Nc247info tổng hợp: HLV tạm quyền Hữu Thắng vắng mặt trên sân tập CLB TP.HCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 2/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ông Nguyễn Hữu Thắng và Chung Hae-seong đều không ra sân Quân khu 7 cùng nhóm cầu thủ dự bị trong buổi tập chiều 25/7.

    Xem thêm: Link 388Bet

    Sau khi CLB TP.HCM có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, 13 cầu thủ dự bị và thi đấu ít thời gian trong trận thua 0-3 trước CLB Hà Nội đã ra sân tập luyện. Nhóm các cầu thủ đá chính như Công Phượng ở lại khu tập trung để tập hồi phục. HLV tạm quyền Hữu Thắng không có mặt trong buổi tập luyện chiều 25/7.
    [​IMG]
    Trợ lý Lee Jung-soo phụ trách buổi tập của nhóm cầu thủ này. Ông Chung Hae-seong cũng không tham dự mà giao lại cho các trợ lý. Sáng 25/7, ban lãnh đạo CLB TP.HCM quyết định rút ông Chung về ghế giám đốc kỹ thuật, đưa Chủ tịch Hữu Thắng lên tạm quyền dẫn dắt á quân V.League 2019.
    Các bên liên quan vẫn còn làm việc và bàn giao công việc. CLB TP.HCM cũng chưa có thông báo chính thức về việc chuyển giao này. Dự kiến vào sáng 26/7, tương lai ông Chung sẽ được quyết định. Vì vậy ở thời điểm diễn ra buổi tập, đội ngũ trợ lý Hàn Quốc vẫn đảm trách công việc.
    Buổi tập của nhóm cầu thủ diễn ra bình thường. Không khí có vẻ trầm lắng hơn mọi khi ở đầu buổi tập với sự xuất hiện của truyền thông. Tiền vệ Trần Thanh Bình và thủ môn Nguyễn Thanh Thắng mãi mới nở nụ cười khi bước vào bài "đá ma".
    Sau đó, các cầu thủ được chia làm 2 nhóm để thi đấu đối kháng. Họ đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp CLB Nam Định trên sân Thống Nhất vào ngày 29/7. Đó là trận đấu ở vòng thứ 12, vòng đấu áp chót giai đoạn phân nhóm các đội nhóm 8 và 6 đội cuối bảng.
    Sự điều chỉnh ở ghế huấn luyện không quá xa lạ với các cầu thủ. Chủ tịch Hữu Thắng vốn theo đội bóng từ sau khi Quyền chủ tịch Lê Công Vinh từ chức. Ông Thắng đứng sau hậu thuẫn trong công tác điều hành. Tuy nhiên, đội bóng dưới quyền ông Thắng sẽ khác trong thời gian tới.
    Hai tân binh Tiêu Ê-xal và Nguyễn Trung Thành (áo xanh lá) trở lại tập luyện cùng đội một CLB TP.HCM sau khi đi thử việc tại CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Cả hai đang chờ xem liệu ở giai đoạn 2 mình sẽ thuộc biên chế đội bóng nào.
    Trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa này, CLB TP.HCM có sự bổ sung của 2 tiền đạo người Costa Rica. Ariel Rodriguez và Jose Ortiz chưa thể hội quân cùng đội bóng mới do đang cách ly tập trung theo quy định.
    Dự kiến trong buổi tập chiến thuật ngày 26/7, HLV Hữu Thắng có thể sẽ ra mắt chính thức trên cương vị mới. Kênh truyền thông của đội bóng chưa có bất cứ thông tin hoặc phát biểu gì liên quan đến việc chuyển giao này.
    CLB TP.HCM đặt mục tiêu vô địch ở mùa giải 2020 nhưng đã rơi xuống vị trí thứ 5 cùng thành tích thua 3 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Ảnh: Minh Phúc.
    /
     

Chia sẻ trang này