Một số cách làm detox giảm cân từ chanh

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi thanhbui93, 17/5/22.

  1. thanhbui93

    thanhbui93 Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dưới ảnh hưởng của môi trường ngày càng ô nhiễm thì detox cơ thể là rất quan trọng. Hằng ngày, cơ thể chúng ta tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn và các chất độc hại. Các thành phần đấy sẽ tích tụ dần trong gan và thận chúng ta. Lâu ngày, độc tố sẽ chuyển dần sang những mạch máu gây nguy hiểm cho cơ thể. Cách làm detox giảm cân từ chanh là một trong những công thức được chị em truyền tai nhau với công dụng thần thánh mà nó mang lại.

    Detox chanh
    [​IMG]

    Từ vô cùng lâu, chanh đã nổi tiếng trong giới làm đẹp với các công dụng thần kì mà nó mang tới. Chanh là loại quả chứa nguồn vitamin C khổng lồ, cùng với lượng chất xơ và khoáng. Các chất xơ có trong quả chanh có thể làm giảm xuống đáng kể nguy cơ mắc những bệnh về tim mạch. Các khoáng chất có trong chanh còn giúp giảm hàm lượng cholesterol trong máu.

    Khi nhắc đến chanh, ta không thể không có nhắc đến công dụng giảm xuống cân mà loại quả này đem lại cho chúng ta. Trong chanh có 1 loại chất xơ pectin giúp cho chúng ta khi ăn có cảm giác no lâu hơn. Nhờ đấy, mà giúp bạn hạn chế được lượng calo nạp vào cơ thể, từ đó giúp đỡ hiệu quả cho công đoạn giảm xuống cân của bạn.

    Bên cạnh đó, trong chanh có chứa đựng hàm lượng vitamin C và các chất chống oxi hoá giúp cơ thể hạn chế công đoạn lão hoá tự nhiên. Từ đấy, sẽ tạo điều kiện cho bạn có làn da tươi trẻ và rạng rỡ. Vitamin C trong chanh còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp chúng ta có khả năng chống chọi với bệnh tật cao hơn. Vitamin C đóng góp một vai trò quan trong trong giai đoạn tạo collagen giúp bảo vệ da. Vì vậy, khi sử dụng chanh sẽ tạo điều kiện cho cơ thể có khả năng chống lại nữhng tổn thương và giảm xuống giai đoạn hình thành những nếp nhăn.

    Hướng dẫn công thức detox chanh thuận tiện
    Công thức detox chanh muối
    Nguyên liệu:

    • 1 quả chanh
    • 1 ít muối
    • 5 lá bạc hà
    • 1 lít nước
    phương pháp làm: trước tiên, ta rửa sạch tất cả nguyên liệu. Tiếp theo, cắt lát mỏng chanh và đập dập lá bạc hà. Sau đó, cho tất cả nguyên liệu vào bình nước thuỷ tinh. Ngâm trong vòng 3-5 tiếng là có thể sử dụng. Bảo quản trong ngăn mát trong tủ lạnh để sử dụng dần.

    [​IMG]

    nước chanh và muối

    Đây là 1 công thức thuận tiện mà lại rất có lợi cho sức khoẻ. Công thức chanh và muối giúp cung cấp chất điện giải cho cơ thể sau 1 thời gian mất nước. Lượng natri có trong muối giúp chúng ta cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động hiệu quả mà không có cần nạp nhiều calo vào cơ thể.

    Công thức detox chanh và gừng
    Nguyên liệu:

    1 quả chanh vàng

    2-3 muỗng cà phê mật ong

    một củ gừng

    1 lít nước lọc

    phương pháp làm: trước nhất, ta rửa sạch tất cả nguyên liệu. Tiếp theo, cạo sạch vỏ và đập dập củ gừng. Đun sôi 1 lít nước rồi cho gừng vào nấu khoảng 10 phút. Tắt bếp, cho chanh đã được cắt lát mỏng và mật ong vào hỗn hợp.

    nước chanh với gừng

    Từ xưa, gừng đã nổi tiếng với đặc tính kháng viêm, cải thiện hệ tiêu hoá giúp kích rất thích bàn luận chất. Gừng tạo điều kiện cho công đoạn đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ cho giai đoạn giảm cân giúp bạn có vòng eo tuyệt vời nhất. Khi kết hợp gừng và chanh sẽ mang tới kết quả mà bạn không thể ngờ tới. Lúc bạn uống hỗn hợp này trong quá trình dài lâu sẽ giúp bạn vừa giảm cân hiệu quả. Các hoạt chất có trong gừng và chanh giúp ta thải độc gan và những cơ quan nội tạng, nhờ vậy cơ thể bạn cũng sẽ được thanh lọc.

    Công thức detox chanh và bưởi
    Nguyên liệu:

    một quả chanh

    3 múi bưởi

    5-10 lá bạc hà tuỳ vào sở rất thích

    một lít nước chọn lọc

    phương pháp làm: trước tiên, ta rửa sạch tất cả các nguyên liệu. Bưởi cắt thành từng khúc và cắt chanh thành từng lát mỏng. Ngâm tất cả nguyên vật liệu trong bình thuỷ tinh từ 3-5 tiếng là có thể dùng ngay. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để có thể dùng dần.

    nước chanh và bưởi

    Bưởi và chanh là hai loại quả giàu vitamin C. Đặc biệt, trong bưởi còn có vitamin B6, magie, kali và là nguồn chất xơ lớn. Bằng rất tốt cho hệ tiêu hoá, đặc biệt rất tốt đối với đường ruột. Với hàm lượng vitamin C đáng kinh ngạc, công thức này sẽ giúp bạn có một làn da sáng mịn. Trong hai loại quả này còn có các hoạt chất chống oxi giúp bạn tiêu diệt những gốc tự do, giúp hạn chế công đoạn lão hoá tự nhiên giúp bạn sở hữu làn da trẻ hoá. Nhờ hàm lượng xơ cực kỳ lớn mà khiến chúng ta khi ăn có cảm giác no, giúp giảm thiểu nạp calo vào cơ thể. Đây chính là công thức thích hợp với nhu cầu làm đẹp của chị em hiện nay.

    Vì sao nên detox cơ thể?
    Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cũng tăng theo. Dưới tác động của môi trường ngày nay, những bệnh nhân mắc các bệnh có liên quan tới đường hô hấp, tim mạch hoặc thâm chí ung thư ngày càng tăng vọt. Môi trường ngày càng ô nhiễm, các thực phẩm có rất nhiều hoá chất, khói bụi từ xe cộ và nhà máy là một trong những nguyên nhân chính gây nên. Hơn thế nữa, dưới áp lực từ học tập và công tác cũng làm cho độc tố tích tụ trong cơ thể.

    [​IMG]

    che chở cơ thể

    Độc tố tích tụ ở gan sẽ gây nên nên tình trạng gan nhiễm mỡ hay thậm chí xơ gan gây tác động về lâu về dài. Da chính là bộ phận tiếp cận khá nhiều nhất với các nhân tố trên, vì thế lúc bị nhiễm độc da sẽ là khu vực phản ánh nhanh nhất. Độc tố tích tụ sẽ làm da bị nổi mụn, xỉn màu hoặc thậm chí là mất đi sức sống. Thậm chí sẽ khiến cơ thể bạn trở thành mệt mỏi và đuối sức, từ ấy bạn sẽ lười vận động và tạo nên mỡ thừa. Nặng hơn thế nữa, khi độc tố tích tụ đủ lớn trong một thời gian dài sẽ gây nên các bệnh mãn tính. Detox sẽ giúp thanh chọn lọc, thải độc và tăng cường sức đề kháng che chở cơ thể tránh khỏi các tác nhân từ môi trường.

    các lưu ý lúc dùng detox chanh
    Do hàm lượng axit lớn có trong quả chanh ta nên cân nhắc sử dụng đối với những người đau bao tử và các chứng bệnh liên quan tới dạ dày.

    Bạn nên kiên nhẫn trong thời kỳ sử dụng, bằng đây chỉ là hỗn hợp nước trái cây. Đây không phải là 1 thực phẩm chức năng giúp bạn giảm xuống cân mà nó chỉ giúp đỡ cho quá trình giảm cân của bạn. Bởi thế lúc dùng bạn cần có thời giờ để cách này phát huy tác dụng.



    Đại lý Tiến Sĩ Nước đã hướng dẫn bạn một số công thức để làm detox từ chanh đơn giản, chúc bạn thành công nhé!



    Tiến Sĩ Nước là chuỗi hệ thống cung cấp nước uống đóng bình, đóng chai trực tiếp cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp lớn nhỏ ở khu vực TP. Hồ Chí Minh.

    Website: tiensinuoc.com

    Địa chỉ: 6 đường số 3, KDC Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh

    Liên hệ: 0877349984 / [email protected]

    Giờ làm việc: T2 - T7 từ 8h30 - 17h30
     

Chia sẻ trang này