Nên mặc trang phục thế nào khi đi du lịch

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi quanghepro, 18/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lại gần đến một kì nghỉ hoàn hảo nhất trong năm. Lúc đi du lịch, bạn chuẩn chỉnh bị các trang phục gì? Một số khuyến cáo cho bạn ở bài viết dưới đây nhé.

    Xem thêm:
    Du lịch mùa đông mặc gì cho đẹp?

    Chọn phụ kiện cho nàng tóc ngắn cực xinh, cực chất
    Mách bạn 7 cách phối đồ với chân váy jean thần thánh

    1. Quần jeans
    quần jeans là chọn lựa hợp lý cho việc đi du ngoạn và chúng cũng không quá đắt tiền. Bạn hãy chọn quần jeans sở hữu màu đậm và sở hữu nam giới thì tránh mặc quần đa dạng túi.
    2. Áo phông không khẩu hiệu
    trường hợp những cái áo phông khiến cho bạn không thoải mái khi mặc tới nơi khiến cho việc thì với việc đi du ngoạn, đó là chọn lựa sáng giá đó. Tuy vậy, trường hợp các cái áo cộc của chúng ta mang in những câu khẩu hiệu thì bạn chớ nên mặc khi đến 1 đất nước xa lạ bằng bạn sẽ ko biết được ý nghĩa sâu sắc của câu khẩu hiệu đó với liên quan gì tới chính trị hay các trò đùa ở đất nước bạn tới hay không.
    3. Không nên đi giày tập thể thao
    đối với bạn gái thì có thể có giày buộc dây đế bằng (vừa thuận lợi cho việc đi bộ, vừa tiết kiệm diện tích trong valy). Còn những người tiêu dùng phái mạnh rất có thể sở hữu đôi giày lười mà bạn cảm thấy đi thoải mái nhất.

    [​IMG]
    4. Quần áo đồng color
    Đồ đồng màu sắc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian sắm đồ. Hãy dành thời gian đó để đi thăm thú càng nhiều nơi càng tốt. Vừa qua, những nhà hàng chế tạo ăn mặc quần áo Thể Thao và du lịch đang bán các chiếc quần áo ko nhàu và dễ giặt để phù hợp với người đi du ngoạn.
    cần mặc gì lúc đi du lịch?, du ngoạn, du lich, du lich viet nam giới, kinh nghiem du lich, kham pha the gioi, du lich the gioi, du lich 2012
    5. Khăn quàng
    phụ nữ nên đưa đi khăn choàng vừa dùng làm chăn Một trong những lúc lạnh, vừa để quàng không tính trong các dịp cần thiết như quàng đầu hoặc vai lúc đi thăm chùa chiền hay cầu nguyện. Phái mạnh cũng buộc phải khăn để đề phòng các lúc lạnh.
    6. Mua kiếm thông tin qua người dân bản địa
    lúc đến 1 đất nước gì đó, hãy tậu một tờ báo hoặc cuốn tạp chí của nơi bạn tới để biết thêm về văn hóa và phong cách của người dân ở đây. Chu đáo hơn, chúng ta có thể online và tìm kiếm blog của người dân gì đấy ở đất nước này để biết thêm về phong cách ăn diện cũng như âm nhạc, sự kiện hoặc các địa điểm mua sắm không có trong sách hướng dẫn phượt.
    7. Không sở hữu quá rộng rãi đồ bên trên người
    Điểm đơn giản nhận thấy bạn là khách du lịch bằng bạn thường đưa theo chiếc máy ảnh, bản đồ và đồ đạc dự phòng lỉnh kỉnh cho chuyến hành trình ngắm cảnh. Mọi người thường sở hữu khuynh hướng mang quá đa dạng đồ khi đi du lịch và điều này khiến bạn trông thực luộm thuộm. Hãy quay về hotel, thay đồ và bỏ đồ đạc lỉnh kỉnh ở phòng trước bữa đêm của chúng ta.
    8. Chớ nên dùng túi đeo ngang hông
    nếu khách hàng bắt buộc chiếc túi bên mình để có những đồ cần phải có và đặc biệt quan trọng thì hãy cân nhắc dùng túi quai chéo cánh hoặc túi messenger chứ đừng đeo túi ngang hông. Các cái túi ngang hông này bị những stylist về phượt ghét cay ghét đắng về mặt thẩm mỹ và làm đẹp. Và cũng sẽ nguy hiểm đấy. Trong 1 khi xem nhẹ, rất có thể sẽ có người giật ngang túi mà bạn không biết đâu.
     

Chia sẻ trang này