Mua bán xe Kia Rondo 2019 giá tốt nhất - Daily Auto

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi willson105, 9/3/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại thị trường VN, KIA Rondo 2019 được định vị ở phân khúc thị trường MPV 7 chỗ cỡ bé. So với các đối thủ cùng phân khúc thị trường như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga hay Toyota Rush, mẫu mã xe Hàn Quốc được khá nhiều quý khách Việt nhận định cao về thiết kế và trang hoàng tiện nghi. Hoặc quý khách cũng có thể tìm hiểu thêm tại https://dailyauto.vn/
    Hiện nay, KIA Rondo 2019 được THACO tiến hành lắp ráp trong nước & phân phối với 2 bạn dạng chính gồm:
    • KIA Rondo 2.0 GMT: 609 triệu đồng
    • KIA Rondo 2.0 GAT: 669 triệu đồng
    Tại HN, bảng giá lăn bánh 2 bản này lần lượt vào khoảng 695 và 763 triệu đồng. Con số này ở TP. HCM tương ứng 683 and 749 triệu đồng.
    >> Qúy khách có thể tham khảo thêm tại: https://dailyauto.vn/danh-gia-xe-kia-rondo-19
    Để được trả lời tỉ mỉ and nhận bảng giá xe Kia cao cấp Việt Nam, khách hàng vui lòng liên hệ:
    Miền Bắc 0966 501 091 (Ms Loan)
    miền trung 0934 179 149 (Mr Trung)
    nam bộ 0934 179 149 (Mr Trung)

    (Vui lòng click vào số điện thoại để áp dụng cuộc gọi)
    Ngoại thất

    Về mẫu mã, được thiết kế của Rondo khá tròn trĩnh cả từ ba hướng, Tuy nhiên phần đầu xe đã có sự đổi mới vừa đủ, giúp cho giao diện phía trước vững chắc hơn hẳn.
    Chi tiết lưới tản nhiệt đã được uốn nắn lại làm nên bền vững & vững chắc hơn. Lưới dùng để tản nhiệt được viền chrome to bản hơn & liên kết với đèn chiếu pha hiện đại hơn. Cản trước and hốc đèn sương mù cũng được tái thiết kế, những hốc hút gió được cấu tạo hình thang giúp phía đầu xe khỏe khoắn hơn đáng kể.
    Đèn pha trên 2 phiên bản là dạng halogen dạng projector, trang hoàng công dụng theo ý mình bật/tắt. Phiên bản GAT lại có đèn LED buổi ngày.
    Chú ý từ phương ngang, KIA Rondo 2019 dáng thể thao với cụm la-zăng cấu tạo 5 chấu kép vuốt theo hình cánh quạt. Không chỉ có thế là các chi li mạ chrome phân bổ vừa phải không có nhiều, nhấn mạnh được nét sang trọng cho xe.
    Gương chiếu sau được thiết lập tính năng cần thiết như chỉnh điện, gập điện & đã nhập vào đèn xin rẽ tiện dụng. Không dừng lại ở đó chi li bảng giá đỡ hành lý trên mui xe cũng tạo điều kiện cho Rondo trông bằng vận hơn. Phía sau, 2 bạn dạng đều người sử dụng đèn hậu halogen.
    Kích thước tổng thể của KIA Rondo 2019 theo chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.525 x một.805 x 1.610 (mm), trục cơ sở 2.750 (mm) & khoảng chiếu sáng gầm 151 (mm).
    [​IMG]
    Nội thất

    So với các đối thủ cùng phân khúc, thiết kế bên trong của KIA Rondo sang trọng and hiện đại hơn hẳn, đúng nghĩa một con xe đáp ứng nhu cầu gia đình.
    Ghế ngồi trên Rondo 2019 đều được mạ da tốt nhất, điều chỉnh tay 6 hướng ở cả 2 bản. Các ghế thứ 2 & thứ ba sẽ có thể gập phẳng xuống nền theo tỉ lệ thứ tự 40:60 and 50:50 để mở rộng không gian chứa hành lý. Không khí để chân dãy ghế thứ 2 and thứ ba của Rondo tại mức gật đầu đồng ý được, dãy ghế thứ ba không có bị bó gối người ngồi, Tuy là vậy nhưng hơi tiếc là ghế này được thiết kế lưng ghế cố định, không tăng được độ nghiêng nên chỉ đường trường sẽ gây cảm xúc mỏi lưng, khó chịu.
    Bảng tablo mang phong cách thức đối xứng, phối hợp 2 tông màu trắng sữa và black color đem tới cảm xúc thoáng đạt, rộng rãi.
    Cụm volang bọc da giữ nguyên được thiết kế 3 chấu dáng thể thao & các nút bấm tiện ích kèm theo như điều khiển âm lượng, thoại rảnh tay trên mọi phiên bản, riêng ba bản số chủ động được lắp đặt thêm chức năng điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ nguồn vốn chỉ được lắp đặt trên các hãng xe đắt tiền.
    Vô-lăng của Rondo 2017 có khả năng thay đổi bốn phương & được hỗ trợ lực điện hoàn toàn. Không chỉ có vậy, 2 bạn dạng máy nguyên nhiên liệu số chủ động cũng được lắp đặt thêm lẫy nhảy số phía sau vo-lang.
    Để được giải đáp tỉ mỉ and nhận bảng giá xe Kia cao cấp VN, quý khách vui lòng liên hệ:
    Miền Bắc 0966 501 091 (Ms Loan)
    miền trung bộ 0934 179 149 (Mr Trung)
    miền nam 0934 179 149 (Mr Trung)

    (Vui lòng click vào số điện thoại để sử dụng cuộc gọi)
    Tiện nghi thư giãn

    Trang bị tiện nghi trên KIA Rondo 2017 sẽ có khả năng nói khó có đối thủ nào sánh kịp. KIA Rondo sẽ phục vụ nhu cầu các hình thức giải trí của chủ nhân bởi đầu đĩa DVD màn hình cảm biến 8” GPS, Bluetooth, đi kèm bộ máy âm thanh 6 loa, ngoài ra hệ thống này còn có các cổng kết nối USB, AUX, iPod sẽ đáp ứng những nhu cầu giải trí thư dãn đa dạng của người dùng.
    2 bạn dạng đều có hệ điều hành điều hòa chủ động and cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Phiên bản cao hơn GAT lại thêm chức năng lọc khí ion & gương sau chống chói.
    [​IMG]
    Vận hành - an toàn

    Về chế độ vận hành, 2 phiên bản KIA Rondo 2019 đều người sử dụng bộ động cơ nguyên nhiên liệu Nu 2.0L, công năng tối đa 158 mã lực ở 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194Nm ở 4.800 vòng/phút. Đi cùng là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số theo ý mình 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước.
    Danh sách công dụng an ninh trên 2 bạn dạng GMT và GAT đều có 2 túi khí phía trước, bộ máy chống ép cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, khóa cửa chủ động and camera lùi. Phiên bản GAT lại có thêm Ga tự động Cruise Control & tác dụng giới hạn tốc độ.
    Kết luận

    KIA Rondo 2019 là 1 mẫu MPV có được thiết kế hình dáng thể thao, khoang ngồi rộng bao gồm nhiều tiện nghi các hình thức giải trí, công dụng bổ trợ lái and an toàn đầy đủ, bộ động cơ 2.0 vượt lên trên trội hơn những đối thủ cùng phân khúc. Nếu như bạn đang cân xem một mẫu xe để phục vụ gia đình, các bước & không có quá quan trọng giá chào bán, hãy trải nghiệm KIA Rondo 2019.
     

Chia sẻ trang này