Mua Laptop HP nên chọn dòng nào tốt nhất?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính' bắt đầu bởi pqmseo, 2/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    máy tính xách tay HP có rất nhiều dòng sản phẩm từ chiếc Laptop HP Pavilion bình dân cho đến Envy thiết kế đẹp và cao cấp dành cho doanh nhân hoặc HP Spectre hiệu năng khủng. Nhưng bạn có biết chúng khác nhau như thế nào không? Cùng cửa hàng laptop xách tay uy tín tphcm Laptop Cường Phát tìm hiểu nhé.

    Laptop HP Zbook - Laptop dành riêng cho đồ họa
    Laptop HP ZBook là loại máy tính xách tay chuyên về đồ họa, nổi trội với nhờ khả năng tùy biến cao cùng hiệu năng tốt, thời lượng sử dụng pin lâu và được thiết bị tính năng bảo mật mạnh mẽ, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu TKĐH laptop chuyên đồ họa mỏng nhẹ hay biên tập video.



    [​IMG]



    máy tính xách tay HP zBook Studio G3

    Laptop HP Zbook studio G3 có mẫu mã cực kì bắt mắt và sang trọng. Từ những chấm bi tinh tế ở nắp máy đến cạnh viền cắt xoàn hoàn toàn khẳng định điều này. Không những thế, máy được trang bị vi xử lý Intel Core I7 6820HQ cho hiệu năng ngang ngửa với i7 7700HQ Skylake, Card màn hình rời Quadro M1000m 2Gb GDDR5, dung lượng Bộ nhớ tạm 8Gb DDR4 và ổ đĩa cứng SSD M.2 256Gb sử dụng giao thức NVMe tốc độ cực cao.

    Laptop HP Probook - loại Laptop cho thương gia
    Laptop HP ProBook là loại máy tính xách tay cho doanh gia, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng rất nhiều nhu cầu công tác văn phòng với độ xử lí mau chóng.

    Tuy nhiên, máy tính xách tay HP ProBook có kiểu dáng cứng cáp, cá tính và một cấu hình cực tốt cùng một con chip đương đại đi kèm phần mềm TPM có khả năng mã hóa tập tin quan trọng và đọc dấu vân tay để khóa máy Trong trường hợp máy tính lạc vào tay kẻ xấu.

    Laptop HP EliteBook - Tốt cho doanh nghiệp to
    Laptop HP EliteBook - Tốt cho doanh nghiệp lớn

    Được thiết kế dành cho các doanh nghiệp to với bảo mật cao kèm theo tuổi thọ tốt. Các sản phẩm thuộc dòng này đều có bảo mật tốt đáp ứng tiêu chuẩn MIL-SPEC của quân đội Hoa Kỳ kết hợp với cấu hình ổn định giúp bạn có thể xử lí những tác vụ cơ bản một cách mau chóng và dễ dàng.



    [​IMG]



    Laptop HP Envy - dòng Laptop đẹp, mỏng và nhẹ
    Không chỉ so sánh với những loại máy tính xách tay HP khác mà còn với các đối thủ khó khăn, Laptop HP Envy luôn được phân tích là dòng sản phẩm có thiết kế lôi kéo hàng đầu của nhà HP.

    Các phiên bản máy tính xách tay HP Envy đều được làm cực kỳ kĩ càng với các hoa văn đặc thù và luôn được ưu ái sở hữu hệ thống âm thanh Beats Audio, VGA rời ATI cho video, tai nghe Beats hoặc Monitor 3D.

    Laptop HP Pavilion - loại máy tính xách tay cận cao cấp
    máy tính xách tay HP Pavilion là loại sản phẩm đa dạng nhất của Laptop HP bán laptop cũ hp với mức giá thấp kèm theo hiệu năng tốt, sở hữu nhiều model khác nhau từ máy tính xách tay chơi game cho tới màn hình máy tính cảm ứng với tầm giá không quá 1000 đô la (khoảng 22 triệu đồng), ngoài ra vỏ máy cũng được thiết kế khá ấn tượng.

    Laptop HP Notebook - mẫu Laptop phổ biến
    Mẫu sản phẩm này dành cho mọi đối tượng với cấu hình thuộc mức hơi đủ đáp ứng nhu cầu dùng. Mặc dầu vẫn còn các giảm thiểu một mực như vỏ máy hay mẫu mã căn bản của dòng sản phẩm này.

    Model nổi trội của loại sản phẩm có thể kể tới là máy tính xách tay HP NoteBook 15 với mức giá chỉ khoảng 14 triệu đồng nhưng sở hữu màn hình 15 inch 1080p với thời lượng sử dụng hơi lâu và ổn định.

    máy tính xách tay HP Omen- dòng máy tính xách tay dành riêng cho những game thủ
    máy tính xách tay HP Omen vẫn là loại sản phẩm Laptop chơi game có hiệu năng cao, mỏng và đẹp, được đồ vật bàn phím led có thể đổi thay được kèm với Monitor 15.6 inch độ phân giải 1080p. Bên cạnh đó, một vài mẫu Laptop HP Omen mới ra mắt còn được hỗ trợ công nghệ thực tại ảo VR. Đem đến trải nghiệm tốt hơn.



    [​IMG]



    Laptop HP Chromebooks - loại Laptop đem đến khám phá và trải nghiệm mới
    Mẫu máy tính xách tay HP Chromebook hướng đến những người có thu nhập thấp hoặc mới dùng Laptop với thiết kế đơn giản, cấu hình trung bình và giá tiền cực rẻ, những model đều mang màu sắc trẻ trung vượt bậc.

    Máy tính xách tay HP Spectre - Mẫu máy tính xách tay tốt nhất của HP
    Laptop HP Spectre là loại máy tính xách tay cao cấp nhất của máy tính xách tay HP với mức giá không dưới 1000 usd (hơn 22 triệu đồng) đi kèm kiểu dáng mỏng nhẹ một cách hoàn mỹ và một Monitor cực ấn tượng. Trong trường hợp bạn là người có điều kiện về kinh tế, thì đây chính là mẫu sản phẩm thích hợp với bạn nhất.
     

Chia sẻ trang này