Nc247info tổng hợp: Chủ tịch La Liga: 'Tôi có bằng chứng PSG vi phạm Công bằng tài chính'

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,079
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    [​IMG]

    Chia sẻ trên tờ L'Equipe, Tebas dõng dạc tuyên bố: "Tôi chỉ trích PSG bởi đội bóng này không kiếm ra đủ tiền để có được đội hình mà họ sở hữu. Điều này gây ra sự méo mó về cạnh tranh trong nền kinh tế bóng đá châu Âu. Nó không tương ứng với nguồn tài trợ thực tế.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/huong-d...ong-phat-goc-odd-even-corner-kinh-nghiem-choi

    Làm sao PSG có thể lý giải với chúng ta rằng họ có một đội hình gần 600 triệu euro? Nếu vô địch Ligue 1, bạn sẽ không kiếm được nhiều hơn 45 triệu euro - điều đó là không thể. Tôi đã mời chủ tịch của PSG và chủ tịch của giải VĐQG Pháp để cho họ thấy những con số mà chúng tôi có và những điểm bất thường ở đâu. Họ không trả lời tôi, họ chỉ trích tôi.
    Tôi có thể chỉ ra, bằng các số liệu để chứng minh sự lừa dối của PSG với FFP. Nếu Messi và Neymar vẫn ở lại PSG, tôi không quan tâm. Vấn đề là tất cả những điều này làm tổn thương bóng đá châu Âu rất nhiều. Tôi không phải là người duy nhất nói ra điều đó".
    Trước đó, trong buổi lễ ra mắt Lionel Messi vào tháng 8, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định PSG luôn tuân thủ các quy định của FFP. Ông nói: "Về khía cạnh tài chính, tôi sẽ nói rõ: chúng tôi biết các quy tắc của FFP và sẽ luôn tuân thủ các quy định. Trước khi làm bất cứ điều gì, chúng tôi kiểm tra với những người nắm rõ pháp lý, tài chính, thương mại.
    Chúng tôi có đủ khả năng để ký hợp đồng với Messi. Nếu chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy, đó là vì chúng tôi có thể, nếu không thì chúng tôi đã không làm được. Những gì Messu mang lại cho CLB là rất lớn, bạn có thể thấy ngay bên ngoài kia. Cậu ấy là một tài sản lớn của CLB. Tôi hy vọng Messi sẽ không yêu cầu tăng lương, nhưng những gì chúng tôi có thật tuyệt vời".
    Ngoài Messi, PSG còn đưa về nhiều ngôi sao đình đám khác ở hè 2021, gồm Gianlugi Donnarumma, Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Nuno Mendes, Gini Wijnaldum.
     

Chia sẻ trang này