Big C An Lạc.
    • Khoảng cách 20 phút: Đến trung tâm quận 1, quận 3, quận 5 (Bệnh viện ĐH Y Dược).
    Căn hộ Hưng Thịnh Tên Lửa cách đại lộ Kinh Dương Vương 300m; còn được gọi là cửa ngõ khu Tây Sài Gòn. Con đường tơ lụa kết nối, giao thương của quận Bình Tân, Tp HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
    Với vị trí đắc địa, tiện ích như vậy; quả thật bạn nên an cư tại căn hộ Moonlight Centre Point này trước khi bị tước đi cơ hội vàng. Hiện nay, tình trạng khan hiếm nguồn cung căn hộ tại TP HCM đang càng giảm; và chắc rằng bạn rất rất nên nắm lấy cơ hội này. Không chỉ tiện ích ngoại khu mà bạn còn được sống trong căn hộ cao cấp; có giá trị nhất quận Bình Tân. Moonlight Centre Point chính là lựa chọn số một bởi chính giá trị hoàn hảo mà nó đem lại cho cư dân.
    Có thể bạn chưa biết, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt công chúng; căn hộ Moonlight Centre Point đã chốt đơn được 2 Block trong vòng 1 ngày chính là Blue Moon và Violet Moon. Đây chính là cơn địa chấn trong ngành bất động sản hiện nay. Với tình hình dịch bệnh hiện nay nhiều công ty địa ốc đã đứng im bất động; hay đang trên bờ vực nhưng Moonlight Centre Point đã hoàn thành sứ mệnh an cư cho mọi người.

    Hãy nhanh tay sở hữu ngay căn hộ cao cấp; giá trị nhất cho bản thân mình chưa bao giờ dễ dàng như vậy! Căn hộ Moonlight Centre Point cam kết trao cho bạn một chuẩn mực sống mới, hiện đại bậc nhất. Để Hưng Thịnh mang mơ ước đến mọi nhà vì một cộng đồng hưng thịnh.
     

Chia sẻ trang này