Một số vật dụng dễ xuất hiện trong làm bánh sinh nhật

Thảo luận trong 'Phần mềm - Web/Hosting' bắt đầu bởi backlinkgold, 6/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách trang trí bánh bông lan bằng kem tươi

    Dụng cụ làm bánh - ĐƯỜNG tinh luyện – REFINED SUGAR LÀ GÌ? Đây là tên (để chỉ chung các loại đường làm từ mía hoặc củ cải đường) được phân chia dựa vào size của hạt đường. thế nhưng Trong thời điểm này cũng chưa xuất hiện mạng lưới hệ thống phân loại tiêu chí, cho nên vì vậy tên gọi thỉnh thoảng nhờ vào từng đơn vị phân phối. Nếu bạn có nhu cầu muốn làm bánh & đã có thời điểm từng đọc các công thức làm bánh của thế giới thì bạn hẳn sẽ nhận biết được sự thân thuộc và phổ biến của những loại đường dưới đây.

    Loại đường này có thể được nhuộm màu, chỉ đơn giản bằng cách nhỏ vài giọt màu thực phẩm vào là bạn có ngay những hạt đường tinh thể lung linh đẹp mắt, tha hồ tô vẽ trang trí cho các chiếc bánh của mình rồi. CONFECTIONER’S / POWDER / ICING SUGAR LÀ GÌ? 3 cái tên kia là chỉ chung 1 loại đường, người việt quen gọi là đường bột. Đúng như cái tên thường gọi, loại đường này không có “hạt” mà là ở dạng bột mịn, trắng tinh như bột.

    [​IMG]
    BROWN SUGAR LÀ GÌ? Tiếng Việt rất có thể hiểu nôm na là đường nâu. tuy vậy cũng có không ít loại đường nâu. Nâu đậm và nâu nhạt ( Dark brown sugar – Light brown sugar). Có loại đã qua giỏi nhất, có loại chưa qua giỏi nhất (unrefined dark brown sugar). có những công thức nhu yếu chi tiết cụ thể cái tên 1 loại đường, ví dụ như đường Demerara (đường nâu chưa qua tinh nhuệ nhất, hạt to, dạng tinh thể, màu nâu nhạt, có nguồn gốc từ vùng Demerara, thường được dùng đôi khi uống trà hoặc cà phê).

    CÁC LOẠI SI-RÔ (SYRUPS). Syrup là tên gọi chung cho các dạng đường lỏng. Ngoài phần tử là đường và nước hòa tan với nhau thì một số ít hợp chất khác cũng thêm vào để tạo ra mùi vị riêng như: chocolate syrup: siro sô cô la -strawberry syrup: siro dâu tây - maple syrup: siro cây xanh phong. có các loại syrup thông dụng thường được sử dụng khi làm bánh là: Molasses: (ở VN gọi bằng mật mía): là loại sản phẩm còn lại sau lúc tất cả đường đã được chiết xuất ra khỏi cây mía.

    PALM SUGAR – ĐƯỜNG THỐT NỐT LÀ GÌ? Đường thốt nốt là loại đường được thiết kế từ cây thốt nốt, có gray clolor đặc trưng và hay được đóng thành dạng bánh tròn. Đây là dòng đường đặc sản nổi tiếng của Campuchia và vùng đất An Giang VN. Đường có vị ngọt mát, hương thơm thoải mái, giàu vitamins và khoáng chất, dùng làm nấu ăn rất ngon, đặc biệt là trong những món chè. Khi chế biến các món ăn có “xốt”, đặc biệt là xốt me, Linh thường hay dùng đường thốt nốt vừa tạo sắc tố, mừi hương & vị ngọt của đường cũng rất dễ chịu. bạn có thể thuận tiện mua được đường thốt nốt ở bất kì đâu.

    Có câu nói, dịch đại ý là, nếu như người Pháp nấu ăn với nước & rượu thì người Ý nấu pasta với nước & cheese. Từ 4000 năm ngoái con người đã khởi đầu làm cheese từ sữa động vật. có những loại cheese được dùng riêng trong nấu ăn, có các loại dùng riêng cho làm bánh & có các loại dùng được cho cả làm bánh & nấu ăn. Có loại cheese cứng và loại cheese mềm. Cheese được bán dưới dạng các khối cheese lớn, khối nhỏ đóng túi, đóng hộp, cắt lát, hoặc bào vụn. Trong bài viết này, mình sẽ điểm qua các loại cheese được sử dụng thịnh hành nhất mà những người dân thích thú nhà hàng ăn uống nên biết.

    Xem thêm: http://dolambanh.net/nhom-san-pham/khuon-lam-banh/khuon-trung-thu/
    Cheddar là một loại cheese cứng, màu vàng nhạt ngà trắng hoặc gold color suộm, có nguồn gốc xuất xứ từ làng Cheddar, Somerset, là dòng cheese thịnh hành nhất ở Anh & cũng là loại cheese được tiêu thụ với con số lớn nhất thế giới. Cheddar càng ủ lâu thì càng “sắc”, thời gian để cheddar đạt độ “chín” là từ 9 đến 24 tháng. Cheddar lát thường dùng trong burger, nhiều chủng loại bánh mì sandwich, dùng trong các món nướng như pasta nướng hay pizza, hoặc casserole, rissotto.
     
: lam banh

Chia sẻ trang này