Nc247info tổng hợp: Đương kim Á quân Cúp Quốc Gia hội quân trở lại trong âu lo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 27/4/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là đương kim Á quân Cúp Quốc Gia 2019, CLB Quảng Nam bước vào mùa giải mới với sự tự tin và quyết tâm cao độ. Tuy nhiên họ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi hàng loạt trụ cột đang gặp chấn thương, biến đội bóng chủ SVĐ Tam Kỳ trở thành “bệnh viện thu nhỏ”.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc

    Ngày 24/4, CLB Quảng Nam sẽ chính thức hội quân trở lại để tập luyện, sau gần 1 tháng dừng hoạt động. HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Hiện tại, đội vẫn còn một số ca chấn thương. Minh Tuấn, Huy Hùng đang tập hồi phục ở PVF, dự kiến khoảng 3-4 tuần nữa mới có thể trở về tập cùng đội. Bên cạnh đó, Quốc Chí và Quang Huy cũng cần khoảng thời gian tương tự để trở lại” – theo Bongdaplus.
    So với thời điểm cách đây 1 tháng, những cái tên đã bình phục chấn thương gồm Văn Hà, Hữu Phước, Văn Trạng và Rodrigo. Tuy nhiên, các trụ cột như Huy Hùng, Minh Tuấn và Quốc Chí vẫn chưa thể trở lại.
    [​IMG]
    Việc thiếu vắng quá nhiều nhân tố quan trọng trong đội hình là một trong những lý do dẫn đến khởi đầu không được như ý của CLB Quảng Nam. Họ thất bại trước CLB TPHCM trong trận mở màn với tỷ số 1-3 ngay trên SVĐ Tam Kỳ, sau đó chỉ giành được 1 điểm trước Hải Phòng trên sân khách.Tristan Do nhấn mạnh: “Mỗi trận đấu sẽ là một cuộc chiến. Bạn phải tận dụng cơ hội của mình để giành điểm. Đối đầu Indonesia trên sân nhà là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng”. Thái Lan của HLV Nishino sẽ dồn toàn lực cho vòng loại World Cup. Lãnh đạo bóng đá Thái và HLV Nishino đều đã xác nhận sẽ không cử lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup. Họ xem vòng loại World Cup là đấu trường quan trọng nhất và sẽ không đầu hàng khi vẫn còn hy vọng.
     

Chia sẻ trang này