Nhận chở hàng tại quận thanh khê

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi suminhtrien, 21/3/21.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe tải uy tín tại quận Thanh Khê – Đà Nẵng
    Bạn đang cần thuê xe tải uy tín tại quận Thanh Khê – Đà Nẵng nhưng vẫn còn băn khoăn khi có quá nhiều địa chỉ ở đây ? Liệu đâu mới là địa chỉ tốt nhất mà giá cả lại phải chăng ? Các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây , để tìm được đáp án cho câu hỏi của bạn nhé.

    Lý do cần tìm địa chỉ thuê xe tải uy tín tại quận Thanh Khê
    Ở quận Thanh Khê – Đà Nẵng là nơi tập trung đông nhất các địa chỉ thuê xe .Mà không phải địa chỉ thuê xe tải nào cũng uy tín và thành lập lâu đời . Nên bạn cần kĩ càng khi lựa chọn địa chỉ thuê xe tại đây tránh trường hợp gặp phải những địa chỉ thuê xe giá cao , chất lượng xe kém.

    Lựa chọn địa điểm quan trọng bởi vì
    • Khi tìm được địa điểm thuê xe uy tín bạn sẽ không phải lo vấn đề xe thuê liệu có an toàn và giá cả địa điểm đó liệu có đúng với chất lượng xe hay không
    • Với địa chỉ xe uy tín bạn sẽ được phục vụ tận tình từ tư vấn cho đến quy trình thuê xe và trả xe
    • Ở địa chỉ thuê xe uy tín luôn có đội ngũ kỹ thuật chăm sóc xe với kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về xe nhanh hơn
    • Khi đến với địa chỉ thuê xe uy tín bạn không cần lo bị ép giá mà những địa chỉ này còn cho các bạn các chính sách ưu đãi khi ký hợp đồng thuê xe cũng như sau khi kết thúc hợp đồng
    • Và đặc biệt địa điểm cho thuê xe uy tín quy trình làm việc sẽ ngắn gọn và đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích bản thân
    [​IMG]
    ảnh minh họa : Quy trình bàn giao xe nhanh gọn Việt Tú
    Dịch vụ cho thuê xe tải uy tín ở quận Thanh Khê
    Khi nhắc đến quận Thanh Khê , thì khách hàng không thể nào bỏ qua ‘’Việt Tú’’ . Địa chỉ thuê xe tải tại Thanh Khê uy tín nhất , giá cả lại phải chăng, thủ tục nhanh gọn . Việt Tú được thành lập hơn 10 năm và có cơ sở phân phối rộng khắp các quận của Đà Nẵng cũng như các tỉnh miền Trung. Trong suốt 10 năm hoạt động , Việt Tú đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khách hàng bởi các lý do sau đây :

    Đa dạng mẫu xe tại Việt Tú
    Khi bạn thuê xe tải tại quận Thanh Khê thì dịch vụ vận chuyển Việt Tú cung cấp đầy đủ loại xe và các thiết bị đi kèm như xe thùng lửng , thùng mui bạt,thùng kín, xe tải hạng nhẹ , xe tải tầm trung , xe tải hạng nặng cùng với đó là sự đa dạng trong các hãng xe nổi tiếng khác nhau như ISUZU, HYUNDAI,… Chính vì thế đây là điểm đầu tiên để làm nên thương hiệu của Việt Tú , luôn đáp ứng đủ mọi yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

    [​IMG]
    Đa dạng mẫu xe tại dịch vụ vận chuyển Việt Tú
    Thủ tục thuê xe rõ ràng , minh bạch
    Đây chắc chắn là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm . Thủ tục thuê xe là một bước khá quan trọng , đến với Việt Tú thủ tục từ xem xe cho đến thuê xe của chúng tôi luôn được thực hiện rõ ràng và minh bạch.Trong nội dung hợp đồng của chúng tôi sẽ có đủ về giá cả , quy trình thuê xe , bồi thường nếu xe bị lỗi , bồi thường thiệt hại tài sản nếu xe bị lỗi . Chính vì sự nhanh gọn trong thuê xe nên mọi sự cố xấu nhất xảy ra trong quá trình thuê xe sẽ được chúng tôi khắc phục nhanh nhất.

    [​IMG]
    thuê xe giá cả phải chăng
    Dịch vụ thuê xe tải chở hàng Việt Tú giá cả phải chăng nhất Đà Nẵng
    Bên cạnh những địa chỉ tốt thì cũng không ít địa chỉ làm ăn kém chất lượng . Đặt lợi ích của công ty lên hàng đầu mà tìm cách lừa gạt, để khách hàng phải mất thêm một khoản phí lớn.

    Vì vậy nếu khách hàng lựa chọn Việt Tú làm đối tác thì các bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề trên. Trước khi làm thủ tục ký hợp đồng , chúng tôi sẽ báo giá cho bạn về loại xe bạn sẽ thuê, chi phí nếu bị hư tổn xe .Những chi phí này sẽ được ghi vào hợp đồng và bạn sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

    Ưu đãi khác tại Việt Tú
    Ngoài dịch vụ cho thuê xe tải uy tín tại các quận như Thanh Khê và các tỉnh miền Trung lân cận, thì Việt Tú còn cung cấp các dịch vụ khác như vận chuyển nhà , vận chuyển văn phòng với những ưu đãi hấp dẫn như :

    • Miễn phí tháo lắp các vật dụng gia đình như : điều hòa , quạt , bàn ghế , tủ , giường , máy nóng lạnh …
    • Chuyên chở hàng từ Đà Nẵng đi các tỉnh miền Trung và ngược lại
    • Giá vận chuyển hàng hóa cho các khách hàng từ các tỉnh miền Trung vào Đà Nẵng sinh sống chỉ bằng 1/3 giá cước toàn tuyến để phục vụ nhu cầu cho khách hàng
    Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với Việt tú qua số tel : 0903 454 414

    [​IMG]
    Việt Tú đơn vị thuê xe sô 1 Đà Nẵng
    www.vantaiviettu.com
     

Chia sẻ trang này