Mua túi xách hàng hiệu và những điều lưu ý

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi huongcao, 17/1/18.

  1. huongcao

    huongcao Expired VIP

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Túi đeo đồ hiệu cao cấp luôn có sức cuốn hút tuyệt so với đàn bà. Nhưng làm sao để dùng chúng cho đáng "đồng tiền" cũng là điều mà con gái nên để ý đến.

    [​IMG]

    Với chất lượng vượt trội, ngoại hình quý phái, cùng câu chuyện về lịch sử nhãn hàng ẩn sau từng tuyệt tác, những chiếc túi xách nữ luôn là vật trang trí hoàn hảo cho phong thái của người chủ chứ không chỉ ngừng ở các công năng bình thường.

    Tuy nhiên, khoảng bí quyết giữa việc dùng tinh tế một món phụ kiện đắt tiền và thói quen khoe mẽ, phô trương kiểu trọc phú không màng đến nguyên tắc lại vô cùng mong manh. Trong khuôn khổ ngắn của bài viết, xin đề cập đến một vài kinh nghiệm để sử dụng túi xách đồ hiệu sao cho đúng tuyệt chiêu, xinh và hợp thời trang.

    Đề cao mục đích sử dụng, thực trạng

    Mọi loại túi xách tay hàng hiệu đều có các dòng món đồ riêng cho từng yếu tố hoàn cảnh sử dụng cụ thể. Các dòng túi cực shock của Louis Vuitton, Hermes, Gucci, Chanel, Salvatore Ferragamo, Bally... thường là các chiếc túi đa năng hợp lý lúc đi làm, gặp gỡ đối tác hoặc những sự kiện có tính chất quan trọng bởi chúng có kích thước xuất sắc để chứa toàn thể chuẩn bị nguyên liệu, từ điện thoại, iPad, hồ sơ, mỹ phẩm cho đến thiết bị linh tinh của chị em.

    Dù thế những cái túi này lại chẳng khoái hợp để đi tham dự lễ hội hoặc những sự kiện thảm đỏ chút nào! Chính vì chúng quá phô và to kềnh, như trên sẽ che mất bộ phục trang và chính người sở hữu – vốn đang cần trông rất nổi bật hơn cả.

    Những chiếc túi xách vai cũng chỉ tương thích cho việc dạo phố, shopping nhẹ dịu bởi nó không tồn tại kích thước hữu dụng nhiều như túi xách để dành cho công việc và cũng không thể dùng lúc đi tiệc vì trông quá đời thường.

    Đó là lý do vì sao trong những buổi tiệc đêm, bọn họ phải dùng clutch hay những cái bóp váy. Bạn cũng có thể chi tiêu một cái vừa phải, thực sự trông rất nổi bật để làm bạn sát cánh trong các dịp lễ tương tự. Nó chỉ cần đựng vừa vắn điện thoại, thỏi son, hộp phấn và khăn giấy vì các chiếc đầm không có túi và bạn sẽ rảnh tay, cũng như khoe được mình nhiều hơn thế là khoe túi.

    Biết chọn lựa những chiếc túi đúng với từng thực trạng biểu hiện cũng là 1 cách thể hiện trình độ hiểu biết năng động của bạn và “tách bạch” giữa tín đồ phong cách thực sự với kiểu trọc phú chỉ thích chưng diện, khoe khoang mỗi lúc mọi nơi mà không biết mình trông cực kỳ kệch cỡm, vươn lên là nạn nhân đáng thương của đồ hiệu.

    Đáng tin cậy, thông dụng

    Mọi mùa, những nhãn hàng đều cho ra đời các dòng sản phẩm mới toanh theo collection với concept, cấu tạo từ chất, màu sắc được đổi khác đồng bộ trên các kiểu dáng túi vốn có, quanh đó những kiểu túi mới. Trừ trường hợp bạn có tài chính rủng rỉnh để sưu tập hầu hết các thứ mình thích thú, còn với các fashionista thông minh thì phải cân nhắc thật kỹ càng trước lúc mua chọn kiểu túi gì và nó thuộc bộ sưu tầm mới hay dòng kinh điển.

    Ta thường khuyên và những nhãn hiệu cũng khuyến khích quý khách sắm những dòng túi nức tiếng, nối sát với tên tuổi của brand và có cấu tạo từ chất màu sắc thật trung tính. Ví dụ Chanel có túi 2.55, Louis Vuitton có Lockit, Hermes có Birkin,… các chiếc túi này qua các tủ chứa đồ sẽ được phối màu kết hợp pastel, cách thức dập hoa văn mới hay cấu tạo từ chất da cá sấu được giải quyết và xử lý khác đi.

    Người hâm mộ đồ hiệu cao cấp bắt buộc tỉnh táo, để biết mình tậu vì mục đích gì, sẽ dùng lúc nào, nơi nào để đề ra quyết định chính xác nhất, vừa hợp với sở thích và bảo đảm tính ứng dụng cao. Nếu không am tường, lựa chọn túi kinh khủng khiếp bao giờ cũng giỏi, vì bạn sẽ sử dụng nó lâu dài mà hoàn toàn không phải băn khoăn xem có hợp với quần áo hay event bạn đi dự hay không và càng không biến thành lỗi mốt.

    Hơn hết, bạn chẳng phải chạy theo chúng một cách đáng thương và tuyệt vọng lúc sang mùa lại có các sản phẩm mới được tung ra. Thay vì sắm cái túi Louis Vuitton lấp lánh kim sa trong tủ chứa đồ mới, một cái túi LV với họa tiết monogram nguyên bản sẽ dễ dàng đồng hành với bạn từ Hè sang Đông.

    Mua hiểu thông tin

    Điều cuối cùng cũng khá đặc biệt, đó là bạn nên chọn hiểu thông tin về các cái túi mình sắp tậu qua hệ thống shop hoặc thông tin bên trên tạp chí, trang điện tử, để hiểu rõ về khởi thủy nguồn gốc, lịch sử thương hiệu cũng như các tinh tế trong thiết kế của mặt hàng.

    Vẫn biết shopping đôi lúc là một cuộc chơi ngẫu hứng, không thiên nhiều về lý trí nhưng hãy yên trí rằng không tồn tại việc gì là vô ích cả! Bỏ thì giờ nghiên cứu một chút, các bạn sẽ có sẵn định hướng để chọn lựa, từ đó đề ra quyết định chính xác và kéo dài thời gian dùng, gắn bó với chiếc túi mình đã lựa chọn còn hơn là mua sắm và chọn lựa theo sở thích và cao hứng bất thường, để rồi sau đó phải cố mang chúng theo giữa những sự phối hợp thảm họa, vì tiếc của và bởi thử thách không thể không khoe.

    Đừng bao giờ trở nên nô lệ của túi xách hàng hiệu, bởi tuy vậy nào đi nữa, chúng cũng rất được tạo nên để phục vụ chính bạn và làm đẹp thêm vào cho phong cách sẵn có. Hãy là một người hâm mộ mua sắm và chọn lựa thông minh và lúc đó bạn sẽ nhận ra được hết những sự kỳ diệu mà thời trang mang đến.

    Tham khảo thêm https://goo.gl/M4e1aQ
     

Chia sẻ trang này