Nc247info tổng hợp: Sài Gòn FC vẫn đặt chỉ tiêu top 3 V-League

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 27/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dân tríNhững người mới đến ở đội Sài Gòn FC đáng chú ý có tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo, trung vệ Thiago Santos (DNH Nam Định), trung vệ Nguyễn Công Thành (CLB TPHCM), tiền vệ Lê Cao Hoài Anh (Khánh Hòa)…

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Nói về lực lượng mới của đội mình, HLV kiêm chủ tịch CLB Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành cho biết: "Tôi vẫn chưa hài lòng lắm về lực lượng hiện có, nhưng xét trên mặt bằng bóng đá Việt Nam thì những cầu thủ này đúng ý Sài Gòn FC".
    "Những cầu thủ của Sài Gòn FC trước tiên phải là những người sẵn sàng xả thân vì đội bóng" - chủ tịch kiêm HLV của CLB Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành, nhấn mạnh.
    [​IMG]
    Sài Gòn FC vẫn đặt mục tiêu top 3 V-League 2021
    Thời gian qua, Sài Gòn FC là một trong những đội bóng được chú ý nhiều nhất về mặt lực lượng, bởi có quá nhiều người rời đội bóng thành phố sau mùa giải 2020. Giải thích về điều này, ông Vũ Tiến Thành cho biết: "Đội bóng nào cũng có những thay đổi sau từng mùa giải. Về những người đã rời đội, tôi cũng muốn giữ họ, nhưng họ quyết ra đi, thì đội không thể giữ những cầu thủ không còn muốn cống hiến".
    Thay đổi về nhân sự, ắt sẽ sẽ dẫn đến thay đổi về mặt lối chơi, HLV Vũ Tiến Thành hứa hẹn: "Lối chơi của Sài Gòn FC năm nay sẽ khác, chúng tôi có hàng tiền vệ mạnh hơn trước. Chúng tôi sẽ chơi kiểm soát bóng, Sài Gòn FC muốn chơi đẹp để phục vụ khán giả".
    Cũng theo tiết lộ của ông Vũ Tiến Thành, 3 tân binh ngoại quốc sắp tới của Sài Gòn FC, đến từ Nhật Bản, sẽ là những người chơi ở hàng tiền vệ, từ đó giúp hàng tiền vệ của đội bóng thành phố trở nên mạnh hơn.
    [​IMG]
    Lão tướng Đỗ Merlo (phải) là gương mặt rất được kỳ vọng ở đội bóng thành phố
    Điều dễ nhận thấy là dù chia tay nhiều cầu thủ, nhưng Sài Gòn FC của HLV Vũ Tiến Thành vẫn giữ lại những gương mặt nội binh thuộc dạng nổi bật nhất của đội ở mùa bóng trước, đó là thủ môn Phạm Văn Phong, tiền vệ Cao Văn Triền, tiền vệ tấn công Hùynh Tấn Tài… Những cầu thủ này vốn là những người từng được ông Thành đề xuất đủ năng lực khoác áo đội tuyển Việt Nam.
    Với lực lượng vừa được bổ sung, cộng thêm những gương mặt sẽ tiếp tục đến trong thời gian tới, chủ tịch kiêm HLV của CLB Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành vẫn tự tin đặt mục tiêu lọt vào top 3 V-League 2021.
    Ngoài đấu trường V-League, trong mùa giải năm sau, đội bóng thành phố sẽ tham dự AFC Cup (với tư cách đội đứng thứ 3 tại V-League, thay thế suất của Á quân V-League là CLB Hà Nội, vốn dự giải này với tư cách đội đoạt cúp quốc gia) và cúp bóng đá quốc gia.
    Ông Thành thông tin: "Với những cầu thủ hiện có, chưa tính những cầu thủ đang thử việc cũng như 3 cầu thủ ngoại đến từ Nhật Bản sẽ có mặt vào tháng 12, lực lượng của chúng tôi tạm ổn. Sắp tới, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục bổ sung nhân sự".
    "Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, lực lượng của Sài Gòn FC trong mùa giải 2021 sẽ mạnh hơn nhiều so với mùa giải 2020" - ông Thành cho biết thêm.
    Kim Điền
     

Chia sẻ trang này