NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI CÓ LƯU TRỮ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dichvuseo, 3/7/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hệ thống điện mặt trời ở quảng ngãi hòa lưới có lưu trữ hay còn được gọi là giải pháp điện năng lượng mặt trời Hybrid là một hệ thống điện mặt trời được tích hợp cả hai yếu tố thứ nhất đó là hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có thể thu và phát điện 2 chiều giống như các hệ thống khác đồng thời nó còn có chức năng chuyển đổi nguồn thành nguồn sạc lưu trữ cho sử dụng ban đêm và khi mất điện bằng việc cung cấp cho tải ưu tiên (thiết bị cần duy trì nguồn điện liên tục), đồng thời sạc cho ắc quy.

    Trường hợp cúp điện hoặc ban đêm, hệ thống sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời và nguồn điện từ ắc quy để cung cấp cho tải ưu tiên.

    [​IMG]

    Hệ thống điện đèn năng lượng mặt trời quảng ngãi có lưu trữ bao gồm những thiết bị gì?

    Tấm pin quang điện

    Hệ thống điện mặt trời thì dĩ nhiên thành phần chính đầu tiên phải kể đến tấm pin quang điện hay tấm thu năng lượng mặt trời. Hiện nay tấm pin năng lượng mặt trời đã có những bước phát triển vượt bật, tạo ra những tấm pin với hiệu suất rất cao đạt hơn 20%, và công suất lên đến 535wp đã có mặt tại thị trường Việt Nam điển hình trong nhóm TIGER 1 đó là các thương hiệu LONGI, CANADIAN, JINKO, FISTSOLAR, AE SOLAR... Quý anh chị vào đây để xem thêm chi tiết nhé.

    Có 2 loại Pin NLMT chính:

    Pin mono (đơn tinh thể): Được cấu thành từ tế bào quang điện đơn tinh thể Silic. Đặc điểm cho hiệu suất cao hơn. Nhưng đổi lại thì giá thành tương đối cao.
    Pin Poly (đa tinh thể): Được sử dụng rộng rãi trên thị trường, tuy hiệu xuất có giảm hơn so với Pin mono, nhưng giá thành rẻ, hiện tại thì dòng pin poly này sẽ dừng sản suất ở nhiều quốc gia, vì hiệu suất thấp không thể nâng cao được công suất của hệ thống, cũng như về độ bền.

    [​IMG]

    Inverter Hybrid

    Inverter hybrid đảm nhận nhiệm vụ chuyển đổi điện DC từ hệ thống Pin NLMT thành điện AC hay điện lưới và tiến hành sạc cho Ắc-quy.

    Trường hợp lưới điện bị mất, Inverter Hybrid sẽ lấy nguồn điện lưu trữ trong Ắc-quy chuyển thành điện AC cho các thiết bị ưu tiên sử dụng.

    Với các Inverter hiện đại thời gian chuyển mạch là dưới 10ms. Nên việc mất điện hầu như không cảm nhận được.

    Ắc-quy lưu trữ

    Điện năng lượng mặt trời tại Quảng Ngãi Tùy vào thời gian mong muốn lưu trữ mà đơn vị thiết kế sẽ tư vấn cho bạn dung lượng Ắc-quy cần thiết cho hệ thống. Ắc-quy sử dụng cho hệ Hybrid phải là chuyên dụng, cho phép nạp, xả sâu. Khả năng lưu trữ lâu, thường loại Ắc-quy Lion sẽ được dùng nhiều nhất, các loại khác sẽ đắc hơn nhưng tốt hơn ví dụ như lithium, nhiều loại có số chu kỳ nạp xả lên đến 10,000 lần và bảo hành 10 năm cho phép sử dụng tối ưu hệ thống của bạn. các dòng phổ thông thường được bảo hành chỉ từ 1 đến 3 năm tương đương với 3000 lần nạp xả.

    CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI

    Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Tel: (0255) 6 299 799

    Hotline: 094 814 17 19

    Email: [email protected]

    Website: greensolarqng.com

    Website: dennangluongquangngai.com
     

Chia sẻ trang này