Nc247info tổng hợp: 'Tôi không sợ hãi khi khẳng định mình đủ tốt để bắt chính cho Chelsea'

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 14/5/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thủ môn của Chelsea, Nathan Baxter luôn nhất quán trong kế hoạch của mình. Anh luôn biết mình muốn làm gì ở Chelsea. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với GOAL, Baxter đã nhắc lại lập trường lâu dài của mình: "Tôi không sợ hãi khi chia sẻ với mọi người niềm tin rằng tôi đủ tốt để chơi cho Chelsea và tôi đã nói điều đó trong rất nhiều năm."

    Xem thêm: Link vao ONE88

    Lý do khiến anh tiếp tục được hỏi là vì anh đã tiến gần hơn đến mục tiêu đó qua mỗi năm. Anh hiện đang chơi cho Hull City dưới dạng cho mượn và hoàn toàn được yêu quý ở đây.
    [​IMG]
    Chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues, Baxter sẽ phải giải quyết tương lai của mình một lần nữa vào mùa hè này. Anh nói: "Tôi luôn cố gắng hết sức khi được cho mượn và tôi muốn trình diễn để thể hiện rằng mình đủ tốt."
    "Đó là giấc mơ của tôi khi được chơi cho Chelsea. Còn việc đó có đến vào mùa hè này hay không thì tôi không biết. Họ sẽ đưa tôi vào sân và chúng ta sẽ phải chờ xem. Bước tiếp theo có thể là quay trở lại Hull, và tại sao không? Tôi yêu nơi này và người hâm mộ thực sự ủng hộ tôi."
    "Dù quyết định là gì, tôi vẫn sẽ cố gắng và làm việc chăm chỉ nhất có thể."
    Thanh Vũ | 15:55 11/05/2022Những chiến thắng thuyết phục của 2 ứng viên vô địch tại lượt thi đấu cuối cùng vòng bảng, tạo ra trận chung kết nhánh thắng trong mơ tại SEA Games 31. Ở lượt đấu thứ 2, tuyển FIFA Online 4 Việt Nam chạm trán Philippines trong khi Thái Lan đấu Indonesia. Không lặp phải sai lầm nhập cuộc chậm như trước Malaysia, tuyển FO4 Việt Nam nhanh chóng đè bẹp đối thủ khi đưa thủ lĩnh Maestroz ra sân ngay trận một.
     

Chia sẻ trang này