Mua giày nam LV da thật thời trang ở đâu tại Vinh

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi ngocson, 16/11/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Đối với nam giới thì giày dép cũng là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu được của bất kì ai. Mỗi nam giới thường sở hữu cho mình một vài đôi giày để thay đổi sử dụng lúc đi chơi, đi làm… trong các mẫu giày nam thì mẫu giày da nam thường được lựa chọn sử dụng nhiều, bởi chúng mang lại cho nam giới vẻ lịch lãm, sang trọng.Tham khao bài viết này để cùng Luxurymen lựa chọn cho mình một đôi giày nam phù hợp với phong cách của bản thân mình nhé.



    [​IMG]

    Trong lĩnh vực thời trang, có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và được xem là cao cấp nhất nhì thế giơi, thế nhưng hiếm có một thương hiệu thời trang nào lại có nhiều tín đồ như Louis Vuitton. Những sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu LV sẽ giúp cho những ai sở hữu chúng thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của mình. Và một trong số những dòng sản phẩm phụ kiện thời trang tôn vinh được vẻ đẹp nam tính của nam giới và tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo không thể không nhắc đến giày nam LV. Hãy đến Luxurymen – shop bán giày nam tại thành phố Vinh để lựa chọn cho mình những mẫu giày nam phù hợp với bản thân và có giá thành hợp lí nhất.


    [​IMG]

    Cho ra đời nhiều thiết kế giày nam LV mang màu sắc của những nguồn cảm hứng khác nhau, cho người dùng cảm giác của sự sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu để làm nên những đôi giày nam LV chính là da bò thật đã qua quá trình thuộc da, nên trong quá trình sử dụng hạn chế tối đa nhất hiện tượng nứt gãy hoặc bong tróc bề mặt da, với một người dùng có cách sử dụng khoa học thì chắc chắn sẽ kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm.



    [​IMG]

    Không chỉ về chất liệu mà còn từng đường kim mũi chỉ cho đến những mặt khóa vô cùng tinh tế, không hề có một lỗi nhỏ nào. Phần đế giày thường được làm bằng chất liệu cao su có thiết kế rãnh để chống trơn trượt dù đi ở trong thời tiết hoặc địa hình như thế nào. Form giày vô cùng chắc chắn, không lo bị vỡ form trong quá trình sử dụng.

    Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp tại shop để có sự lựa chọn trải nghiệm tốt nhất, vì vậy, nếu có điều kiện và nhu cầu khách hàng hãy ghé ngay: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn đối với những khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp tại shop thì truy cập vào wed: luxurymen.com để tham khảo và đặt hàng hoặc gọi đến: 09. 6297. 6297/09. 0123. 8822 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Giày nam Hermes
     

Chia sẻ trang này