Một số cách luyện thi ielts tại nhà đảm bảo đầu ra 2021

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi pqmseo, 19/2/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lộ trình luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu hiệu quả

    Bạn mới bắt đầu ôn luyện IELTS? Bạn muốn tự học IELTS ở nhà nhưng vẫn đang loay hoay không có biết nên bắt đầu học IELTS như thế nào, lộ trình học IELTS bao lâu? Vậy thì bạn cần phải đọc ngay bài viết này.

    Chúng tôi sẽ giúp bạn vẽ ra 1 lộ trình luyện thi cho người mới bắt đầu gồm 4 quá trình thích hợp với khả năng của mỗi người, không quá trắc trở nhưng bảo đảm mang lại hiệu quả, đơn giản hiểu và đầy đủ nhất.

    >>> Xem tại đây : https://tienganhnguoidilam.vn/khoa-hoc-luyen-thi-ielts-cam-ket-dau-ra/

    [​IMG]
    1. Hiểu rõ bản thân, biết mình ở vị trí nào?

    Hiểu rõ được bản thân đang tại vị trí nào sẽ giúp bạn vạch ra được lộ trình học thích hợp nhất cho mình. Thường xuyên thì những ai hay hỏi về kinh nghiệm tự học IELTS, cách cải thiện điểm số cho những kỹ năng thì những người ấy đều tự nhận mình là người mới bắt đầu học IELTS.

    Tuy nhiên, lộ trình học IELTS hiệu quả cho những người mới bắt đầu sẽ chẳng hề giống nhau Nếu bạn có xuất phát điểm tiếng Anh khác nhau. Có nghĩa là, “người mới bắt đầu học IELTS” có thể được chia thành 2 nhóm đối tượng riêng biệt như sau:

    • Đối tượng 1: người mất gốc Tiếng Anh hay không biết gì về tiếng Anh hay là chỉ biết chút ít và ngữ pháp lỏng lẻo, phát âm bập bõm, từ vựng cực kém và gần như không nghe nói được.
    • Đối tượng 2: người có nền tảng ngữ pháp tốt, tài chính từ vựng rất nhiều và biết cách phát âm, khả năng nghe đọc rất tốt nhưng chưa từng ôn luyện hoặc thi IELTS lần nào.

    2. Thiết lập thời gian học IELTS trên timeline của bản thân

    Việc lập ra thời gian học IELTS dựa trên timeline của bản thân là cực kỳ quan trọng. Bởi vì nó sẽ giúp bạn lập ra 1 lộ trình IELTS thích hợp nhất cho chính mình. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh thời giờ biểu, lịch học và cách thức học hợp lý nhất với điều kiện hiện tại của bản thân.

    [​IMG]

    Việc sắp xếp thời gian này sẽ tùy thuộc vào điều kiện giờ giấc cho phép của mỗi người mà sắp xếp cho linh động. Ví dụ như đối với những ai đang đi khiến toàn thời gian thì có thể tranh thủ những buổi tối sau giờ là hành chính để đi học thêm hay dành ra một ngày cuối tuần để “cày cuốc chăm chỉ”. Hoặc đối với các bạn sinh viên/học sinh có nhiều thời giờ hơn, nên sẽ có khung thời giờ rộng hơn và sẽ thoải mái hơn khi sắp xếp lịch học.
     

Chia sẻ trang này