Ngôi Nhà Xinh - Bí Quyết Giúp Bạn Thay Đổi Phong Thủy Phòng Khách

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Khách sạn' bắt đầu bởi mamnon1990, 23/9/16.

  1. mamnon1990

    mamnon1990 Active Member

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngôi nhà xinh - phòng khách được xem là nơi rất thiết yếu trong ngôi nhà đối với bạn nó như là mặt tiền nhà cũng được nhận định là nơi để chúng ta giao tiếp cùng gia đình, bạn bè, 1 số tuyệt chiêu nhỏ dưới đây giúp bạn đổi mới phong thủy và gắn kết tài lộc vận may tới gia đình bạn
    [​IMG]
    1. Vị trí căn phòng khách:
    gian phòng khách bắt buộc gần cửa chính thuận lợi cho khí bởi cửa chính trực tiếp vào, bắt buộc ở ngay tầng một hút tài vận. Việc đi qua mọi thể tích khác hoặc hành lang rồi mới đến phòng khách được nhận định là việc cực kỳ bắt buộc tránh bởi vì như là vậy năng lượng sống sẽ bị cản trở và tiêu tan.
    2. Chiêu tài vượng vận cho phòng khách:
    tạo ra môi trường sống tha hồ bằng thời trang ngoại hình, bố trí căn phòng khách giúp cho để đẹp thể tích, tăng thêm cảm hứng, sự thú vị; từ đó làm ra môi trường sống thoải mái, ưng ý mang con người giúp chiêu tài vượng vận:
    - Căn phòng khách không nên có được xà ngang; nếu có được phải có những biện pháp khéo léo che đi như là làm trần nhái.
    - Lối đi căn phòng khách nên thông thoáng tiện lợi, không nên rẽ ngoặt nghèo bởi gian phòng khách đến khá nhiều dung tích kế bên, cam kết không khí bên trong nhà được lưu thông, gia vận hưng vượng.
    - Tranh treo phòng khách bắt buộc phù hợp có địa vị, thân phận của chủ nhà: người làm ăn marketing treo tranh mùa lúa chín vàng bội thu, người để công chức treo tranh "mã đáo thành công".
    - quên tùy thuận lợi treo gương to trong gian phòng khách, chỉ treo đôi lúc nên mở rộng dung tích hoặc hóa giải sát khí.
    - Treo đồng hồ gian phòng khách báo thời kì, chiêu tài, hóa sát khí, tăng vận thế; tuy nhiên không nên quay đồng hồ vào trong nhưng mà buộc phải treo hướng ra cửa thường ngày ban công.
    - gian phòng khách nên sở hữu cây xanh nâng cao thêm sức sống; giảm thiểu đặt hoa nhái, cây kém chất lượng chế biến cảm thấy khô héo, mất sức sống.
    3. Ánh sáng gian phòng khách:
    thiết kế nội thất căn phòng khách hợp phong thủy
    căn phòng khách xấu sẽ hình ảnh hưởng tới tâm lý gia chủ; phòng khách đảm bảo nên đủ ánh sáng từ ánh sáng giúp cho để đẹp dung tích, nâng cao thêm cảm hứng, sự thú vị, chế biến môi trường sống vô tư có tác dụng giúp chiêu tài vượng vận.
    tuy nhiên, do tính phong phú ở chức năng sử dụng cần căn phòng khách buộc phải được lắp hệ thống chiếu sáng đầy đủ:
    - Đèn chiếu sáng: căn phòng khách đó là trung tâm ngôi nhà phải ánh sáng gian phòng khách buộc phải phải chăng, phải phân phối đủ ánh sáng cho gian phòng khách. đặc biệt có nhiều phòng khách diện tích giới hận không thể tậu đèn chùm chiếu sáng quá cầu kỳ rối ren làm giảm độ cao trần, tạo cảm giác chật trội, phải chăng lùn.
    - Đèn nền: cung cấp ánh sáng cho thể tích cả phòng có thể làm vượt trội bầu không khí bên trong căn phòng.
    - Đèn trang trí: như là một trong những điểm nhấn, một tác phẩm điêu khắc gần đồ trang sức. Thông qua cường độ chiếu sáng có tác dụng làm vượt trội tính cần thiết đối với nó. Đèn trang trí còn có làm kích hoạt trường khí trong phong thủy.
    ngoài ra, gia chủ cũng cần lưu ý tới màu sơn, màu sơn tươi sáng đó là chọn lựa hiệu quả cho căn phòng khách. một gian phòng ngập ánh sáng, thể tích tươi tắn sẽ làm cho gia vận thịnh vượng, tinh thần con cái được vô tư.
    4. khá nhiều lỗi phong thủy phòng khách bắt buộc tránh:
    - Căn phòng khách không nên sở hữu góc trống:
    Kiên kỵ ở phong thủy chính là không thể để vô số góc trống tồn tại trong gian phòng khách. có những vị trí này cần trang trí một vài vật trưng bày, vừa sẽ giúp gian phòng sinh động hơn vừa giữ với tài lộc cho của gia đình (có thể đặt một trong những chậu cảnh to vừa bù chỗ trống vừa nâng cao sinh khí cho gia chủ).
    Ngoài ra cũng có thể đặt một chiếc ghế dài mềm, chiếc ghế tựa lưng thường ngày tay vịn, vật trưng bày trên cột tròn, 1 tác phẩm nghệ thuật trên giá tranh, 1 chiếc ghế viền tròn hoặc một chiếc kệ tròn, một chậu dương xỉ cao to có phiến lá đẹp...
    - không bố trí bằng thiết bị sở hữu đầu sắc nhọn:
    thiết bị đầu sắc nhọn đó là điều tối kỵ, hiện thân của sự nguy hiểm và tính bạo lực của chủ nhà. lúc gian phòng khách treo hầu như vật bố trí có điểm sắc nhọn như kiếm, sừng nhiều mẫu động vật...thường dễ dàng làm hầu như thành viên những người trong gia đình bất đồng quan điểm, dễ dàng sinh bạo lực.
    - rất nhiều bức tranh hung tàn sẽ làm mất không khí đầm ấm của căn phòng:
    Phong thủy quan niệm: khá nhiều bức tranh bạo lực như chém giết, đánh nhau hoặc hình ảnh những con mãnh thú như hổ, sư tử, báo, đại bàng, rồng, gấu...không cần treo gian phòng khách vì chúng thể hiện bạo lực và để mất quên khí đầm ấm của cả phòng.
    Thay vào đấy phải treo tranh mẫu đơn phú quý gần tranh trúc báo bình an, tranh vẽ hoa sen cá chép tượng trưng cho sự no đầy viên mãn; tranh hạc đậu cành thông, tùng bách xanh bốn mùa biểu tượng cho sự trường thọ. Tranh câu đối, thư pháp, hoành phi sở hữu ý nghĩa chúc phúc cầu may cho cả những người trong gia đình...
    - Trần quá rẻ làm áp lực cho gia chủ:
    Theo phong thủy trần thấp làm áp lực làm rất nhiều người trong căn phòng cảm giác chưa thoả thích, chưa gặp khá nhiều may mắn. vì vậy, đôi khi trưng bày trần nhà cần bỏ các bố trí rườm rà làm thấp trần nhà.
    Nhà sang với mọi KTS nhaxinh với kinh nghiệm lâu năm trong kiểu dáng sở hữu guu thẩm mỹ ổn định am hiểu tận tường phong thủy chắc chắn muốn lắng nghe ý kiến các bạn để có mọi giải đáp tuyệt vời nhất kiến tạo nên diện tích sống tuyệt vời cho mọi người và gia đình.
     
: nha xinh

Chia sẻ trang này