Nc247info tổng hợp: Võ sĩ Thái Lan bị chỉ trích dữ dội

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 27/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dân tríVõ sĩ Thái Lan bị chỉ trích dữ dội vì chiến thắng xấu xíSự kiện Thai Fight diễn ra vào ngày 7/11 có trận đấu đáng chú ý giữa Ratchasing Korat và Pedro Rodrigues. Võ sĩ nước chủ nhà Ratchasing Korat được đánh giá cao hơn nhờ sức mạnh và kinh nghiệm.

    Xem thêm: Link Five88


    Thực tế, ngay trong thời điểm đầu trận đấu, Ratchasing Korat đã khiến đối thủ ngã xuống sân nhờ cú đấm uy lực, khiến cho Pedro Rodrigues ngã sàn. Sau đó, võ sĩ người Brazil đã thi đấu ổn định hơn.
    [​IMG]
    Việc Ratchasing Korat giành chiến thắng là điều có thể dự đoán từ trước. Mặc dù vậy, cái cách mà anh hạ gục đối thủ sau đó lại nhận không ít lời chỉ trích.Tôi gạt đi trong tiềm thức của mình bàn thắng bằng tay và từng bao biện sự xấu xa của hành động ấy đáng lên án, nhưng nó được khỏa lấp, sửa chữa bằng điệu nhảy thiên tài từ giữa sân đến mành lưới của Shilton trong bàn thắng thứ 2. Và cả sau này, khi lớn lên và trưởng thành, kể cả khi luôn lên án những điều dối trá và ty tiện, tôi vẫn coi Maradona và bàn thắng bằng tay của anh cũng như nhiều điều không hay anh đã làm, như dùng ma túy hay doping, là một ngoại lệ.

    Trong tình huống đáng ra mà Ratchasing Korat phải chạm găng để trận đấu tiếp tục thì anh lại chơi thiếu fair-play khi phi thẳng đầu gối vào mặt đối thủ. Võ sĩ người Brazil đổ gục ngay sau đó và Ratchasing Korat được xử thắng bằng knock-out.
    Tuy nhiên, võ sĩ người Thái Lan lại bị chỉ trích thiếu tinh thần thượng võ. Nhiều CĐV mong đợi Ratchasing Korat thắng bằng cách khác, chứ không phải thắng theo kiểu lợi dụng như vậy.
    Với việc hạ gục Pedro Rodrigues, Ratchasing Korat đã có chiến thắng thứ 70 trong sự nghiệp Muay Thái của mình.
    H.Long
     

Chia sẻ trang này